Van, Thiết Bị Trao Đổi Nhiệt

Liên hệ

E2/30 Thới Hòa, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp.hcm

Ứng dụng của quạt lò hơi

Trong quá trình đốt nhiên liệu, xử lý khói bụi cho lò hơi – nồi hơi thì quạt là thiết bị cực kỳ quan trọn. Ứng dụng hệ thống nồi hơi hiện nay được sử dụng khá là phổ biến ở những nơi như trang trại, xí nghiệp để tạo thành phẩm như nhà máy chế biến thức ăn gia súc, nhà máy bánh kẹo, sấy nông sản, nhà máy nước giải khát… Ở các khu công nghiệp lớn họ phải đảm bảo số lượng, tần xuất lớn để đáp ứng cho người tiêu dùng, do đó người ta phải dung quạt nồi hơi để đẩy nguyên liệu vào trong, đồng thời cấp khí tươi, hút khí thải nồi hơi.

Để lò hơi vận hành trơn tru, việc điều khiển được tin cậy thì hệ thống quạt gió, quạt hút, quạt áp suất phải được chọn đúng thông số, hoạt động ổn định. Để đạt được điều này tốt nhất nên chọn các loại quạt được thiết kế chuyên cho lò hơi – nồi hơi

 

CÔNG TY TNHH TM VÀ SX THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP

 

Phân loại:
- Có 2 loại quạt cho nồi hơi thông dụng: quạt hút và quạt đẩy. Tùy theo công suất của nồi hơi để thiết kế chế tạo loại quạt có chiều quay, hướng thổi phù hợp cho nồi hơi sử dụng.

Quạt thổi lò hơi – nồi hơi:

 Được thiết kế cánh ly tâm cho luồng gió đều, thân quạt, cánh gió được thiết kế chắc chắn, kết cấu cơ khí linh hoạt, dễ dàng lắp đặt. Quạt hoạt động khá êm có nhiều công suất dùng lắp đặt cho các loại lò khác nhau. Nguồn cấp 1 pha hoặc 3 pha tần số 50Hz, kết nối tốt với biến tần

Quạt hút lò hơi – nồi hơi:

Được thiết kế buồng hút có kết cấu cơ khí bền, thân quạt, cánh gió được thiết kế chắc chắn, kết cấu cơ khí linh hoạt, dễ dàng lắp đặt. Quạt hoạt động khá êm có nhiều công suất dùng lắp đặt cho các loại lò khác nhau. Nguồn cấp 1 pha hoặc 3 pha tần số 50Hz, kết nối tốt với biến tần

Nhiệm vụ của quạt hút khói nồi hơi là vận chuyển sản phẩm cháy trong lò hơi, chúng đi qua các bề mặt hấp thụ nhiệt – các trở lực khí động (cụm ống sinh hơi đối lưu, bộ hâm nước, bộ sấy không khí, bộ xử lý bụi, …), rồi cuối cùng là thoát ra ống khói.

Chế độ làm việc của quạt hút đòi hỏi ở mức công suất cao, nhiệt độ có khi lên tới 300°C; hàm lượng bụi cao; có hàm lượng hóa chất gây ăn mòn. Chính vì thế, để sử dụng cho quy trình hút khói nồi hơi, chủ đầu tư nên chọn quạt hút ly tâm có áp suất từ 1000 – 7000 Pa, được trang bị bộ phận lọc bụi để giảm thiểu khói bụi dẫn vào miệng hút của quạt và giảm thiểu bụi trong không khí làm môi trường trong sạch hơn, nâng cao tuổi thọ cho của quạt.

CÔNG TY TNHH TM VÀ SX THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP

 

Lưu ý khi sử dụng:

- Quạt lò hơi đóng vai trò quan trọng trong quá trình vận hành nồi hơi. Tính toán và sử dụng đúng lưu lượng sẽ giúp tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí. Sử dụng quạt lò hơi sai công suất, lưu lượng dẫn đến tình trạng quá tải hoặc thừa quá nhiều sẽ gây lãng phí và hay hỏng hóc.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM và SX thiết bị công nghiệp Tiến Lộc

Cơ sở 1: 144A/1 Nhân Hòa, Tây Hòa, Trảng Bom, Đồng Nai

Cơ sở 2: E2/30 Thới Hòa, xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TPHCM

Tel: 0906 885 929 Mr.Lộc        

Email: noihoitienloc@gmail.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 885 929
Mã số : 16622981
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn