Mẹo Chọn Mua Ấm Đun Siêu Tốc Tốt Nhất Dành Cho Bạn

Liên hệ

Số 35 Cự Lộc, Thượng Đình, Hà Nội



Với nhiều lợi ích như đun nước nhanh chóng tiện dụng, tiết kiệm năng lượng và an toàn cho người sử dụng, ấm siêu tốc dần trở thành vật dụng quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình.




Đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng tăng của thị trường ấm siêu tốc, các hãng sản xuất đồ gia dụng đã lần lượt cho ra đời rất nhiều loại ấm với chất liệu, kiểu dáng, chức năng và mức giá khác nhau. Tuy nhiên cũng chính vì có rất nhiều loại sản phẩm được bày bán làm cho người tiêu dùng phân vân trong việc chọn sản phẩm phù hợp nhất. Vậy làm sao để chọn mua sản phẩm ấm đun siêu tốc tốt, phù hợp nhu cầu sử dụng? Với bài viết này Daiichi sẽ chia sẻ cùng các bạn kinh nghiệm chọn mua sản phẩm nhé.


 

1. Theo công suất


Để chọn mua một chiếc ấm đun nước siêu tốc vừa rẻ, vừa bền, chất lượng tốt lại phù hợp với gia đình bạn không phải là điều dễ dàng nếu không biết cách. Đầu tiên bạn nên xét đến hình dáng, công suất tiêu thụ của ấm, công suất càng cao thì thời gian đun sẽ nhanh hơn, giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn. Cách nghĩ công suất càng cao thì sẽ càng tốn điện là không sai lầm. Bạn nên lựa chọn sản phẩm có công suất cao sẽ tốt hơn, chỉ cần nguồn điện đảm bảo để hoạt động.

2. Theo màu sắc, chất liệu


Ngoài yếu tố về công suất thì màu sắc, chất liệu cũng là yếu tố quan trọng bạn cần xem xét. Thông thường chất liệu inox nhìn sẽ sáng hơn, độ bền cũng cao hơn còn chất liệu nhựa cao cấp thì sẽ có nhiều màu sắc hơn cho bạn lựa chọn.  Một điều cần chú ý là 
tay cầm nên được thiết kế bằng nhựa cao cấp để cho khả năng cách điện tốt hơn, an toàn cho người sử dụng hơn. 

 

3. Theo mức giá


Giá cả rẻ chưa hẳn sẽ là không tốt, có nhiều loại ấm đun siêu tốc giá rẻ nhưng chất lượng rất tốt. Giá rẻ nhưng chất lượng tốt có thể do nhiều nguyên nhân ví dụ như hãng muốn giới thiệu sản phẩm của mình đến người tiêu dùng nên giảm giá để kích cầu, sự cạnh tranh về giá giữa các hãng dẫn đến việc giảm giá, hay các chương trình khuyến mãi của nhà cung cấp với chính sách khuyến mãi 10-20-30%, tuy nhiên cũng có nhiều hãng đưa ra mức giảm giá rất cao hay tăng giá để giảm giá nhưng bản chất giá vẫn không phải rẻ hay sản phẩm thực sự không tốt. Điều quan trọng là bạn cần tìm hiểu rõ về hãng, sản phẩm của hãng, để nhận biết được đâu là sản phẩm tốt, đâu là địa chỉ bán rẻ và uy tín nhất. Chỉ từ 200.000 đ trở lên là bạn có thể thoải mái chọn sản phẩm ấm đun siêu tốc với chất lượng đảm bảo sử dụng cho cả gia đình.

4. Theo dung tích


Tuỳ theo số nhân khẩu trong gia đình và nhu cầu sử dụng để bạn chọn mua ấm đun siêu tốc có dung tích phù hợp. Nếu nhu cầu sử dụng ít và không thường xuyên mà lựa chọn ấm dung tích lớn sẽ gây lãng phí nguồn điện vì thời gian nấu sẽ lâu hơn. Nếu nhu cầu sử dụng cao, thường xuyên sử dụng mà lựa chọn loại ấm dung tích quá nhỏ cũng sẽ làm hao tốn thời gian, công sức, điện năng cho gia đình. Kinh nghiệm chọn mua và sử dụng ấm đun siêu tốc cho thấy, loại ấm đun siêu tốc phổ biến có dung tích từ 1,4 - 1,8 lít công suất trung bình từ 1.500-2.000w. Các loại ấm lớn hơn có dung tích từ 2 lít trở lên được thiết kế công suất cao từ 2.200 - 3.100W. Nếu sử dụng ít thì bạn có thể chọn mua ấm đun siêu tốc nhỏ hơn với dung tích từ 1 - 1,2 lít, công suất từ 1.000 - 1.200W.


Những am sieu toc tốt được sản xuất từ các loại nhựa tốt (như melamine...), tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình sản xuất nên không gây ra độc tố. Bạn lưu ý nên xem kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua, nhất là thành phần nhựa.

6. An toàn sử dụng


An toàn trong sử dụng là tiêu chí hàng đầu khi bạn sử dụng bất cứ một sản phẩm nào, nhất là các sản phẩm về điện, sử dụng điện hoạt động. Những loại ấm siêu tốc luôn được thiết kế nút khoá an toàn cho người sử dụng, do vậy bạn phải bật nút khoá trước khi lấy nước sôi. Đối với các loại ấm đun siêu tốc sử dụng nút điều khiển điện tử thì nút sẽ tự động khoá sau vài giây.


Thường xuyên vệ sinh ấm để tránh cặn bám làm nghẹt đường nước xả. Bạn nên dùng vải mềm lau bên trong bình để tránh làm trầy xước lớp men tráng, còn giúp kéo dài tuổi thọ bình. Bạn không nên nấu nước quá ít, dưới 1/2 dung tích sẽ có khả năng làm hư hại bình. Tuyệt đối không đổ nước ở vạch thấp nhất, dưới 0.1 lít để tránh nước đóng cặn khi sôi. Sau thời gian sử dụng, bạn nên lau chùi vệ sinh cẩn thận ấm đun siêu tốc và bảo quản ở nơi khô ráo, việc này giúp kéo dài tuổi thọ cho ấm.

Để chọn được sản phẩm ấm siêu tốc tốt nhất, bạn nên chọn của những hãng sản xuất uy tín, sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ thông số kỹ thuật rõ ràng, có bảo hành sản phẩm tại hãng để không những sử dụng bền lâu duy trì tuổi thọ mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình. 


Ấm đun nước siêu tốc thương hiệu Daiichi uy tín, chính hãng với các dòng sản phẩm nổi bật, nhiều mức dung tích, mức giá khác nhau, mẫu mã đẹp, bảo hành chính hãng 12 tháng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ấm đun siêu tốc hãy tham khảo ngay sản phẩm của Daiichi nhé: 1900 55 88 93 - 098 702 9595









Bình luận

HẾT HẠN

0439 971 172
Mã số : 12026759
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn