Ấm Đun Nước Siêu Tốc Panasonic

165.000

656/35 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3 ( Hẻm Lớn Đối Diện Bắc Hải - Cv Lê Thị Riêng)


ẤM ĐUN NƯỚC SIÊU TỐC PANASONIC - ĐUN NƯỚC SIÊU TỐC, ẤM ĐIỆN AN TOÀN, ĐUN NƯỚC NHANH CHÓNG

XEM CHI TIẾT: http://www.dealsaigon.com/ho-chi-minh/am-dun-sieu-toc-panasonic-303.html

Bạn thường uống cafe, pha trà, nấu mì, pha sữa... bạn muốn có ngay 1 ấm nước sôi chỉ trong vòng 5-10 phút. Bạn không có thời gian để bắt ấm nước lên bếp gas và chờ sôi được, vì như vậy sẽ tốn rất nhiều thời gian mà bạn nhiều lúc làm chuyện khác lại quên không tắt gas. Bạn cần 1 sản phẩm tiện ích để giúp bạn đun nước sôi nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm điện và thời gian của bạn.  Chiếc ấm đun siêu tốc là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Có lẽ trên thị trường có rất nhiều loại ấm đun siêu tốc, giá cả thì cạnh tranh nhiều kiểu khác nhau. Khi bạn tìm đến được với công ty chúng tôi là bạn không cần phải tìm và lo lắng về sản phẩm bạn sắp mua.

Tại công ty đang bán các loại ấm đun siêu tốc như là ấm siêu tốc happy lifeấm siêu tốc happycallấm siêu tốc panasonic ...Bạn có thể lựa chọn.

Ở Deal này Dealsaigon hân hạnh mang đến cho bạn chiếc Ấm đun siêu tốc Panasonic, cực kỳ chất lượng với giá hấp dẫn. Nhanh tay sở hữu bạn sẽ hài lòng với chiếc ấm này.

 

ẤM ĐUN SIÊU TỐC PANASONIC

 

Xin giới thiệu với mọi người tính năng của chiếc ấm này. Với chiếc ấm siêu tốc nhãn hiệu Panasonic, bạn có thể đun nước sôi trong một khoảng thời gian rất ngắn. Kiểu dáng hiện đại và sang trọng, chiếc ấm đun nước siêu tốc Panasonic cũng là một vật trang trí cho không gian bếp của bạn.

 

 

Có lẽ điều mà bạn quan tâm ở đây khi mua ấm đun là về sản phẩm chính hãng, độ bền, an toàn của sản phẩm, có tiết kiệm điện hay không ? và đặc biệt là chế độ bảo hành như thế nào ? 

 

Khi bạn quyết định mua sản phẩm tại Dealsaigon là sự lựa chọn thông minh của bạn, với mức giá rất cạnh tranh nhưng khi mua ấm đun tại Dealsaigon bạn hưởng chế độ bảo hành đến 12 tháng. Sản phẩm được cam kết về chất lượng nên bạn yên tâm sử dụng. Bạn hãy tham khảo chính sách bảo hành và đổi trả của Dealsaigon trước khi mua nhé! 

 

Khi bạn cần pha một ấm trà nóng để mời khách, muốn thưởng thức một tách cà phê buổi sáng hay một tô mì ăn liền khi đang đói bụng thì chắc hẳn việc chờ đợi một ấm nước sôi quá lâu sẽ khiến bạn thấy khó chịu và mất thời gian.

 

ẤM ĐUN SIÊU TỐC PANASONIC

 

Với mẫu mã, kiểu dáng được thiết kế hiện đại và sang trọng, vỏ và ruột ấm làm từ inox tăng tốc độ đun, giúp bề mặt sáng đẹp, tăng độ bền, chống bám cặn dễ dàng vệ sinh. 

 

ẤM ĐUN SIÊU TỐC PANASONIC

 

Ấm siêu tốc Panasonic có thiết kế thân ấm tiếp xúc rời với đế ấm. Đặt biệt, ấm có bộ phận điều khiển Strix được sản xuất từ Anh theo tiêu chuẩn Châu Âu. Tự động ngắt điện khi sôi và khi bình cạn nước, an toàn trong khi sử dụng.

Tay cầm cực chắc chắn và vừa tay nên bạn rất dễ dàng để rót nước vào những tô mì hay những bình trà đãi khách.  Bình nước siêu tốc cũng là một vật trang trí cho không gian bếp của bạn thêm sang trọng.

 

ẤM ĐUN NƯỚC SIÊU TỐC PANASONIC

 

 

Thông tin chi tiết:

 

+ Hãng sản xuất: Panasonic.

 

+ Vỏ bằng Inox siêu bền.

 

+ Tự động ngắt điện sau khi đun sôi đủ 100 độ C.

 

+ Chết độ ngắt điện an toàn khi có sự cố điện hoặc nhiệt.

 

+ Đèn báo khi hoạt động.

 

+ Công suất/Điện áp: 1500W – 220V – 50Hz.

 

+ Dung tích: 1.8 L.

 

+ Khối lượng: 0,8kg

 

+ Kiểu dáng bắt mắt và hiện đại.

 

ẤM SIÊU TỐC PANASONIC

 

 


Cách sử dụng ấm đun nước siêu tốc :

 

Bạn chỉ cần dùng ngón tay ấn trên nắp bình và đổ nước vào, sau đó đậy lại và gắn điện, chỉ sau vài phút là bạn đã có ngay một bình nước nóng để pha trà tiếp khách ngày tết rồi đấy.

 

Cách tẩy vết bẩn ở ấm:

 


Với chất liệu Inox nên các bạn chùi rửa rất dễ dàng giống như một số vật dụng khác.

 

Cách bảo quản ấm đun:

Để ấm ở nơi khô thoáng, không ngâm ấm vào trong nước.
Để tẩy các quệt nước bám lâu ngày trên ấm, bạn cho vào ấm một thìa nhỏ các-bon-nát cùng lượng nước vừa đủ, đun sôi trong 2 -3 phút.
Bạn cũng có thể dùng khẩu trang để hút bụi bằng cách đặt một chiếc khẩu trang vào trong lòng ấm, đổ nước đầy ấm. Đun sôi khoảng từ 5 - 10 phút, cặn nước sẽ bị hút vào khẩu trang.

 

ẤM ĐUN NƯỚC SIÊU TỐC PANASONIC

 

 

Chỉ với 165.000 Đ hãy nhanh tay sở hữu cho mình 1 bình đun nước siêu tốc tiện dụng này nhé !

 

 

Dealsaigon : Cùng mua chung  theo nhóm mua những hot deal tại dealsaigon nhé !

 



Bình luận

HẾT HẠN

0962 255 610
Mã số : 9069298
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn