Bao Cao Su Có Râu, Có Bi Kết Hợp English Runbo

25.000

Hà Nội


Bao cao su có râu, có Bi kết hợp English Runbo là sản phẩm bao cao su đặc biệt và độc đáo nhất hiện nay với sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa các hạt bi nước và những sợi râu cao su mềm mại, bao cao su English Runbo sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn những cuộc yêu mới lạ và những cảm giác thăng hoa, giúp bán thay đổi không khí trong mỗi cuộc yêu của mình.

Bao caosu English Runbo giúp thay đổi không khí cuộc

Bao caosu English Runbo giúp thay đổi không khí cuộc "yêu"

Mô tả chi tiết bao cao su có râu, có bi kết hợp English Runbo.

Bao cao su English Runbo có râu, có bi kết hợp

Bao cao su English Runbo có râu, có bi kết hợp


  • Tên sản phẩm: bao cao su English Runbo.
  • Xuất sứ: Đài Loan.
  • Công dụng: Phòng tránh mang thai ngoài ý muốn và các bện lây qua đường tình dục hiệu quả, tiết kiệm, an toàn dễ sử dụng.
  • Đặc điểm nổi bật: bao cao su English Runbo là sự kết hợp độc đáo, hài hòa và hoàn hảo của hai dòng sản phẩmbao cao su có bi và bao cao su có râu giúp mang đến cho người sử dụng những trải nghiện thú vị và làm thay đổi không khí trong mỗi cuộc yêu, giúp cuộc yêu của bạn và người ấy thêm mới mẻ và trọn vẹn hơn.
  • Thành phần chính: Latex tự nhiên cao cấp, dầu bôi trơn và các chất phụ gia khác.
  • Quy cách: Hộp 1 chiếc bao cao su, có 6 màu hộp khác nhau mỗi màu hộp là một cách bố trí về vị trí và sự kết hợp của các sợi râu và hạt bi khác nhau cho bạn những lựa trọn và trải nghiệm khác nhau.
  • Giá sản phẩm: 25.000đ/hộp 1 chiếc bao cao su.
  • Nơi bán: Shop bao cao su 3s ( Tư vấn miễn phí và đặt hàng 0947.80.80.47 ).

Bao cao su có râu, có bi kết hợp English Runbo với 6 kiểu khác nhau

Bao cao su có râu, có bi kết hợp English Runbo với 6 kiểu khác nhau

Ngoài sản phẩm bao cao cao su có bi, có râu kết hợp English Runbo Shop bao cao su 3s còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm bao cao su có bibao cao su có râu khác để tìm hiểm thêm chi tiết về các sản phẩm này quý khách có thể tham khảo thêm.

Cùng với rất nhiều các sản phẩm bao cao su với đầy dủ mẫu mã, thương hiệu, tính năng khác nhau shop bao cao su 3s còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm hỗ trợ sinh lý hỗ trợ quan hệ tình dục khác như: thuốc trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường cương dương, cải thiện sinh lý cho nam giới, gel bôi trơn, gel tăng khoái cảm cho nữ giới, đồ chơi người lớn cho nam, cho nữ các loại, thuốc màng phim tránh thai….

Mua bao cao su có râu, có bi kết hợp English Runbo và các sản phẩm khác tại shop bao cao su 3S bằng cách nào?

Quý khách có nhu đặt mua sản phẩm bao cao su có râu, có bi kết hợp English Runbo hoặc các sản phẩm khác tại shop bao cao su 3S có thể mua hàng bằng một trong những cách sau.


  • Tìm hiểu sản phẩm nhấn vào nút mua hàng bên dưới mỗi sản phẩm và làm theo hướng dẫn, ngay sau khi quý khách đặt hàng nhân viên của Shop bao cao su 3S sẽ tiếp nhận đơn hàng và liên hệ với quý khách hàng sớm nhất để tiến hành giao sản phẩm đến tận tay quý khách hàng.
  • Gọi điện trực tiếp đến tổng đài (04)62.918.920 hotline 0947.80.80.47 – 09.7642.7749. để được nghe tư vấn và đặt hàng trực tiếp với nhân viên của Shop bao cao su 3S.
  • Đến mua hàng trực tiếp tại địa chỉ 263 Nguyễn Khang - Cầu Giấy -  Hà Nội. cách Cầu Cót Yên Hòa 50m.
  • Đặt hàng qua Email: shopbaocaosu3s@gmail.com.
  • Chát trực tiếp với nhân viên shop bao cao su 3s qua nick yahoo: baocaosu3s.

Đến với Shop bao cao su 3s quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về những vấn đề sinh lý quý khách đang gặp phải cũng như các sản phẩm hỗ trợ cần thiết và hợp lý giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sức khỏe và kinh tế của mình mang đến cho bạn một cuộc sống tình dục khỏe mạnh, an toàn và tràn đầy hạnh phúc.

Shop bao cao su 3s có dịch vụ giao và gửi hàng tận nơi trên toàn quốc. quý khách ở nội thành Hà Nội và Sài Gòn có thể nhận được hàng chỉ sau 30p đặt hàng với shop liên hệ thêm với chúng tôi để được biết chi tiết về hình thức giao và nhận hàng.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Xin cám ơn!

Từ khóa tìm kiếm:

Bao cao su, bao cao su bi, bao cao su râu, bao cao su râu bi kết hợp, bao cao su có bi, bao cao su có râu, bao cao si english runbo, english runbo, bán bao cao su, mua bao cao su, bao cao su hà nội, shop bao cao su hà nội, bao cao su cầu giấy, shop người lớn, shop người lớn hà nội, shop người lớn cầu giấy, cửa hàng bao cao su, mua bao cao su ở đâu, ở đâu bán bao cao su, bao cao su khủng, bao cao su đặc biệt, bao cao su siêu mỏng, bao cao su có gai, bao cao su gai, bao cao su chính hãng, bao cao su tốt, bao cao su long biên, bao cao su thanh xuân, bao cao su láng, bao cao su quan nhân, bao cao su láng hạ, bao cao su đống đa, bao cao su ba đình, bao cao su nguyễn chí thanh, bao cao su kim mã, bao cao su nguyễn phong sắc, bao cao su nguyễn lương bằng, bao cao su tây sơn, bao cao su thanh hóa, bao cao su nghệ an, bao cao su hà tĩnh, bao cao su quảng bình, bao cao si thừa thiên huế, bao cao su bình thuận, bao cao su dak lak, bao cao su quy nhơn, bao cao su bình định, thuốc chống xuất tinh sớm, đồ chơi người lớn, gel bôi trơn. 

Bình luận

HẾT HẠN

0947 808 047
Mã số : 9433592
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn