Bình Thủy Điện Sanaky Snk-32S

450.000

Chợ Đầu Mối Bắc Thăng Long, Hải Bối, Đông Anh


Công nghệ đun bằng xung điện: Bình thủy điện Sanaky SNK-32S sử dụng công nghệ đun nóng nước bằng xung điện. Nước chứa trong phích hoàn toàn là nước nguội, khi người dùng rót nước ra qua bộ phận xung điện nước sẽ nhanh chóng đạt độ sôi trong vòng 2 giây.

         Công suất lớn, đun sôi nhanh: Công suất 700W đảm bảo khả năng đun sôi nhanh, giữ nhiệt hiệu quả. Nhiệt độ đun sôi đạt 90 - 1000C, giữ ấm ở khoảng 800C – 900C. Bình thủy điện Sanaky SNK-32S đảm bảo lúc nào bạn cũng có đủ nước để pha trà, café hay nấu mì, pha sữa, giặt khăn…

         Tự động đun sôi lại: Nếu bị mất điện, sau khi có điện phích sẽ tự động đun lại nước mà không cần cài bất cứ chế độ hay điều chỉnh nào.

Tính năng an toàn:

         +Tự ngắt điện khi nước sôi: Khi nước sôi phích sẽ tự ngắt, nhảy công tắc nên người sử dụng không phải canh chừng như các loại ấm đun nước khác.

         + Tự động ngắt điện khi không có nước: Khi trong phích không có nước mà người dùng vẫn bật công tắc hoặc trẻ nhỏ nghịch ngợm rơ le tự ngắt của phích sẽ tự động nhảy công tắc rất an toàn.

         Không dùng thanh đốt, không cặn bã: Phích không dùng thanh đốt, lòng phích làm bằng thép dễ làm sạch, không bị ăn mòn, đảm bảo chất lượng nước, an toàn với sức khỏe người sử dụng.


Tên sản phẩmBình thủy điện Sanaky SNK-32S    
ModelSNK-42S 
Hãng sản xuấtSanaky
Dung tích3.2 lít
Công suất730W
Điện áp220v-50Hz
Xuất xứchính hãng


Thông tin chung

Hãng sản xuất SANAKY
Loại Bình thuỷ, phích điện
Xuất xứ Việt Nam
Công suất giữ nóng (W) 700
Dung tích (lít) 3.2

Bình luận

HẾT HẠN

0243 951 8242
Mã số : 14688960
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn