Máy Đóng Màng Seal Máy Gia Nhiệt Màng Seal

Liên hệ

845/1A Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, P.bình Hưng Hòa A, Q.bình Tân, Tp.hcm


 Tham khảo sản phẩm tại:http://vatgia.com/minhphuvina

Website: www.minhphuvina.com

 

Công Ty TNHH SX TM DV Minh Phú Vina chuyên cung cấp các loại mặt hàng:

-        Chai nhựa bao gồm chai nhựa hdpe, chai nhựa pet, chai nhựa ngành bảo vệ thực vật, chai nhựa dược phẩm và các loại mặt hàng nhựa như thùng nhựa, can nhựa, hủ nhựa, lọ nhựa…

-        Các loại khuôn mẫu như: khuôn thổi chai nhựa, khuôn ep, khuôn định hình và các loại khuôn theo yêu cầu của quý khách hàng cũng như gia công chi tiết về cơ khí

-        Các loại tuýp mỹ phẩm từ sản xuất cho đến in lên bao bì sản phẩm

Là một công ty có truyền thống về khuôn mẫu, khuôn ép chai nhựa, khuôn thổi chai nhựa nên chúng tôi biết được những vai trò cần tạo ra một sản phẩm chai nhựa chất lượng tốt như thế nào. Vì vậy trong giai đoạn hiện nay chúng tôi cần phải cố gắng hơn nữa không những đáp ứng về sản phẩm khuôn mẫu và chai nhựa mà còn về dịch vụ phục vụ.

 

Trong giai đoạn công nghệ kĩ thuật đang phát triển thì nhu cầu tạo ra sản phẩm khuôn thổi chai nhựa, khuôn ép chai nhựa chất lượng tốt và nhiều mẫu mã sẽ luôn đi kèm với nhau. Chính vì điều đó Công Ty TNHH SX TM DV Minh Phú Vina với đội ngủ nhân viên dồi dào kinh nghiệm về lĩnh vực chai nhựa, lọ nhựa, bao bì mỹ phẩm và khuôn mẫu như khuôn ép, khuôn thổi, khuôn định hình - cùng với công nghệ tiên tiến sẽ mang lại cho quý khách hàng hài lòng về sản phẩm chai nhựa, khuôn mẫu … cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Khách hàng là niềm tự hào và là động lực cho công ty chúng tôi. Chính vì điều đó công ty chúng tôi cố gắng hết mình để tạo ra những sản phẩm đa dạng hơn. Ngoài ra để đáp ứng lại sự tin cậy của quý khách hàng công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn và hy vọng nhận được sự yêu mến để tạo cho Minh Phú Vina một cơ hội hợp tác.

Mọi chi tiết về chai nhựa, lọ nhựa, can nhựa, khuôn ép, khuôn thổi, khuôn định hình và gia công chi tiết cơ khí xin liên hệ:

Công Ty TNHH SX TM DV Minh Phú Vina

Địa chỉ: 1652/7/6 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

CN: 845/1A Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0933.567.925 – 0902.57.07.67 (Anh Cảnh)

Mail: Minhphuvina@gmail.com

Website: www.minhphuvina.com

 

 

 

 

 

 

 

 


Thông tin chung

Hãng sản xuất Đang cập nhật
Loại màng PE
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0933 567 925
Mã số : 12003364
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2036
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn