Dao Đa Tiện Ích Olfa – X_Cutter. Made In Japan.

170.000

Sản phẩm: dao đa tiện ích OLFA L5-AL (auto lock). Sản xuất tại Nhật Bản. Đi kèm là lưỡi dao đen - Excel Black độc quyền.

OLFA L5-AL là chiếc dao đa năng có độ phủ sóng cao nhất trên các clip YouTube và cả trên những chia sẻ đánh giá của người sử dụng Nhật Bản. Đây là dòng dao cao cấp phục vụ hàng loạt công việc từ hoạt động cải tạo nhà cửa, sửa chữa đồ gia dụng hay những tác vụ cắt, cạo... trong nhà máy, phân xưởng sản xuất.

 Toàn bộ sản phẩm đều được làm từ vật liệu cao cấp. Với việc theo đuổi thiết kế tay cầm X-serries (tay cầm được mô tả giống như chữ X, chống trơn trượt ở 2 đầu khi sử dụng với lực kéo đẩy, nhấn lớn) và sử dụng gam màu bắt mắt, nổi bật nên dễ nhận diện trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đặc biệt: cán cầm được làm từ sợi thủy tinh chịu lực và cao su êm tay, phần cao su được mô phỏng chữ X. Phần khung Inox dày và bền, ẩn chứa lưỡi Excel Black độc quyền. Giảm lực cắt, chống bám dính lưỡi dao khi cắt các loại băng dính xốp. Sắc bén, nhanh và dứt khoát, cho bề mặt cắt tuyệt đẹp. Kèm với đó là “móng đa năng” được làm từ thép không rỉ thuận tiện cho công việc đóng gói, mở nắp thùng sơn, cạy táp lô ổ điện, mở ốc 2 cạnh trong các loại ổ điện...

Sản phẩm được xếp hạng 5 sao và được khuyên dùng bởi hàng triệu người sử dụng trên thế giới. OLFA L5-AL - một sản phẩm chu đáo, toàn năng cho người sử dụng.

Với những ưu điểm và giá thành rẻ, nó thực sự là một sản phẩm đáng được trang bị cho gia đình.

 

Số lượng1
Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0968 099 188
Mã số : 16439565
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn