Từ A Đến Z Những Điều Cần Biết Về Kệ Bát Đĩa Nâng Hạ Gerari Cực Hot

Liên hệ

160C Trường Chinh , Quận Tân Bình

Sở hữu công năng tiện nghi, tiện lợi và cải tiến vượt trội, kệ bát đĩa nâng hạ Gerari chinh phục không ít gia đình Việt. Hãy cùng Nội Thất Viva khám phá chi tiết về dòng kệ bát đĩa nâng hạ Gerari trong nội dung đầy đủ dưới đây.

1. Cấu tạo kệ bát đĩa nâng hạ Gerari có gì đặc biệt?

So với giá để bát đĩa cố định, giá để bát đĩa thông minh Gerari có kết cấu phức tạp hơn đi kèm nhiều tính năng và tiện ích.

 

Bộ phận đầu tiên của kệ bát đĩa nâng hạ Gerari là giỏ đựng 2 - 3 tầng riêng biệt. Tầng trên được thiết kế để úp bát, trong khi tầng dưới được dành cho việc đựng đĩa... Điều này giúp tăng cường sự tổ chức và sắp xếp gọn gàng cho các vật dụng trong tủ bếp.

 

Bộ phận thứ hai là hộp điều khiển được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện, bên trong đó là hệ thống trợ lực bằng băng tải. Hộp điều khiển được lắp sát hai bên thành tủ, giúp điều chỉnh hoạt động của kệ bát đĩa nâng hạ một cách dễ dàng và hiệu quả.

 

Ngoài ra, liên kết giữa giá bát đĩa nâng hạ inox 304 và hộp điều khiển là các thanh thép sơn tĩnh điện chắc chắn. Những thanh này không chỉ giữ cho giá bát ổn định mà còn đảm bảo tính đồng nhất và chắc chắn của toàn bộ hệ thống.

 

Từ A Đến Z Những Điều Cần Biết Về Kệ Bát Đĩa Nâng Hạ GERARI Cực HOT

 

Nhờ kết cấu được tính toán khoa học như vậy nên kệ bát đĩa nâng hạ Gerari mang đến sự tiện ích và hiện đại cho người dùng. Với khả năng tự động điều chỉnh và sắp xếp thông minh, sản phẩm giúp tiết kiệm không gian và thời gian trong việc sử dụng và bảo quản đồ dùng bếp.

 

Nếu chọn kệ bát đĩa nâng hạ Gerari 2 tầng, các thanh nan được thiết kế nan dẹt cỡ lớn bằng chất liệu inox SUS304 cao cấp, siêu bền bỉ, đảm bảo độ bền và vẻ đẹp trong suốt thời gian sử dụng.

 

Cả tầng 1 và tầng 2 của giá để bát đĩa thông minh đều được trang bị khay hứng nước, giúp đồ dùng được giữ khô thoáng mọi lúc, bảo quản nội thất phòng bếp lâu dài hơn.

 

Cơ chế giảm chấn được tích hợp trong giá bát giúp hạn chế va chạm khi nâng hạ. Điều này không chỉ giữ cho các đồ dùng được an toàn mà còn giảm thiểu tiếng ồn và rung động không mong muốn.

 

Một số mẫu có thêm ống để đũa thìa tiện dụng, giúp bạn sắp xếp mọi thứ cần thiết ngay trong tầm tay.

 

Từ A Đến Z Những Điều Cần Biết Về Kệ Bát Đĩa Nâng Hạ GERARI Cực HOT

 

2. Cách sử dụng kệ bát đĩa nâng hạ Gerari

Để sử dụng giá bát đĩa nâng hạ inox 304 Gerari một cách hiệu quả và an toàn, bạn nên lưu ý các bước sau:

 

  • Sắp xếp bát đĩa đúng trọng lượng

Với thiết kế đa tầng của Gerari, bạn có thể đặt bát đĩa vào kệ theo cách bạn muốn, tự do phân chia các loại đồ dùng vào các tầng khác nhau để dễ dàng lấy ra, xếp vào.

 

Nếu phía dưới nút bên trái của kệ ghi trọng lượng 1 - 5kg thì sẽ tương ứng hỗ trợ lực căng nâng trọng lượng 1 - 5kg bát đĩa. Phía dưới nút bên phải ghi trọng lượng 5 - 7kg tương ứng nâng 5 - 7kg. Như vậy tổng trọng lực tối đa mà giá để bát đĩa thông minh Gerari hỗ trợ lên đến 12kg.

 

  • Nhấn nút điều khiển

Bên cạnh hoặc phía dưới kệ bát đĩa nâng hạ thường sẽ có một nút điều khiển. Hãy nhấn nút này để kích hoạt cơ chế nâng hạ của kệ.

 

Đừng quên, đẩy giá bát gọn vào khoang tủ trước khi bạn bấm các nút trợ lực.

 

Căn trọng lượng bát đĩa trong giá để bấm nút trợ lực cho hợp lý. Không bấm vào nút trợ lực khi giá chưa có bát đĩa.

 

Từ A Đến Z Những Điều Cần Biết Về Kệ Bát Đĩa Nâng Hạ GERARI Cực HOT

 

  • Quan sát quá trình nâng hạ

Khi bạn nhấn nút điều khiển, kệ bát đĩa nâng hạ Gerari sẽ bắt đầu di chuyển, nâng hoặc hạ các tầng bát đĩa theo hướng bạn mong muốn. Quan sát quá trình này để đảm bảo rằng các đồ dùng được di chuyển một cách an toàn.

 

  • Đóng nút điều khiển khi cần thiết

Khi bạn đặt các tầng bát đĩa ở vị trí mong muốn, hãy nhấn lại nút điều khiển để dừng quá trình nâng hạ. Điều này giúp đảm bảo rằng kệ sẽ giữ vững vị trí và không di chuyển khi không cần thiết.

 

Tốt nhất nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất để hiểu rõ về cách hoạt động và an toàn của sản phẩm trước khi sử dụng kệ bát đĩa nâng hạ Gerari lần đầu tiên.

 

Từ A Đến Z Những Điều Cần Biết Về Kệ Bát Đĩa Nâng Hạ GERARI Cực HOT

 

=> Xem thêm:

4. Hướng dẫn bảo quản, vệ sinh kệ bát đĩa nâng hạ Gerari chuẩn đẹp đúng cách

Việc đặt quá nhiều vật nặng lên kệ bát đĩa nâng hạ có thể làm hỏng hệ thống trợ lực. Do đó, nên giữ lượng bát đĩa ở mức vừa đủ để tránh gây ra hỏng hóc không mong muốn.

 

Giá bát đĩa nâng hạ inox 304 Gerari được làm từ chất liệu inox cao cấp, dễ vệ sinh và bảo quản. Bạn có thể sử dụng khăn mềm và nước ấm để lau chùi phụ kiện tủ bếp này một cách nhẹ nhàng.

 

Tránh sử dụng các chất tẩy rửa mạnh, vì chúng có thể làm hỏng lớp mạ của kệ và làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.

 

Khi không sử dụng giá để bát đĩa thông minh trong thời gian dài, hãy đảm bảo sự khô ráo, thoáng mát để tránh bị ẩm ướt và gỉ sét. Nên sử dụng khăn mềm để bọc kệ bát đĩa khi không sử dụng để tránh trầy xước và bảo quản sản phẩm trong tình trạng tốt nhất có thể.

 

Từ A Đến Z Những Điều Cần Biết Về Kệ Bát Đĩa Nâng Hạ GERARI Cực HOT

 

5. Mua kệ bát đĩa nâng hạ Gerari ở đâu uy tín, giá tốt nhất?

Là thương hiệu đến từ châu Âu, Gerari là hãng duy nhất cung cấp phụ kiện tủ bếp sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn châu Âu. Vì thế, các gia đình thời thượng, có điều kiện thường ưu tiên lựa chọn giá bát đĩa nâng hạ inox 304 Gerari để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

 

Sản phẩm này mang lại nhiều ưu điểm không thể bỏ qua cũng như những tiện ích, hiệu quả trong ứng dụng thực tiễn.

 

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của kệ bát đĩa nâng hạ Gerari là khả năng tinh chỉnh linh hoạt, phù hợp với vóc dáng người dùng Việt. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế với cơ cấu khung thép vững chắc, đảm bảo an toàn. Khung thép này không chỉ giúp sản phẩm ổn định mà còn tăng độ bền và độ tin cậy của giá để bát đĩa thông minh. Ai cũng an tâm, thích thú khi trải nghiệm.

 

Quan trọng hơn, khi mua kệ bát đĩa nâng hạ này tại hệ thống đại lý chính hãng như Nội Thất Viva sẽ được cam kết bảo hành hoen gỉ vĩnh viễn, trọn đời với chất liệu inox 304. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng chống gỉ sét của sản phẩm.

 

Những lợi thế, cam kết bạn yên tâm có được khi đặt hàng nội thất, kệ bát đĩa thông minh tại Viva cụ thể như sau:

 

+ Giá cạnh tranh nhất thị trường, tối ưu chi phí.

 

+ Nhận đặt hàng giá để bát đĩa cao cấp các loại riêng lẻ lẫn combo thiết kế, thi công tủ bếp trọn gói giá tốt. Đội ngũ chuyên môn tư vấn, thiết kế miễn phí, bàn giao đúng tiến độ.

 

 

 

+ Vận chuyển, bàn giao tận nơi chuyên nghiệp, nhanh chóng.

 

+ Cam kết chất lượng, bảo hành tận tâm, chu đáo.

 

Với thiết kế hiện đại và chất liệu ấn tượng, kệ bát đĩa nâng hạ Gerari sẽ là một phần không thể thiếu trong căn bếp ấm cúng, tiện nghi của bạn.

 

Ghé ngay showroom Nội Thất Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 – 0933.118.799 để được tư vấn, hỗ trợ đặt hàng bạn nhé!

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

 

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

 

✔️ Bảo hành 2 năm

 

✔️ Bảo trì trọn đời

 

----------------------------------------------------------------

 

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

 

- Website: https://noithatviva.vn

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/tin-tuc/tu-a-den-z-nhung-dieu-can-biet-ve-ke-bat-dia-nang-ha-gerari-cuc-hot.html

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 118 799
Mã số : 17474432
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn