Vật Tư Y Tế: Ống Nghiệm Dùng Trong Xét Nghiệm Máu, Y Tế

1.000

Bến Lức, Long An

Ống nghiệm nhựa là một loại vật tư tiêu hao y tế được sử dụng để thu thập và vận chuyển mẫu máu. Chúng được làm bằng nhựa và có kích thước và hình dạng khác nhau. Ống nghiệm nhựa thường được sử dụng để xét nghiệm máu, nhưng chúng cũng có thể được sử dụng để thu thập các loại dịch cơ thể khác, chẳng hạn như nước tiểu và dịch não tủy.


 

Có hai loại ống nghiệm nhựa chính:

1. Ống nghiệm EDTA: Những ống nghiệm này có chứa chất chống đông EDTA, giúp ngăn ngừa máu đông. Chúng được sử dụng cho nhiều xét nghiệm máu khác nhau, bao gồm xét nghiệm công thức máu (CBC) và xét nghiệm hóa học máu.


 

2. Ống nghiệm SST: Những ống nghiệm này có chứa một gel phân cách và một chất đông máu. Gel phân cách giúp ngăn ngừa các tế bào máu đông lại dính vào thành ống nghiệm và chất đông máu giúp máu đông lại. Ống nghiệm SST được sử dụng cho các xét nghiệm huyết thanh, chẳng hạn như xét nghiệm chức năng thận và xét nghiệm chức năng gan


 

Ống nghiệm nhựa được lấy máu bằng cách sử dụng kim tiêm. Kim được đưa vào tĩnh mạch và máu được rút vào ống nghiệm. Sau khi lấy đủ máu, kim được rút ra và ống nghiệm được dán nhãn. Sau đó, ống nghiệm được chuyển đến phòng xét nghiệm để phân tích.

Ống nghiệm nhựa là một phần quan trọng của xét nghiệm máu. Chúng giúp đảm bảo rằng mẫu máu được thu thập và vận chuyển an toàn và chúng cũng giúp đảm bảo tính chính xác của kết quả xét nghiệm.

Tham khảo thêm các dòng sản phẩm ống nghiệm dùng trong y tế tại đây: Ống nghiệm

Hoặc có thể tham khảo các dòng sản phẩm vật tư y tế khác tại đây: Đĩa Petri

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự chăm sóc tận tâm!

Thông tin liên hệ

+ Hotline: 0272 364 7168

+ Zalo: 0935 149 119

+ Website: www.midamec.com

+ Email: info@midamec.com

Bình luận

HẾT HẠN

0935 149 119
Mã số : 17483383
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn