Máy Hba1C Nycocard

1

Số Nhà 18, Ngõ 46, Phố Phương Mai, Quận Đống Đa




Máy đo HbA1C NycoCard READER II - tiểu đường - hãng Axis Shield Na-uy s/x

NycoCard® READER II là thiết bị chỉ điểm điều trị được sử dụng để phân tích tất cả các xét nghiệm NycoCard. Với NycoCard® READER II, bác sỹ trong các phòng khám cũng như bệnh viện có thể thu được kết quả chính xác và định lượng chỉ trong vài phút.

   The NycoCard® READER là một thiết bị nhỏ sử dụng pin. Những phản ứng màu của các kiểm tra được đo lại bằng năng suất phản xạ quang phổ nằm trong 3 phần của phổ nhìn thấy được.Máy Reader gồm 2 bộ phận: phần hộp của thiết bị - là phần vận hành và tính toán kết quả, và bút Reader dùng để dò tìm tín hiệu.

Đặc điểm chủ yếuThực hiện nhiều xét nghiệm

     Công nghệ độc quyền NycoCard cho phép có thể áp dụng nhiều vật liệu mẫu khác nhau cũng như các nguyên lý xét nghiệm khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn kiểu xét nghiệm NycoCard® họ muốn từ danh mục của máy bằng cách sử dụng các nút trên bàn phím.

Nguyên lý đo được cấp bản quyền

   Mỗi xét nghiệm của NycoCard® bao gồm một Thiết bị Xét nghiệm duy nhất để tiến hành thí nghiệm.Thiết bị này có một lỗ ở giữa dùng để chứa mẫu và thuốc thử, có kích thước vừa khớp để có thể đưa bút Reader vào. Sau khi đặt bút lên mẫu thử và vỏ bút được đẩy xuống, khi đó sẽ tự động bắt đầu quá trình đo. Hệ thống dò tìm ghi lại ánh sáng phản xạ và chuyển thành kết quả xét nghiệm. Kết quả này sẽ được hiển thị trên màn hình của thiết bị.

Hoạt động an toàn và đáng tin cậy

     NycoCard® READER II cho các kết quả chính xác và đáng tin cậy. Trong quá trình sản xuất, các thiết bị được hiệu chỉnh theo hệ chuẩn tham chiếu. Quy trình này nhằm đảo bảo tất cả các thiết bị đều hoạt động trong các giới hạn cho phép như nhau. Việc hiệu chỉnh mầu đen và trắng cũng rất dễ dàng, cho phép thiết bị hoạt động một cách chính xácCác xét nghiệm NycoCard® không bắt buộc phải hiệu chỉnh theo từng lô hay một cách thủ công. Thiết bị này gồm các curves hiệu chỉnh cho tất cả các xét nghiệm NycoCard® 

• Các kiểm tra NycoCard® có thể thực hiện 
• CRP• HbA1c• U-Albumin• D-Dimer
• Thông số kĩ thuật

 Kích thướcHộp thiết bị 200x170x70 mm

Bút đọc L: 144 mm, D: 29.5 mm

Trọng lượng 540 g (bao gồm cả bút đọc và pin)Màn hình LCD, 2x16 kí tựCổng giao tiếp RS-232


Bình luận

HẾT HẠN

0916 894 936
Mã số : 10708868
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn