Bí Kỳ Nam Chữa Bệnh Hiệu Quả

120.000

396 Hùng Vương Tp Buôn Mê Thuột


BÍ KỲ NAM

GIÁ:120.000Đ/KG

Liên Hệ:0988.953.325(anh an)-0948.169.176(Chị Hường)

Bí kỳ nam thường dùng chữa: đau nhức gân khớp, thấp khớp, bong gân, đau bụng ỉa chảy, viêm gan, đau gan, vàng da.ăn uống kém,người mệ mỏi

Bí kỳ nam là cây phụ sinh, sống cộng sinh với kiến. Thân phình thành củ lớn, mặt ngoài sần sùi. Lá mọc đối nhau, gốc thuôn, đầu tù, cây có phiến lá dày, nhẵn, bóng loáng. Lá kèm sớm rụng. Hoa không cuống, mọc tụ họp 4-5 cái ở nách lá, màu trắng. Quả nhỏ, hình trụ hơi dài, khi chín màu da cam.

Khu vực phân bố chủ yếu là tây nguyên. vỏ củ có màu xám đen, còn bên trong có màu xám,

 

bí kỳ nam được thu hái quang năm, sau đó được thái mỏng phơi khô để sữ dụng dần. Củ có nhiều dược tính được đánh giá cao về giá trị y học, chữa bệnh: ancaloid, các hoạt chất muối hữu cơ : Na, K, Zn, Mg….. flavonoid , ancaloid.

Điều trị bệnh viêm gan B bằng "Bí kỳ nam", Trên thế giới có đến 1/3 số người bị lây nhiễm viêm gan B, còn ở việt nam có khoảng 80% người bị bệnh lý về gan, mỗi năm có hàng trăm nghìn người tử vong vì căn bệnh này. Nguyên nhân liên quan gây ra bệnh viêm gan B gồm có ảnh hưởng chất độc như rượu bia, thuốc lá, Nhưng nguyên nhân chính là

Bệnh viêm gan B có hai loại : viêm gan B cấp tính và viêm gan B mãn tính, bệnh này không có biểu

hiện gì khác thường và rõ rệt ra bên ngoài  mà chỉ có một số triệu chứng như : mệt mỏi, chán ăn, buồn ói, da vàng, ứ nước trong bụng… những triệu chứng này thường con người sẽ bỏ qua vì nghĩ không quan trọng nhưng đến khi phát triển đến giai đoạn cuối thì bệnh đã trở nên trầm trọng và khó điều trị.

Điều trị viêm gan B là phải ngăn chặn sự phát triển của virus, loại bỏ môi trường sống và quá trình tổng hợp của vius, người bệnh khhong nên  uống rượu bia va hút thuốc ( những thứ này gây ra xơ gan và tăng khả năng viêm gan rất cao, làm suy yếu tế bào, giảm chức năng của gan) bên cạnh  việc điều trị  nên có một chế độ ăn uống,nghỉ ngơi  hợp lý, nên ăn những  thức ăn tốt cho gan.

bi ky nam

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thuốc tây giúp điều trị viêm gan B, tăng cường hỗ trợ chức năng gan tuy nhiên  khi sử dụng thuốc tây nhiều thường gây ra một số tác dụng phụ khác ảnh hưởng đến chức năng của thận chưa , nếu dùng lâu sẽ lờn thuốc và sử dụng không có tác dụng

Việc sử dụng thuốc nam để điều trị viêm gan đang được đánh giá rất  cao, các thảo dược thuốc nam điều được lấy từ thiên  nhiên phơi khô và sử dụng, không  có hóa chất, không chất bảo quản nên không lo ngại tác dụng phụ,tốt cho sức khỏe. Một số Thảo dược thuốc nam  được dùng để chữa viêm gan B như : cà gai leo, diệp hạ châu, kế sữa và trong đó có cả bí kỳ nam.

Trong Bí kỳ Nam có chứa hoạt chất ancaloid : hoạt chất này được coi là “vệ sĩ” của gan, giúp chống lại tác nhân độc hại gây tổn thương gan và suy hóa tế bào gan ,giúp các tế bào gan bị tổn thương phục hồi lại chức năng, loại bỏ các tế bào tự do- nguyên nhân gây ra bệnh ung thư, gây đột biến, kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa, chống độc, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, chống những tổn thương do bức xạ. Hoạt chất ancaloid có tác dụng cắt cơn đau nhanh chóng do đó được sử dụng để giảm đau, chống sưng tấy.

Dùng bí kỳ nam để điều trị viêm gan B như sau : sử dụng 50g sắc với1.5l nước còn 1l uống hàng ngày, loại cây này còn được chế biến thành dạng cao lỏng hoặc rượu uống đều tốt. Ngoài ra, có thể dùng bí kỳ nam kết hợp với một số loại thuốc khác : 80g bí kỳ nam, 20 các loại diệp hạ châu, hà khô thảo, hậu phác năm với 0,5l nước còn 100ml thì nên uống trước bữa ăn một tiếng, 2 lần/ ngày.

Bí kỳ nam còn được sử dụng để điều trị đau bụng dùng 12g sắc thuốc uống, điều trị đau nhức xương khớp : 40g loại cây này, 30g mỗi vị cốt toái bổ, ngũ gia bì, 20g rễ trinh nữ hoàng cung ngâm với 1 lít rượu nguyên chất 40 độ, ngày uống khoảng 10ml trước bữa ăn.

MỌI THÔNG TIN VỀ CÂY THUỐC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

 

CÔNG TY THẢO DƯỢC ĐỨC THỊNH

CHI NHÁNH ĐĂKLĂK:396 HÙNG VƯƠNG PHƯỜNG TÂN AN TP BUÔN MÊ THUỘT

LIÊN HỆ:0988.953.325(ANH AN)-0948.169.176(CHỊ HƯỜNG)

HOẶC CHI NHÁNH TP.HCM:1306 KHA VẠN CÂN PHƯỜNG LINH TRUNG THỦ ĐỨC

SĐT:0985.324.028(ANH THỊNH)

http://thuocnamtaynguyen


Bình luận

HẾT HẠN

0988 953 325
Mã số : 12432125
Địa điểm : Đắc Nông
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn