Giá Đàn Piano Cơ Tại Showroom Đức Trí Music

Liên hệ

Hcm

Giá Đàn Piano Cơ Tại Showroom Đức Trí Music

Đàn piano cơ (Grand piano, Upright piano) có nhiều model đa dạng và chi phí khác nhau. Hãy tham khảo giá đàn piano cơ tại Đức Trí Music qua bài viết dưới đây nhé.

Để chọn mua một chiếc đàn piano cơ, bạn cần đắn đo nhiều thứ và việc quan trọng nhất chắc chắn là giá đàn piano phải phù hợp với ngân sách gia đình mình. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn các mức giá đàn piano cơ được bán chạy nhất, từ những cây đàn Upright Piano có giá rẻ cho đến những cây Grand Piano cao cấp hiện đang có tại Đức Trí Music.

Phân khúc giá đàn piano từ 25 triệu đến 45 triệu

Cây đàn được Đức Trí Music lựa chọn trong mức giá rẻ nhất đó là Fukuyama & Sons Wilhelm với mức giá 25 triệu đồng. Cây đàn upright piano này là thương hiệu nội địa tại Nhật Bản, được sản xuất trên niềm đam mê và sáng tạo của những thế hệ gia đình nhà Fukuyama. Chiếu đàn Piano Fukuyama được làm tỉ mỉ từ những người thợ thủ công Nhật Bản.

Giá đàn piano Fukuyama & Sons Wilhelm tại Đức Trí Music

Hơn chín nghìn chi tiết trên cây đàn Upright Piano từ những chất liệu tốt nhất mang đến cho quý khách hàng những chiếc đàn Piano hoàn hảo nhất. Đức Trí Music cho rằng đây là cây đàn tốt nhất và có mức giá tốt nhất cho những bạn muốn khởi đầu tập đàn piano với một cây đàn piano nguyên bản.

Mức giá đàn piano Fukuyama & Sons Wilhelm đang có tại Đức Trí Music là: 25.000.000đ

Đàn Piano Atlas AL30

….

Đàn Piano Kawai BL71 mang đến cho người nghe một sự kết hợp tuyệt vời giữa âm thanh và giai điệu của bản nhạc. Điều này làm cho Kawai BL71 trở thành một cây đàn Upright Piano nổi tiếng và bán chạy nhất trong lịch sử của thương hiệu Kawai Piano.

Giá đàn piano Kawai BL71 tại Đức Trí Music

Đàn Piano Yamaha W106B

Cuối cùng chúng ta sẽ đến với một cây đàn màu gỗ quen thuộc với mọi người chơi đàn piano và mức giá của nó chỉ hơn khoảng 70 triệu đồng đó chính là Piano Yamaha W106B. Là loại đàn thiết kế theo dáng đứng, đàn được thiết kế theo hướng kết hợp cả về cổ điển lẫn hiện đại nên mang đến vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng, sang trọng và không kém đi phần tinh tế, có thể kết hợp với những món đồ khác trong nhà như bàn, ghế hay tủ để tạo ra một không gian hài hòa.

Giá đàn piano Yamaha W106B tại Đức Trí Music

Mua ngay: ĐÀN UPRIGHT PIANO YAMAHA W106B UPR01070

Đàn piano Yamaha W106B ngay từ khi mới ra đời cho đến nay loại đàn này luôn nhận được sự ưu ái của các nhạc sỹ và nghệ sỹ đàn dương cầm chuyên nghiệp bởi kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại.

Nếu bạn là một người yêu những cây đàn màu gỗ, chân cong sang trọng và cổ điển mà vẫn đáp ứng đầy đủ tốt các yếu tố về âm thanh và các linh kiện thì Yamaha W106B cũng là một sản phẩm mà các bạn có thể cân nhắc lựa chọn để có thể nâng cao trình độ chơi đàn của minh.

Giá đàn piano tại Đức Trí Music

Đàn Grand Piano Yamaha G2D

Cao cấp hơn một chút là chiếc Grand Piano G2D của Yamaha này. Điều đặc biệt ở đàn Grand Piano Yamaha G2D là sự tận dụng trọng lượng của phím. Điều này giúp tạo cảm giác chân thực cho người chơi. Thiết kế đàn piano Yamaha G2D rất sang trọng làm nổi bật không gian gia đình bạn. Để vừa chơi đàn vừa trang trí cho không gian nhà thêm sang trọng thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời.

Giá đàn piano Yamaha G2D tại Đức Trí Music

Việc sở hữu những chiếc Piano đã trở thành một xu hướng tiêu dùng của những người hiện đại. Ngày nay những chiếc Piano đã trở nên phổ biến trong mỗi gia đình. Những cây đàn Piano không chỉ mang tính năng giải trí nữa mà đã trở thành vật dụng trang trí, màu trắng càng làm tôn lên vẻ sang trọng quý phái cho không gian gia đình bạn.

Giá đàn piano tại Đức Trí Music

Ngoài những cây đàn mà Đức Trí Music kể trên thì tại các cửa hàng trưng bày còn rất nhiều các loại đàn Piano cơ khác đầy đủ mức giá, màu sắc, kích cỡ mà các bạn mong muốn lựa chọn riêng cho mình. Các bạn là người mới chơi đàn cần một cây đàn Piano cơ giá rẻ, chúng tôi có đàn piano giá rẻ cho bạn. Bạn cần một cây đàn có tính ổn định lâu dài, chúng tôi cũng có thể đáp ứng cho bạn.

Đức Trí Music

Đại lý phân phối độc quyền piano trên toàn quốc:

Đức Trí Music là đại lý độc quyền của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đại lý chính thức của Yamaha tại Việt Nam, chuyên phân phối các loại nhạc cụ: đàn dương cầm (grand piano), đàn organ, phụ kiện âm nhạc, đàn guitar, đàn ukulele, trống cajon, đàn piano Yamaha, piano Kawai và nhiều thương hiệu khác …

Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn về các loại nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đức Trí sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường âm nhạc. Với chế độ hậu mãi tốt nhất cho người tiêu dùng. Đức Trí luôn đưa ra những chính sách GIÁ ĐẶC BIỆT dành cho ban nhạc, trường học, trung tâm đào tạo âm nhạc và cửa hàng nhạc cụ nhỏ lẻ. Giá cực kỳ ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn. Cửa hàng nhạc cụ có giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua sử dụng.

Xem thêm:

https://ductrimusic.vn/kinh-nghiem/gia-dan-piano-co-tai-showroom-duc-tri-music-76

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 916 696
Mã số : 16749321
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn