Hướng Dẫn Mua Các Loại Đàn Yamaha Piano

Liên hệ

Thương hiệu đàn Yamaha piano rất nổi tiếng trên thế giới và cũng có rất nhiều loại đàn đáng mua. Bài viết sẽ hướng dẫn một số điều cần lưu ý khi mua đàn Yamaha piano.

 

 

 

Mức độ phổ biến của Yamaha Piano U1 và U3

Dòng đàn Yamaha piano U là một trong những dòng model thành công nhất trong lĩnh vực sản xuất đàn piano. Nó đã là cây đàn upright piano được lựa chọn trong nhiều thập kỷ giữa các nhạc viện, giáo viên, nghệ sĩ piano, kỹ thuật viên và những người có đam mê giống nhau. Kể từ khi những mẫu đàn piano Yamaha tiên xuất hiện vào những năm 1960, dòng đàn Yamaha U đã phát triển rất mạnh mẽ. 

 

Đàn Yamaha piano dòng UĐàn Yamaha piano dòng U

 

Vậy điều gì đứng đằng sau sự nổi tiếng của hai mẫu đàn Yamaha piano này? Đó chính là tất cả các yếu tố chất lượng đều kết hợp với nhau để tạo ra một cây đàn piano Yamaha chất lượng cao có giá trị.

 

Được xây dựng và kiểm soát chất lượng bởi Nhật Bản

Sản xuất Nhật Bản nổi tiếng thế giới về tính thẩm mỹ, quan tâm cao đến chi tiết và kiểm soát chất lượng. Đối với dòng Yamaha piano U yêu cầu chính xác về vật liệu và phương pháp xây dựng chất lượng cao nhất. Mỗi chiếc đàn piano Yamaha U1 và U3 sẽ phải trải qua một loạt các bài kiểm tra kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, từ việc lựa chọn gỗ, đến việc xây dựng cơ khí và các bước sắp đặt cuối cùng. Đây là một điểm quan trọng, một cây đàn piano là một cấu trúc phức tạp của hàng nghìn bộ phận cần phải hoạt động hoàn hảo với nhau. Việc cắt giảm chi phí ở bất kỳ đâu dọc theo dây chuyền sản xuất chắc chắn sẽ dẫn đến kết quả cuối cùng sẽ không đáng tin cậy.

 

Hãng đàn Yamaha piano của Nhật BảnHãng đàn Yamaha piano của Nhật Bản

 


 

Sự phổ biến của dòng đàn piano Yamaha U phần lớn dựa trên việc kiểm soát chất lượng này. Các trường học và cao đẳng nhận ra yếu tố này và sẽ mua một số U1 hoặc U3 mà không cần nhìn thấy nhạc cụ, vì người ta hiểu rằng các cây đàn piano sẽ được điều chỉnh và có thể được lắp đặt khi đến nơi.

 

Nguyên liệu thô chất lượng cao

Tất cả đàn piano Yamaha U1 và U3 đều được chế tạo bằng cách sử dụng một miếng vân sam xẻ cho thùng đàn. Trong nhiều thế kỷ, vân sam đã là loại gỗ được lựa chọn vì đặc tính âm học của nó, và nó thường được sử dụng trong việc chế tạo các nhạc cụ dây mảnh. Trước đây, những cây đàn upright piano rẻ tiền hơn sử dụng một loại ván ép cho thùng đàn, nhưng kết quả không bao giờ tốt bằng một miếng gỗ cộng hưởng với độ rung của dây đàn.

 

Nguyên liệu của đàn Yamaha piano Nguyên liệu của đàn Yamaha piano

 


 

Dòng Yamaha U sử dụng các vật liệu truyền thống từ lâu đã được đánh giá cao về chất lượng trong sản xuất đàn piano Yamaha:

 

- Bảng âm thanh vân sam

 

- Cầu beech

 

- Búa gỗ trắng

 

- Khung gang

 

Tỷ lệ chất lượng tốt xứng đáng với chi phí

Sự kết hợp giữa chi phí sản xuất rẻ hơn so với vật liệu chất lượng cao đã khiến dòng đàn piano Yamaha trở thành một trong những nhà sản xuất đàn piano có giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Mỗi cây đàn piano đều có tỷ lệ chất lượng trên giá thành. Nếu bạn trả giá quá thấp cho cây đàn piano của mình tức là bạn đã mua cây đàn có cấu trúc và bộ phận chất lượng thấp. Kết quả, đàn piano sẽ vẫn hoạt động được nhưng không đem lại sự hứng thú, cả về âm sắc lẫn hiệu suất hoạt động. Nếu bạn đến những nhà sản xuất đàn piano cao cấp có mức chi phí không thành vấn đề với bạn, gần như tất cả những cây đàn piano đó sẽ được làm thủ công bằng vật liệu chất lượng cao, thế nên bạn có quyền để kén chọn.

 

Cấu trúc của đàn Yamaha pianoCấu trúc của đàn Yamaha piano

 

Hầu hết mọi người nên nghiêm túc cân nhắc việc dành ngân sách của mình lên tầm 200 triệu để mua đàn piano. Lúc này, bạn đang chi một số tiền nghiêm túc, ngang với số tiền bỏ ra để mua xe. Đây có thể được coi là một giao dịch đầu tư và vì vậy bạn đang mong đợi chất lượng tốt nhất cho số tiền của mình. Dòng Yamaha piano và các nhà sản xuất Nhật Bản khác có thể tự hào về lịch sử lâu đời công nghệ sản xuất và nguyên liệu chất lượng cao. Chi phí lao động của họ vẫn sẽ cho phép định giá thấp hơn một chút so với các đối thủ châu Âu để cung cấp một sản phẩm với mức giá hấp dẫn.

 

Dòng đàn piano Yamaha U1 và U3 từ lâu đã gắn liền với việc duy trì đầu ra chất lượng cao so với số tiền bạn bỏ ra. Có những cây đàn Yamaha piano đứng rẻ hơn trên thị trường và có thể có những cây đàn Yamaha piano đắt tiền hơn một chút với chất lượng âm tốt hơn, nhưng cuối cùng thì dòng đàn Yamaha piano U có khả năng cân bằng âm tuyệt vời và bàn phím được xây dựng để tồn tại lâu dài. Chúng là những công cụ làm việc dành cho những nghệ sĩ piano tiên tiến không có chỗ cho một cây đại dương cầm, đồng thời là những cây đàn piano tuyệt vời dành cho những người mới bắt đầu cần phát triển kỹ thuật một cách vững chắc.

 

Đức Trí Music - Nơi cung cấp các loại đàn piano Yamaha tốt nhất

Đức Trí Music được thành lập từ năm 2017 với mục tiêu mang tới cho khách hàng giải pháp tối ưu về không gian âm nhạc tại nhà riêng, nhà hàng, khách sạn, resort,... Đồng thời là cầu nối đưa khách hàng tìm được người bạn nhạc tri kỷ của mình với bộ sưu tập đàn đồ sộ từ những dòng upright quen thuộc tới các cây grand piano cao cấp và quý hiếm.

 

Tự hào là đối tác phân phối piano của các hãng đàn nổi tiếng trên thế giới như: Yamaha, Steinway & Sons, Boston, Essex, Kawai, Kohler & Campbell, Roland, Casio,…, trải qua nhiều năm hoạt động, Đức Trí Music đã hoàn thiện nhiều không gian âm nhạc với quy mô và phong cách khác nhau ở cả trong và ngoài nước, chinh phục được những pianist chuyên nghiệp khó tính nhất bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục cung cấp cho đối tác và khách hàng yêu âm nhạc những cây đàn piano đẳng cấp cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý nhất.

 

Xem thêm:

 


 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 16836734
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn