Thiết Bị Bơm Mỡ Tự Động Wdb - 1 -10

Liên hệ

Số 39 Ngõ 22 Đường Khuyến Lương, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai, Tp Hà Nội

Giới Thiệu

Thiết bị bơm mỡ tự động WDB-1-10 là một thiết bị bơm mỡ cung cấp áp suất cao mới được công ty chúng tôi thiết kế cho áp suất không đủ của hệ thống mỡ bôi trơn . Áp suất đầu ra tối đa đã được tăng từ 10MPa lên 31,5MPa, giúp cung cấp lưu lượng mỡ cần thiết cho ổ, trục gối bi.

 Thiết bị bơm mỡ tự động WDB-1-10 là một thiết bị bơm mỡ cung cấp áp suất cao mới, thích hợp cho các hệ thống bôi trơn có tần suất bôi trơn thấp và đường ống phân bố trong phạm vi 50 mét. Dòng sản phẩm này được sử dụng rộng rãi để thay thế cho dòng ZB và dòng DDB trong luyện kim, khai thác mỏ, vật liệu xây dựng, cao su và nhựa, rèn, gốm sứ và các ngành công nghiệp khác với hiệu suất tốt và giá thành rẻ.

Thông Số Kỹ Thuật

  • Áp suất làm việc: 31,5Mpa.
  • Lưu lượng: 0,5ml/ Stroke.
  • Số lượng đầu ra: Từ 1 đến 36.
  • Công suất động cơ: 0.55KW / 380V / 50Hz.
  • Dung tích bình chứa mỡ: 10L, 20L.
  • Mỡ sử dụng: NLGI 000#---2#.
  • Nhiệt độ làm việc: -25℃---+60℃.

Cấu tạo

Hệ thống cung cấp trực tiếp WDB được sử dụng rộng rãi trong hệ thống bôi trơn với các đường ống phân bố trong phạm vi 50 mét. Nó cung cấp dầu trực tiếp từ điểm này đến điểm khác để đáp ứng bề mặt ma sát với nguồn cung cấp dầu lớn và nhiệt độ cao, chẳng hạn như ổ trục, ống lót, ống lót có diện tích lớn...

Nguyên lý hoạt động

Máy này là một máy bơm pit tông hút chân không và áp suất . Hoạt động của nó được kết nối với bánh răng sâu và bánh răng sâu trong thân máy bơm và ống đẩy trên trục trung tâm. Thông qua chuyển động xuyên tâm song song của nó, pit tông lớn được đẩy để nhận biết cung cấp dầu và trục trung tâm đang di chuyển. Đồng thời, thân máy dính liền dẫn động đĩa áp suất dầu và gạt dầu quay đồng bộ, và dầu liên tục được ép vào bề mặt sàng lọc và hút vào xi lanh lớn . Mỗi gạt dầu quay một lần, và mỗi vòi hút dầu sẽ cung cấp dầu một lần.

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy bơm mỡ tự động

  • Thiết bị bơm mỡ nên được lắp đặt càng xa càng tốt ở giữa điểm bôi trơn càng xa càng tốt.
  • Mỡ phải sạch , trên 20 ℃, chọn loại mỡ NLGI 2 # ; khi nhiệt độ bên ngoài dưới 20 ℃, chọn mỡ trên 0 ℃; chọn dầu bôi trơn có độ nhớt lớn hơn N68.
  • Mức dầu mỡ trong thùng không được thấp hơn mặt trên của giá đỡ phía dưới để tránh làm rỗng. Dầu của khoang bánh răng được thay sau mỗi 300 giờ làm việc.

Bình luận

HẾT HẠN

0962 599 993
Mã số : 17462055
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn