Kính Hiển Vi Đảo Ngược 3 Mắt Là Gì

Liên hệ

Tân Phú

Tài liệu

Giới thiệu
Kính hiển vi đảo ngược ba mắt là kính hiển vi cấp cao được kiểu dáng cho những viện nghiên cứu, các đơn vị y tế và y tế và những trường đại học để quan sát những tế bào sống nuôi cấy. Nó tương tự như kính hiển vi đảo ngược kỹ thuật số vì nó cũng có 2 thị kính, nhưng nó bao gồm 1 ống mắt bổ sung kết nối với camera của kính hiển vi để ghi lại hình ảnh và tài liệu video. Hơn nữa, không giống như kính hiển vi truyền thống, nguồn sáng, tụ quang, vật kính và tháp pháo của nó ở vị trí đảo ngược. Vật kính và tháp pháo được đặt bên dưới sàn diễn, trong khi tụ quang và nguồn sáng ở phía trên sân khấu. đóhoàn hảo để quan sát nuôi cấy tế bào mà không cần chuẩn bị trước, kiểm soát chất lượng, sản xuất sinh học cũng như theo dõi hoạt động và phát triển.

Tính năng tương phản pha của kính hiển vi đảo ngược ba mắt nhấn mạnh cấu trúc bên trong và đường viền của tế bào để đáp ứng nhu cầu nghiên cứu cấp cao. đấylý tưởng để xem mẫu vật trong các vật đựng mẫu khác nhau như đĩa Petri, chai nuôi cấy và đĩa vi mô. Với độ phóng đại tổng cộng từ 100X đến 400X và thị kính nghiêng 45°, người dùng có thể dễ dàng nghiên cứu yếu tố mẫu vật được quan sát.

Thiết bị
Kính hiển vi đảo ngược 3 mắt đi kèm với bàn kính cơ học 2 lớp 112 × 79 dễ điều chỉnh với những nút điều chỉnh ngang và dọc, đĩa Petri 3 kích cỡ và vật kính vô cực LWD. Ống mắt bổ sung cho phép người dùng kết nối kính hiển vi với màn hình hiển thị hoặc camera để xem hình ảnh của mẫu vật đang được quan sát.

tuy nhiên, một ống mũi 4 nhân, vật kính tương phản pha 10X/0,25 (20X 40X tùy chọn), vật kính 10X/0,25,20X/0,40, 40X/0,60 BF, lấy nét mịn/thô đồng trục với khả năng lấy nét hai um và khoảng cách hiệu quả 11mm, bộ lọc màu xanh mờ và điều khiển độ sáng LED 9W, xuất sắc cho việc phóng đạimức độ cao và quan sát chi tiết mẫu vật.

Giao thức tập huấn
phân tích xem kính hiển vi có đầy đủ những phòng ban để hoạt động thường ngày hay không. kiểm tra xem tụ điện có được thiết lập để chế tạo cho bạn ánh sáng phù hợp hay không. Điều chỉnh giấy thấu kính bên cạnh màng chắn mống mắt và chuyển động trường của nó cũng như điều khiển lấy nét đèn. bảo đảm hầu hết những hệ thống quang học đều được điều chỉnh yêu thích với kính hiển vi.

Bật kính hiển vi. Đặt mẫu vật của bạn vào giữa bệ cơ học. Sử dụng vật kính để đánh giá mẫu vật của bạn. Nối ống mắt với camera để xem hình ảnh hoặc quay video về mẫu vật.

những áp dụng
Kính hiển vi đảo ngược 3 mắttuyệt vời, ổn định và thuận tiện để đánh giá mẫu vật trong những đĩa nhiều giếng, nuôi cấy tế bào và hộp cất mẫu lớn hơn. Nó được sử dụng trong các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm khác nhau để nghiên cứu hình ảnh tế bào sống của tế bào ung độccác tế bào khác. 1 số ứng dụng khác của kính hiển vi đảo ngược ba mắt bao gồm;

Nghiên cứu tác dụng kết hợp giữa điện trường và Laser cường độ thấp lên tế bào gốc trung mô có nguồn gốc từ mô mỡ của con người

Nurković và cộng sự. (2017) đã sử dụng kính hiển vi đảo ngược ba mắt để kiểm tra tác động của trường điện từ và tia laser cường độ thấp lên tế bào gốc trung mô có xuất phát từ mô mỡ của con người. Trong thí nghiệm, những tế bào mô mỡ dưới da được phân lập từ 6 người từ 21 đến 56 tuổi. Họ phải chịu EMP trong bẩy ngày, mỗi ngày càng lần trong 30 phút thông qua bề mặt đệm từ tính. Tần số được giữ ở 50 Hz, cường độ ba mT, năng lượng bức xạ ba J/cm2, bước sóng 808 nm, công suất đầu ra 200 mW và mật độ công suất 0,2 W/cm2, nhưng chỉ được ứng dụng trong 5 phút mỗi ngày càng lần trong bảy ngày. . Mặt khác, các tế bào ko xúc tiếp cũng được đặt trong cùng điều kiện nuôi cấy. Sau 7 ngày điều trị, các tế bào được đánh giá khả năng sống sót, hình thái và sự tăng sinh của tế bào. Kết quả là số lượng hATMSC được xử lý bằng EMF cao hơn. Sự gia tăng diện tích tr?bề mặt tế bào và kích thước phân số cũng được quan sát thấy.

kha khá bằng chứng cho thấy y khoa tái tạo hài hòa tế bào gốc, vật liệu nano và vật liệu sinh vật học, các chi tiết phát triển để tu chỉnh các cơ quan và mô bị tổn thương. ngoài ra, sự phân chia tế bào ko đối xứng của tế bào gốc tạo ra sự biệt hóa của tế bào thành nhiều dòng và khả năng tự đổi mới - bước khởi đầu của kỹ thuật mô. các đột phá về khoa học sinh vật học và y sinh này đã làm phát triển nhu cầu sử dụng kính hiển vi soi ngược 3 mắt để tăng trưởng những phương pháp cải tiến và hiệu quả nhằm tương tác hồi phụchồi phục chức năng sau thương tổn mô.

Nghiên cứu giàn giáo dựa trên chitin

Giàn giáo dựa trên chitin có xuất xứ từ Aplysina aerophobia - 1 loài demosponge biển được nuôi trồng. Mutsenko và cộng sự. (2017) đã đánh giá các giàn giáo chitin dưới kính hiển vi đảo ngược 3 mắt. Chúng được phát hiện là 1 phần đính kèm được tương trợcân xứng tế bào, tăng sinh và phát triển của những tế bào mô đệm trung mô của con người trong ống nghiệm. Sự phát triển của hMSC trên giàn Chitinous làm tăng hoạt động đề cập chất và tăng gấp đôi hoạt động trao đổi chất thông thường/tự nhiên. Điều này cho thấy số lượng tế bào nhiều lên, cụ thể là tế bào mỡ, chondrogeni

Bình luận

0908 101 011
Mã số : 17495381
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn