Nắp Chụp Bảo Vệ Điểm Bôi Trơn Máy Móc, Thiết Bị

1.000

Số Nha 16, 123/35 Đường Thụy Phương, Tdp Đại Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối sỉ,  lẻ các loại nắp chụp đầu vú mỡ bò, có nhiều loại kích thước phù hợp với từng loại đầu bơm vú mỡ,  nắp chụp đầu vú mỡ M6, nắp chụp đầu vú mỡ M8, nắp chụp đầu vú mỡ M10.

  Công dụng của nắp chụp đầu  vú mỡ là để ngăn bụi bẩn xâm nhập, khi tạm dừng công việc bơm mỡ có thể tạm thời đóng nắp chụp vú mỡ lại tránh tình trạng thất thoát lãng phí phần mỡ còn thừa bám ở đầu vú bơm mỡ,  đầu chụp vú mỡ với thiết kế thông minh giúp đóng mở,tháo lắp dễ dàng .Nắp núm vú mỡ bằng nhựa cũng dễ dàng vệ sinh mỗi khi không sử dụng.

  Với việc là một công ty  sản xuất trực tiếp nắp đậy vú mỡ không qua trung gian, thương mại thì giá cả của chúng tôi luôn  là tốt nhất, rẻ nhất. Chúng tôi sản xuất nắp chụp đầu bơm mỡ bò với chất liệu nhựa tốt nhất giúp đầu vú mỡ có độ bền cao giảm được tối đa chi phí thay thế.

Phụ kiện bơm mỡ, nắp bịt ốc bơm mỡ, nắp đạy Đầu bơm mỡ M6, nắp đạy đầu bơm mỡ m8, nắp đạy đầu bơm mỡ m10, nắp đạy bơm mỡ m12, chụp đầu ốc mỡ, nắp chụp vú mỡ công nghiệp, grease nipple caps, nắp đạy bơm  mỡ thiết bị

Liên hệ Hotline 0866.912.030 để được tư vấn miễn phí

Bình luận

HẾT HẠN

0866 912 030
Mã số : 17155016
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn