Bình Thủy Điện An Toàn, Hiệu Quả, Bền Lânhu

Liên hệ

Số 35 Cự Lộc, Thượng Đình, Hà Nội

Bình thủy điện một dạng ấm siêu tốc được dùng để nấu nước trong thời gian ngắn và giữ được nhiệt độ nước nóng, vừa có thể thay thế một chiếc ấm siêu tốc lại vừa có thể dùng làm phích nước nóng rất tiện dụng.

Mặc dù đã là thiết bị phổ biến được sử dụng rộng rãi nhưng với thiết kế nhiều chức năng và cấu tạo khá phức tạp thì việc sử dụng và bảo quản bình thủy điện không phải là điều dễ dàng. Nếu như chúng ta sử dụng và bảo quản không đúng cách thì không những làm giảm hiệu quả, tuổi thọ của sản phẩm mà còn gây ra nhiều nguy hiểm cho người sử dụng.

Vậy làm sao để sử dụng bình thủy điện và bảo quản bình thủy điện hiệu quả, bền lâu?

 


 

- Các loại bình thuỷ đều có chức năng hâm nước nóng sau khi đã đun sôi với các nhiệt độ 980C, 900C (để pha trà, cà phê) hoặc 600C (để pha sữa cho em bé).

Bình thuỷ điện luôn được thiết kế nút khoá an toàn, bạn cần bật nút khoá trước khi lấy nước sôi. Đối với loại sử dụng nút điều khiển bằng điện tử thì nút khoá sẽ tự động khoá sau vài giây.

- Không nên rút dây điện ra khỏi ổ cắm khi đun sôi xong vì việc hoạt động lại sẽ tiêu thụ nhiều công suất hơn gây tiêu hao năng lượng hơn rất nhiều. 

- Thường xuyên vệ sinh bình để tránh cặn bám làm nghẹt đường nước xả. Nên dùng vải mềm lau bên trong bình để tránh làm trầy xước lớp men tráng, giúp kéo dài tuổi thọ bình. Không nên nấu nước quá ít, dưới 1/2 dung tích thường dễ làm hư  hại bình.

- Ngoài ra với các loại nút nhấn điện tử chỉ cần nhấn nhẹ, không dùng bình để nấu các loại khác ngoài nước sôi, nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm của nhà sản xuất.


- Ruột phích là phần quan trọng nhất nên khi mua phích cần lựa chọn thật kĩ. Mang ra chỗ sáng, mở nắp phích, nhìn từ trên miệng xuống đáy thấy có điểm màu sẫm ở chỗ van hút khí. Điểm đó càng nhỏ thì van hút khí càng tốt, sẽ giữ được nhiệt độ lâu hơn. Lưu ý ruột phích truyền nhiệt kém, sự thay đổi nhiệt đột ngột như đổ nhanh nước nóng vào khi bình đang nguội lạnh, hay đổ nước lạnh vào khi bình đang nóng, đều có thể làm cho bình bị nổ.




Binh thuy dien mới mua về, sau khi rửa sạch, để ráo nước mới đổ nước nóng vào, khi đổ lần đầu hay với một bình đã lâu không sử dụng phải đổ từ từ, tốt nhất là chỉ đổ một ít, đậy nắp lại, vài phút sau mới đổ tiếp.




- Mỗi ngày trước khi nấu ấm mới nên đổ hết nước cũ ra, tráng qua cho sạch hết cặn còn đọng lại trong lòng phích rồi mới rót nước sôi vào, đậy nắp thật chặt. Có thể đổ vào trong phích một ít giấm nóng, đậy chặt nắp lại, lắc nhẹ rồi để khoảng 30 phút, sau đó dùng nước lạnh rửa sạch thì chất cáu bẩn sẽ được tẩy hết.




- Muốn phích giữ được nước sôi lâu hơn, không nên rót đầy, chừa một khoảng trống giữa nước sôi và nút phích để cách nhiệt vì hệ số truyền nhiệt của nước lớn hơn không khí gần 4 lần. Cho nên nếu rót đầy nước sôi, nhiệt dễ truyền ra vỏ phích nước nhờ môi giới của nước. Nếu có một khoảng trống không khí sẽ làm cho nhiệt truyền chậm hơn.



- Nên để phích xa tầm tay trẻ nhỏ để tránh gây nguy hiểm.

Để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất thì việc lựa chọn được một chiếc bình thủy điện tốt
 là rất quan trọng. Daiichi - thương hiệu điện gia dụng số 1 Việt Nam, phân phối dòng sản phẩm bình thủy điện uy tín, sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, bền, thiết kế hiện đại, tiện lợi, dễ sử dụng, bảo hành lên đến 12 tháng, giá cả cạnh tranh rất được ưa chuộng hiện nay.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm bình thủy điện mới, hãy liên hệ ngay với Daiichi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất: 1900 55 88 93 - 098 702 9595.


Thông tin chi tiết về sản phẩm các bạn vui lòng xem tại: http://daiichi.vn/binh-thuy-dien-307-vn/

35 Cự Lộc, Thanh Xuân, Hà Nội.





Bình luận

HẾT HẠN

0439 971 172
Mã số : 11874693
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn