Máy Xông Khí Dung Rossmax Na90 Thái Bình, Hải Phòng, Nam Định

800.000

Số 04 Đường Phan Bá Vành- Phường Quang Trung- Tp Thái Bình


Giới thiệu về máy xông khí dung Rossmax Na90


Máy xông khí dung Rossmax Na90 là sản phẩm có chức năng 2 trong 1, ngoài khả năng xông mũi họng máy còn có thể sử sụng để hút dịch mũi. Thiết bị này có thiết kế đa dạng để sử dụng cho mọi đối tượng (có cả trẻ em và người cao tuổi).

Công dụng của sản phẩm:


Tương tự như các thiết bị xông mũi họng khác, Rossmax Na90 có thể chuyển hóa dung dịch sang dạng hơi có kích thước hạt siêu nhỏ; tốc độ phun sương đều, mịn và có thể điều chỉnh linh hoạt nhờ van điều tiết.

MÔ TẢ SẢN PHẨM


✅Hãng sản xuất: ROSSMAX (USA) Máy xông khí dung hiệu ROSSMAX -NA-90 (USA) là dòng máy mới bổ sung thêm tính năng vượt trội giúp lượng thuốc đưa vào cơ thể với kích thước hạt thuốc siêu nhỏ 0,2micron - 8 micron - Đây là tính năng nổi bật so với tất cả các Hãng khác Dòng máy ROSSMAX đã phổ biến 8 năm trên thị trường hiện nay ✅Máy xông khí dung Rossmax - NA90 Bảo hành 8 năm Máy xông khí dung ROSSMAX USA Model NA-90lý tưởng để phòng và điều trị các bệnh lý sau: - Viêm xoang - Viêm mũi - Hen suyễn - Dị ứng và rối loạn đường hô hấp. ✅Khí dung trị liệu là một phương pháp điều trị bằng cách đưa thuốc trực tiếp vào niêm mạc đường hô hấp, do cơ chế này thuốc sẽ đọng lại trên niêm mạc đường hô hấp, nên liệu pháp xông khí dung chỉ cần dùng liều thuốc thấp, thời gian đạt hiệu quả nhanh và giảm tối thiểu về phản ứng phụ do thuốc gây nên. - Tốc độ phun khí cao bảo đảm thời gian điều trị - Dể sử dụng và bảo quản

CỬA HÀNG THIẾT BỊ Y TẾ THĂNG LONG CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ Y TẾ GIA ĐÌNH, BỆNH VIỆN

Đ/C: SỐ 04 ĐƯỜNG PHAN BÁ VÀNH, THÀNH PHỐ THÁI BÌNH

SĐT: 0822.23.1881


Bình luận

HẾT HẠN

0822 231 881
Mã số : 17119226
Địa điểm : Thái Bình
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn