Top 5 Loại Kìm Ép Cos Sử Dụng Pin

1

590/2/10 P7 Phan Văn Trị / Quận Gò Vấp / Thành Phố Hồ Chí Minh

Kìm ép cos thủy lực là gì?

Kìm ép cos thủy lực là dòng kìm được ứng dụng trọng ngành điện lực, thi công hay lắp đặt sửa chữa đường dây điện, kìm được ứng dụng vào công đoạn ép đầu cos đầu cáp dây điện để tạo thành những mối nối ghép với nhau, Với dòng kìm ép này sẽ có 2 loại " 1 là loại sử kìm ép cos sử dụng pin " 2 là sử dụng tay bơm tích hợp trên thân kìm ", Tuy nhiên hai dòng kìm này sẽ có mức giá giao động khác nhau, khi sử dụng kìm với cả tiến như xã hội phát triển hiện nay thì sẽ giúp tiết kiệm được nhân công và công việc luôn đạt độ an toàn tuyệt đối khi vận hành.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2022/12/1672199428-uxt.jpg
Những dòng kìm ép cos thủy lực được xuất nhập khẩu với mức gia giao động hợp lý nhất. Ảnh thủy lực trường an cung cấp

- Dưới đây là các thông tin và kiến thức về những sản phẩm dùng để ép cos, ngành nghề mà chúng tôi chuyên cung cấp và am hiểu nhất về thiết bị thủy lực do chính đội ngũ kĩ thuật chúng tôi biên soạn và tổng hợp lại.

 Top 5 loại kìm ép cos thủy lực dùng pin giá đắt nhất bền nhất

1, Kìm ép cos thủy lực dùng pin ECT-6022 thì các công trình làm việc những nơi môi trường làm việc khó khăn sẽ trở nên dễ dàng, thiết kế nhỏ gọn sử dụng pin 18V dùng được với pin Makita , mạnh mẽ và tiện lợi cho việc sử dụng trong tủ điện và thao tác trên cao với lực ép 6T đáp ứng cho như cầu ép đầu cos như ý muốn sở hữu áp suất với định mức 700bar thì công suất tối đa để ép loại đồng nhôm " CU/AL 300/240mm2 ", trọng lượng của kìm sở hữu 4,2kg có thêm dây đeo trên vai khi leo trèo.

Kìm ép cos thủy lực dùng pin ECT-6022
Kìm ép cos thủy lực dùng pin ECT-6022. Ảnh thủy lực trường an cung cấp

 2, Kìm ép cos thủy lực dùng pin ECT-15050 Sở hữu Tính năng siêu nhanh, nhẹ, bền thiết bị ép đầu cos chạy bằng pin, được tích hợp van an toàn áp suất, Tự động giảm áp suất ở mức Max. áp suất Bộ điều khiển vi mạch tích hợp, nhiều lần ép hơn với một lần sạc. 

Kìm ép cos thủy lực dùng pin ECT-15050
Kìm ép cos thủy lực dùng pin ECT-15050. Ảnh thủy lực trường an cung cấp

- Kìm sở hữu bộ hàm lớn cho khả năng ép lớn hơn, sử dụng bộ chuyển đổi khuôn cho khuôn ép 12T và đầu ép có thể xoay 360 ° chỉ khi chưa hoạt động máy, kìm sở hữu thủy lực hai giai đoạn, xả áp tự động, chip thông minh, dễ đọc và ghi lại việc sử dụng thông tin trên màn hình điện 18V dung lượng cao pin lithium với bộ sạc nhanh, trang bị đèn làm việc LED giúp công việc dễ dàng hơn với màn hình LCD bên ngoài, dễ đọc số lần ép.

- Vỏ và hộp đựng được làm bằng vật liệu PP thân thiện với môi trường, đúc tích hợp, khả năng chống nén và rơi cao. 

3, Kìm ép cos thủy lực dùng pin - ECT-240 Với thiết kế nhỏ gọn sử dụng pin 18V dùng được với pin Makita, mạnh mẽ và tiện lợi cho việc sử dụng trong tủ điện và thao tác trên cao thì các công trình làm việc những nơi môi trường làm việc khó khăn sẽ trở nên dễ dàng.
 

Kìm ép cos thủy lực dùng pin ect-240
Kìm ép cos thủy lực dùng pin ect-240. Ảnh thủy lực trường an cung cấp

 


- Kìm ép sử dụng pin này sở hữu lực ép 5,5t với áp suất định mực của kìm 700bar, công suất ép cos đồng " CU từ 6-240mm2 " Ngoài ra kìm còn có công dụng thứ 2 là thay đầu cắt và cắt với công suất tối đa cáp Cu/Al, ACSR Φ40mm, Trọng lượng kìm nhẹ chỉ 2,5kg, Kìm được đựng trong hộp nhựa xịn.

4, Kìm ép cos thủy lực dùng pin ECT-120H Sở hữu với đầu nối thông minh LCD được trang bị đèn LED làm việc để làm việc dễ dàng hơn, di động Pin 12T không dây, lực đồng đều chiều rộng gấp mép rộng hơn, Đầu ép quay được 360 ° khi chưa hoạt động kìm.

- Với kìm ect-120h này thì thủy lực hai giai đoạn, xả áp tự động, chip thông minh, dễ đọc và ghi lại thông tin sử dụng và màn hình hiển thị điện 18V dung lượng cao pin lithium với bộ sạc nhanh.
 

Kìm ép cos thủy lực dùng pin ect-120h
Kìm ép cos thủy lực dùng pin ect-120h. Ảnh thủy lực trường an cung cấp

 

- Vỏ và hộp đựng được làm bằng vật liệu PP thân thiện với môi trường, đúc nguyên khối, chống nén và thả.


5, Kìm ép cos thủy lực dùng pin ECT-6030 6T màn hình LCD bên ngoài Thông Minh dễ đọc số lần và kí hiệu, kìm chạy Bằng Pin lithium hiển thị bật nguồn 18V dung lượng cao với bộ sạc nhanh được trang bị đèn LED làm việc giúp công việc dễ dàng hơn, áp lực điểm trực tiếp không thay đổi khuôn.

Kìm ép cos thủy lực dùng pin ECT-6030
Kìm ép cos thủy lực dùng pin ECT-6030. Ảnh thủy lực trường an cung cấp

 

- Thích hợp để ép các đầu nối cáp ống và các đầu nối ống nối, các đầu nối cáp ống và các đầu nối ống nối.

 dây bị mắc kẹt và một số phụ kiện không chuẩn, Phần đầu của kìm có thể xoay được 360° khi kìm chưa hoạt động với thủy lực hai giai đoạn, xả áp suất tự động, chip thông minh, dễ đọc và ghi lại việc sử dụng thông tin.

- Vỏ và hộp đựng được làm bằng vật liệu PP thân thiện với môi trường, đúc nguyên khối, chống nén và rơi

- Lưu ý khi mua kìm: Kìm phải trong hộp nhựa xịn và có giấy tờ hướng dẫn sử dụng cũng như hóa đơn đỏ, con dấu từ công ty xuất xác nhận.

* Trên đây vừa rồi là những thông tin về top 5 loại kìm ép cos thủy lực giá đắt nhất cũng như những thông tin về từng chiếc kìm ép cos mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc nói chung và khách hàng cần sử dụng nói riêng thì vô cùng quan trọng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại Thiết Bị Công Nghiệp khác luôn được xuất nhập khẩu chính hãng từ các nước nổi tiếng như từ Châu Âu,Mỹ Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc,... 

---------------------------------------------------------------


 Địa chỉ liên hệ Công Ty Thiết Bị Công Nghiệp Trường An

Website: Thủy Lực Trường An

Facebook: Thiết Bị Công Nghiệp Trường An

Cellfone: 0909 503 653 - 09 4369 4379 Zalo

590/2/10 Phan Văn Trị, P7, Q. Gò Vấp


Bình luận

HẾT HẠN

0943 694 379
Mã số : 16985748
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn