Ấm Siêu Tốc Happy Call Dung Tích 1.8 Lít An Toàn Sang Trọng - Giao Hàng Tại Nhà

220.000

Cầu Giấy - Hà Nội


Ấm siêu tốc Happy Call dung tích 1.8 lít




Gía : 250.000 VNĐ




Giao hàng và thu tiền tại nhà




Tư vấn $ mua hàng 24/7:0936.222.100 Ms.Oanh

 


 

 


 


Ấm siêu tốc Happy Call dung tích 1.8 lít với tốc độ sôi nhanh, có vỏ inox 2 lớp cách nhiệt, tự động ngắt điện và chuyển sang chế độ ủ nhiệt khi nước sôi giúp bạn xua cơn lạnh thật đơn giản và tiện lợi. Bạn lo ngại khi nước sôi chạm vào ấm sẽ bị bỏng. Nhưng với Ấm siêu tốc Happy Call bạn hoàn toàn yên tâm bởi với 2 lớp inox cách nhiệt bạn sẽ an toàn khi sử dụng, rất an toàn với các môi trường có trẻ em.






Ấm siêu tốc Happy Call 1,8 L có chế độ hoạt động thông minh, tự động chuyển chế độ giữ nhiệt sau khi đạt tới độ sôi. Bạn sẽ không cần lo lắng khi đun nước bằng Ấm siêu tốc Happy Call 1,8 L, và có thể “tranh thủ” làm thêm những việc khác nữa.






Sử dụng nước đun trong loại ấm siêu tốc Happy Call 1,8 lit luôn được đảm bảo sạch nhất vì ấm có bộ phận lọc cặn có thể tháo rửa dễ dàng.






Ấm siêu tốc Happy Call 1,8 L, công suất 1000W và sử dụng điện áp 220V. Sản phẩm tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Hiệu quả như một chiếc phích điện, sản phẩm có độ bền cao và rất tiện ích trong cuộc sống.




 



Dù ở bất cứ đâu, nhà riêng hay nơi công sở bạn hoàn toàn thoải mái nhâm nhi những tách trà, café nóng hổi. Bởi Ấm siêu tốc Happy Call rất gọn gàng và tiện dụng.




 

Cách dùng:

+ Chỉ đổ nước nguội vào ấm

+ Ngắt công tắc trước khi nhấc ấm khỏi đế.






+ Luôn đảm bảo nắp ấm thật chặt.

+ Không để ấm và dây điện nguồn vị ẩm ướt. Để ấm ở nơi khô thoáng, không ngâm ấm vào trong nước.




Máy đuổi côn trùng, máy đuổi chuột sóng điện từ  Pest Repeller của Thái Lan - không ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng, kể cả phụ nữ có thai


Gía siêu thị: 350.000 VNĐ

Gía khuyến mại: 220.000 VNĐ

Mua hàng 24/7: 0936.222.100 Ms.Oanh

Giao hàng và bảo hành tại nhà trong 12 tháng

 

   Máy đuổi côn trùng Pest Repeller là giải pháp đuổi các loại muỗi, côn trùng, gián, chuột hiệu quả nhất. Việc loại bỏ các loại côn trùng còn mang đến sự sạch sẽ, an toàn nhất cho người tiêu dùng phòng tráng các căn bệnh trùng nhiễm thông thường khác.


Ảnh: Máy đuổi côn trùng Pest Repeller

Hướng dẫn sử dụng:
1. Cắm thiết bị  Máy đuổi côn trùng  vào ổ điện và kiểm tra xem đèn báo hiệu đã sáng chưa.
2. Để thiết bị ở trạng thái bật 24 giờ mỗi ngày, 365 ngày trong năm.
3. Nếu bạn cần có một thiết bị  Pest Repeller thứ hai, cần cắm phích thiết bị thứ hai này đủ xa khỏi thiết bị  Pest Repeller thứ nhất. Một thiết bị  Pest Repeller có tác dụng trong diện tích khoảng 200 m2 với điều kiện không lệch tầng và không bị che chắn bởi vách nhà.

 

Bảo trì thiết bị:
Thiết bị Pest Repeller không cần phải bảo trì. Bạn có thể sử dụng thiết bị này trong khoảng thời gian không hạn chế.

Thông số kỹ thuật:

- Điện áp: 90/250V

 - Tần số: 50/60 Hz

 - Công suất: 2.5W

Máy đuổi chuột, gián, muỗi và côn trùng Pest Repeller thế hệ mới tiện lợi,nhỏ gọn


   Để đối phó với chuột thì chúng ta thường nuôi mèo, hoặc dùng bẫy và thuốc diệt chuột, đối với gián hay muỗi thường sử dụng các thuốc đuổi côn trùng.

  Các phương pháp này thường ít hiệu quả hoặc đôi khi tỏ ra không hiệu quả và tốn kém, ngoài ra những loại thuốc diệt côn trùng còn không tốt cho sức khỏe và ảnh hưởng không tốt tới môi trường.


Bạn đang lo lắng vì nhà hay văn phòng có nhiều chuột và các loại côn trùng

  Nếu bạn đang có ý định  đầu tư nuôi một chú mèo, hay mua một chiếc bẫy chuột, và các chai lọ lỉnh kỉnh thuốc diệt côn trùng khác thì chỉ cần một chiếc máy đuổi muỗi, chuột, gián (Máy đuổi côn trùng) Pest Repeller là một giải pháp đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất giành cho gia đình bạn.

 Máy đuổi muỗi, chuột, gián (Máy đuổi côn trùng)  Pest Repeller với công nghệ tiên tiến nhất đuổi các loại côn trùng chuột, muỗi, rệp, kiến và một số loài khác hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình, không gây hại cho các con vật nuôi trong nhà. Máy không sử dụng hóa chất như các loại diệt côn trùng khác nhưng hiệu quả đem lại rất cao.

 


Tác dụng của sản phẩm máy đuổi côn trùng Pest repeller:

- Những con rệp, chuột, kiến, gián, nhện, ruồi, muỗi không bị giết chết mà bị xua đuổi một cách triệt để và mãi mãi không quay lại căn nhà của bạn.

may-duoi-con-trung-2345

Hệ thống bán hàng giadungonline102 - uy tín, chất lượng

Vui lòng liên hệ để được cập nhật giá tốt nhất

Hotline: 0936.222.100 Ms.Oanh

Mọi chi tiết xin gửi về Email : giadungonline102@gamil.com

Yahoo :Oanhminh30

Rất mong nhận được sự ủng hộ của khách hàng trên toàn quốc.

Bình luận

HẾT HẠN

0936 222 100
Mã số : 10424345
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn