Hãng Ấm Siêu Tốc Tốt, Nên Sử Dụng Trên Thị Trường

10.000

Số 35 Cự Lộc, Thượng Đình, Hà Nội




Có vô vàn thương hiệu ấm siêu tốc xuất hiện và được bày bán trên thị trường với đa dạng chủng loại, mẫu mã, tính năng, mức giá cả thì đâu là thương hiệu ấm siêu tốc tốt, phù hợp nhất dành cho gia đình bạn.

Không thể phủ nhận được tầm quan trọng và hiệu quả mà chiếc ấm siêu tốc ngày nay mang lại. Chỉ với vài phút bằng những thao tác đơn giản chúng ta đã có ngay một ấm nước sôi an toàn, tiện lợi. Tuy ấm siêu tốc sử dụng với công suất cao nên người tiêu dùng có thể lo làm hao tốn điện năng nhưng với thời gian đun sôi rất ngắn cộng thêm tần suất sử dụng không quá nhiều, đặc biệt là giá mua một sản phẩm không quá cao nên việc sử dụng một chiếc ấm trong gia đình là hữu dụng và cần thiết. 

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay lại xuất hiện quá nhiều thương hiệu ấm siêu tốc xuất xứ từ nhiều nước khác nhau mang nhiều mẫu mã, kiểu dáng, tính năng, ... gây ra cho người tiêu dùng nhiều khó khăn và mất nhiều thời gian trong việc chọn mua ấm đun nước siêu tốc tốt, phù hợp nhu cầu sử dụng nhất.

Vậy 
nên mua ấm đun nước siêu tốc của hãng nào tốt nhất trên thị trường?

Daiichi - thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên phân phối dòng sản phẩm ấm đun nước với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, dung tích, công suất, chất lượng ấm tốt, nước đun nhanh không gây hại cho sức khỏe, mâm xoay 360o, chế độ chống giật an toàn, tiết kiệm điện, ấm sử dụng rất bền, đặc biệt giá cả rất cạnh tranh so với các sản phẩm tương đương trên thị trường - là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.




Tính năng nổi bật ấm siêu tốc Daiichi:


- Thiết kế cao cấp: Được thiết kế mang vẻ ngoài hiện đại, sáng bóng, bên trong ruột ấm làm từ inox tăng tốc độ đun, chống bám cặn, dễ dàng vệ sinh.


- Công suất 1500W, dung tích 1.8L: Với dung tích lớn, bình đun nước siêu tốc Daiichi sẽ luôn giúp bạn có sẵn nước sôi để phục vụ cho nhu cầu uống trà, cà phê hay nấu ăn một cách tiện lợi và nhanh chóng. Công suất mạnh mẽ 1500W giúp cho tốc độ đun nước cực kì nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và thời gian một cách tối đa.


- Chất liệu cao cấp: Toàn thân bình đun nước siêu tốc Daiichi làm bằng thép không gỉ cao cấp, độ bền cao, đảm bảo độ sáng bóng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


- Tay cầm nhựa cách điện: Am sieu toc Daiichi có tay cầm được thiết kế bằng nhựa cao cấp, cho khả năng cách điện tốt, an toàn cho người sử dụng. Chỉ cần đổ nước vào bình (nhiều hơn vạch thấp nhất, nhưng ít hơn vạch cao nhất) và chờ trong vài phút, bạn sẽ có ngay một ấm nước sôi cực kì nhanh chóng.




Ấm siêu tốc Daiichi chính hãng, chất lượng tôt, giá rẻ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn


Thông tin cơ bản các dòng sản phẩm ấm siêu tốc Daiichi:


  • Nguồn điện: 220V-240V, 50Hz
  • Công suất 1800W-2000W.
  • Dung tích: gồm 3 loại dung tích 1,5L - 1,7L - 1,8L
  • Mâm xoay 360 độ.
  • Tự động ngắt khi nước sôi và tự động ngắt khi cạn nước rất an toàn và tiết kiệm điện.
  • Lớp ngoài cấu tạo bằng Inox bền.
  • Báo mực nước bên ngoài tiện lợi.
  • Có đèn hiển thị đang hoạt động.
  • Hệ thống chống giật an toàn tuyệt đối, sử dụng dễ dàng.
  • Hệ thống chống nóng lớp vỏ ngoài
  • Bảo hành chính hãng 1 năm



Ngoài việc lựa chọn được sản phẩm ấm siêu tốc tốt thì để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất cũng như đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn cần phải biết cách sử dụng và bảo quản ấm siêu tốc làm sao đảm bảo sản phẩm sử dụng tốt, bền lâu, an toàn, tiết kiệm điện nhất.

Ấm siêu tốc Daiichi - ấm siêu tốc tốt dành cho bạn. Để biết đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như tư vẫn hỗ trợ mua hàng tốt nhất các bạn vui lòng liên hệ: 1900 55 88 93 - 098 702 9595.

Ấm siêu tốc Daiichi (am sieu toc) daiichi.vn/am-sieu-toc-308-vn/
35 Cự Lộc, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 1900 55 88 93 - 098 702 9595



Để việc sử dụng sản phẩm này an toàn người tiêu dùng cần tuân chỉ đúng nguyên tắc đã quy định. Theo đó, ấm đun nước siêu tốc chỉ có thể được kết nối với nguồn có cùng mức điện áp như đã ghi rõ trong bảng hướng dẫn. Như thế sẽ đảm bảo ấm đun nước được kết nối đúng điện áp, vừa an toàn cho người sử dụng, lại có thể kéo dài tuổi thọ của ấm nước.


Bình luận

HẾT HẠN

0439 971 172
Mã số : 11801335
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn