Vòi Nước Rửa Chén Hai Đường Nước Nóng Lạnh Đồng Mạ Crom Bóng Cao Cấp

Liên hệ

Noithatviva.vn

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Kiểu dáng đơn giản, hiện đại nâng tầm đẳng cấp không gian 

 

+ Thiết kế với 2 đường nước nóng – lạnh rất tiện dụng 

 

+ Vòi nước rửa chén đúc nguyên khối không chứa kim loại nặng.

 

+ Bề mặt mạ Ni+Cr sáng bóng, đảm bảo vệ sinh sử dụng dễ dàng 

 

+ Đầu vòi trang bị lớp lưới lọc đa lớp giúp lọc sạch cặn bẩn có trong nước.

 

+ Sử dụng lõi hợp kim đồng đảm bảo an toàn sức khỏe và độ bền khi sử dụng

 

+ Kết cấu bên trong vòi nước vững vàng 

 

+ Xả dạng bọt tiết kiệm nước

 

+ Luôn có chính sách đổi trả nếu lỗi từ NSX

 

Vòi Nước Rửa Chén Hai Đường Nước Nóng Lạnh Đồng Mạ Crom Bóng Cao Cấp DVU293 có kiểu dáng thiết kế mới hiện đại, phù hợp với xu thế người sử dụng hiện đại, mang đến sự tiện nghi hơn cho không gian phòng bếp. Tại Nội thất Viva, mẫu vòi nước rửa chén này là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều. Cùng Nội thất Viva tìm hiểu chi tiết ngay nhé! 

 

2. Đánh giá chi tiết Vòi Nước Rửa Chén DVU293

2.1. Kiểu dáng hiện đại, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho bếp

 với khả năng rút dây, mẫu vòi nước rửa chén đảm bảo tối ưu hóa không gian và mang đến người dùng sự linh hoạt khi sử dụng. Kiểu dáng thiết kế đơn giản, hiện đại vừa đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng vừa giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian bếp.

 

Vòi Nước Rửa Chén Hai Đường Nước Nóng Lạnh Đồng Mạ Crom Bóng Cao Cấp

 

2.2. Tính năng nổi bật 

  • Rút dây thuận tiện: Với tính năng rút dây, vòi nước rửa chén DVU293 mang đến sự sự thuận tiện khi muốn điều chỉnh nước, đảm bảo không gian bếp gọn gàng hơn.
  • Chất Liệu Inox SUS 304: chất liệu Inox SUS 304 nổi tiếng với khả năng chống ăn mòn và độ bền cao, giúp bảo vệ vòi nước rửa chén tránh khỏi tác động của nước, cũng như các yếu tố khác trong môi trường bếp.
  • Kiểu dáng thiết kế hiện đại: Với thiết kế hiện đại và tinh tế, mẫu vòi nước rửa chén DVU293 không những là công cụ hữu ích trong phòng bếp. Mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian phòng bếp của bạn.
  • Khả năng nhiệt độ linh hoạt: vừa giúp cung cấp nước nóng và lạnh linh hoạt, sản phẩm này còn có nhiều mức độ nhiệt sử dụng linh hoạt khác nhau. Đảm bảo mang đến sự tiện lợi cao khi sử dụng vòi nước rửa chén cao cấp.
  • Lắp đặt dễ dàng: sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế đơn giản và dễ thực hiện, nhờ đó giúp giảm thiểu tối đa tình trạng sự cố kỹ thuật và tính an toàn khi sử dụng sản phẩm 
  • Hiệu suất ưu việt: Mẫu Vòi Nước Rửa Chén Hai Đường Nước được áp dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo mang lại hiệu suất vượt trội khi muốn loại bỏ vết bẩn và dầu mỡ. Đảm bảo chén dĩa luôn được giữ an toàn và sạch sẽ. 
3. Chất lượng Vòi Nước Rửa Chén DVU293 

  • Sản phẩm Vòi Nước Rửa Chén Hai Đường Nước được sản xuất nguyên khối, đảm bảo độ nguyên chất cao, rất an toàn cho sức khỏe. Vòi nước rửa chén inox 304 chất lượng cao, đảm bảo tránh han rỉ khi sử dụng trong thời gian dài. Có thể sử dụng tốt nơi môi trường nước phèn hoặc nước nhiễm mặn.Vòi Nước Rửa Chén Hai Đường Nước Nóng Lạnh Đồng Mạ Crom Bóng Cao Cấp
 

 

  • Van lõi chia nước của vòi là hàng nhập khẩu từ Châu Âu có độ bền sử dụng lên đến trên 10 năm tương đương 500.000 lần đóng mở nước.
  • Thiết kế đầu vòi dạng tổ ong tạo bọt giúp làm mềm và tiết kiệm nước. Nhờ đó, đảm bảo giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng. Bề mặt vòi nước rửa chén thông minh sáng bóng nhờ 2 lớp mạ Niken và 1 lớp mạ Crom chống ăn mòn. Loại bỏ được hoàn toàn những tạp chất có trong nước. Nhờ đó, mẫu vòi nước rửa chén luôn đảm bảo sáng bóng như mới và tránh được bong tróc nổ xi, như các loại vòi thông thường khác.
  • Các chi tiết kết nối bằng ron cao su nguyên sinh dẻo dai, có độ đàn hồi cao, chống mài mòn. Khả năng chịu được nhiệt độ lên đến hơn 90 độ C trong khoảng thời gian dài. Nên dù sau khoảng thời gian sử dụng, vòi nước vẫn không bị rỉ nước.
  • Kỹ thuật mạ nickel, chrome tiên tiến chống oxy hóa, gỉ sét giúp sản phẩm luôn sáng bóng, bền vững với thời gian.
Ngoài mẫu vòi nước rửa chén DVU293 ra, quý khách có thể tham khảo thêm một số sản phẩm chất lượng khác cho căn bếp của bạn: Bồn Chậu Rửa Chén BátGiá Treo LyKệ Bát ĐĩaKệ Gia VịMâm Xoay - Kệ Góc Liên HoànKệ Tủ KhoKệ Xoong NồiKhay ChiaThùng Gạo Âm Tủ,Thùng Rác Âm TủVòi Rửa Chén Bát,... 

 

4. Công năng sử dụng 

Vòi Nước Rửa Chén Hai Đường Nước Nóng Lạnh có thể xoay 360 độ. Xoay được rất dễ dàng từ bồn rửa bên này sang bên kia với đĩa xoay siêu bền.

 

So với những chiếc vòi rửa chén thông thường chỉ cố định ở một vị trí, sử dụng vòi nước rửa chén xoay bạn có thể sử dụng nước một cách linh hoạt. Hỗ trợ công việc nội trợ đơn giản đi rất nhiều. Sản phẩm phù hợp dùng trong các bếp gia đình hoặc bếp công nghiệp. 

 

Trọn bộ vòi nước rửa chén nóng lạnh DVU293 gồm những gì?

 

– 1 Vòi rửa chén

 

– 2 Dây cấp nóng lạnh

 

– 1 Dây rút

 

– Các đầu ốc đi kèm và hộp 

 

Vòi Nước Rửa Chén Hai Đường Nước Nóng Lạnh Đồng Mạ Crom Bóng Cao CấpNguyên kiện trọn bộ vòi nước DVU293

 

5. Hướng dẫn bảo quản vòi nước rửa chén DVU293


  • Thường xuyên vệ sinh lau chùi vòi nước bồn rửa chén bằng giẻ lau mềm giúp tránh đọng cặn bã trong nước lại gây đốm vàng dễ khiến nhầm tưởng vòi bị rỉ sét.

     

  • Sử dụng dung dịch vệ sinh tẩy rửa chuyên dụng 

     
  • Tránh dùng bông cước cứng hay những dung dịch tẩy rửa có tính axit cao 
-----------------------------------

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/noi-that-bep/phu-kien-tu-bep/voi-rua-chen-bat/voi-nuoc-rua-chen-hai-duong-nuoc-nong-lanh-dong-ma-crom-bong-cao-cap.html

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17477200
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn