Ép Kính Điện Thoại Lấy Ngay

99.000

84 Hàm Nghi Đà Nẵng

Điện thoại của bạn bị vỡ mặt kính, rạn nứt mặt kính, cần được thay thế mặt kính mới. Đang phân vấn ép kính là gì, ép kính chất lượng thế nào, hiệu quả sử dụng có tốt không? Tất cả đều có trong bải viết này!

Ép kính điện thoại đang là dịch vụ sửa chữa hot nhất hiện nay trên thị trường sửa chữa điện thoại Smartphone 

Khi bất cẩn làm rơi rớt điện thoại, va đập điện thoại. Đầu tiên nhìn thấy sẽ là hư hỏng mặt kính của máy, cụ thể là hư hỏng bể vỡ rạn nứt mặt kính. Nhiều người cho rằng là màn hình đã hỏng cần phải thay thế mới, thay thế một màn hình khác để tiếp tục sử dụng điện thoại một cách bình thường. Nhưng hoàn toàn không phải là như vậy, khi điện thoại rơi rớt dẫn đến những đường nứt bể bên ngoài đó chính là mặt kính bảo vệ màn hình của điện thoại. Nêu rơi vào tình trạng này mà màn hình vẫn hiển thị rõ ràng, cảm ứng sử dụng bình thường thì ngay tại lúc này, " Ép kính điện thoại " chính là việc bạn quan tâm nhất. 


Ép kính điện thoại Kim Anh Mobiles 84 Hàm Nghi

Ép kính điện thoại là: 

Chính là tránh cho việc phải thay một màn hình mới khi bạn thấy những vết đường rạn nứt bể vỡ bên ngoài màn hình. Cụ thể thì khi rơi vào trường hợp hư hỏng như vậy thì hệ thống Kim Anh Mobiles 84 Hàm Nghi Đà Nẵng sẽ tách mặt kính bể vỡ ra khỏi màn hình và thay vào đó một mặt kính mới khác có chất lượng ngang với kính cũ. Việc này sẽ giúp giảm chi phí rất nhiều so với việc thay một màn hình mới vào trong điện thoại. Nếu muốn làm được quá trình này thì cần màn hình phải hiển thị tốt, cảm ứng phải sử dụng bình thường thì quá trình này mới diễn ra được. Nếu cả 2 vấn đề này thiếu 1 trong 2 thì cần phải thay nguyên bộ màn hình mới, và chúng tôi vẫn cung cấp dịch vụ thay màn hình cho tất cả các dòng điện thoại hiện nay. 


Dịch vụ Ép kính điện thoại và Thay màn hình tại Kim Anh Mobiles

Ưu điểm khi ép kính điện thoại: 

- Tiết kiệm chi phí sửa chữa khi hỏng mặt kính mà không cần phải thay màn hình mới. Chỉ cần ép kính thì sẽ giảm thiểu rất nhiều chi phí. 

- Thời gian ép kính là cực kỳ nhanh chóng. Tầm vài chục phút là xong, khách hàng có thể đợi và lấy máy trong thời gian ngắn. Nhưng vẫn có những thiết bị cần có thời gian ép kính lâu hơn, tùy vào model và hãng sản xuất điện thoại nên thời gian có thể lâu hơn đôi chút. 

- Trong thời gian ép kính, các kỹ thuật viên không động chạm gì đến chức năng hay linh kiện gì bên trong máy. Đảm không có hư hỏng trong việc ép kính. 

Nhược điểm của việc ép kính: 

- Chất lượng cảm ứng sẽ bị giảm xuống, nhưng sẽ là không bao nhiêu hoặc là trường hợp xảy ra rất thấp. 

- Khi ép kính sẽ có phần trăm hỏng màn hình. 

- Đôi lúc làm giảm chất lượng màn hình, ánh sáng của màn hình. 

Đó là khi bạn chọn nơi không có uy tín, sửa chữa không chuyên nghiệp và không cẩn thận. Không tiến hành bảo hành cho khách hàng hoặc không báo trước tình trạng cho khách hàng biết. 

Một vài điểm lưu ý khi ép kính cho điện thoại: 

Hiện tại cửa hàng sửa chữa điện thoại rất nhiều, đặc biệt là hệ thống ép kính điện thoại mọc lên rất nhiều. Nên khách hàng cần cẩn thận lựa chọn một nơi cực kỳ uy tín để đảm bảo việc ép kính diễn ra thuận lợi. Vì trong quá trình có rất nhiều vấn đề, nhiều nơi không uy tín sẽ làm không đảm bảo chất lượng. Khi đó, khách hàng chỉ có " Tiền mất tật mang" 

Một số lưu ý quan trọng như sau: 

- Tham khảo giá cả trên mạng trước, đặc biệt là nơi nào đảm bảo giá cả và chất lượng ép kính. 

- Cần xác định rủi ro cần thiết khi sử dụng dịch vụ ép kính điện thoại. 

- Chỉ nên sử dụng dịch vụ ép kính điện thoại tại những nơi có uy tín sửa chữa hàng đầu. 

- Thỏa thuận trước với nơi ép kính để tránh những rủi ro đáng tiếc.  

Hệ thống Kim Anh Mobiles 84 Hàm Nghi Đà Nẵng là: 

Cơ sỡ sửa chữa ép kính điện thoại uy tín bậc nhất tại Đà Nẵng. Qua nhiều năm sửa chữa trong lĩnh vực, cửa hàng này đã có kinh nghiệm rất nhiều, làm hài lòng tất cả các vị khách khi đã đến hệ thống của chúng tôi. Hệ thống Kim Anh Mobiles sửa chữa ép kính điện thoại của chúng tôi trang bị: 

- Dàn máy móc ép kính vô cùng hiện đại, sẵn sàng cajao nhật những công nghệ máy móc mới nhất để áp dụng cho việc sửa chữa vô cùng nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm tạo ra đạt chất lượng tối đa, hiệu quả sử dụng sẽ là cao nhất. 

- Hệ thống tuyển chọn những kỹ thuật viên có tay nghề sửa chữa vô cùng cao, sửa chữa cực kỳ hiệu quả các bấn đề khó khăn của khách hàng. 

- Mức giá ép kính của cửa hàng là vô cùng thấp, thấp nhất thị trường Đà Nẵng. 

- Chế độ tặng dán cường lực cho khách hàng sử dụng dịch vụ ép kính điện thoại tại cửa hàng. 

Liên hệ ngay: 0888.127.128 để được tư vấn sửa chữa một cách nhanh nhất. 

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn toàn bộ khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ hệ thống trong suốt thời gian qua! 

Bình luận

HẾT HẠN

0901 146 148
Mã số : 16018618
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn