Bán Sản Phẩm Bổ Thận Tăng Cường Sinh Lý, Bổ Thận Tráng Dương, Tăng Cường Sức Khỏe

550.000

Số 54A E4 - Ngõ 6 - Phố Phương Mai - Q Đông Đa - Hà Nôi





Bán sản phẩm bổ thận tăng cường sinh lý, sản phẩm hỗ trợ sinh ly nam nữ, bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe, một người khỏe hai người vui, giúp cải thiện tăng cường sức mạnh đàn ông.

công ty cổ phần mua sắm trực tuyến az việt nam xin giới thiệu sản phẩm mới, viên nhộng Eros, sản phẩm được chiết xuất từ những dược liệu quý hiếm giúp tăng cường khả năng của đàn ông, khỏe thận tráng dương, bổ thận sinh tinh.

 

Vào những năm 60 của thế kỷ 20, Học viện quân y Kirov ( Liên Xô cũ ) trong lúc tiến hành nghiên cứu đã phát hiện ra chất Rhodiola có thể cải thiện chức năng sinh lý, tạo ra các siêu chiến binh, là chất kích hoạt tiềm năng cho các tế bào. Sau đó Tập đoàn nghiên cứu R & D đã kết hợp với trung tâm nghiên cứu, lựa chọn công nghệ kỹ thuật sinh học cao, điều chế cho ra đời một sản phẩm không những có thể cải thiện được tuyến thượng thận, nâng cao chức năng thận  mà còn giúp tuyến thận tăng cường khả năng bài trừ độc tố, được giới Y học tôn vinh là “ ngọn lửa thần tình yêu”. Viên uống Eros giúp giải trừ mệt mỏi, tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương, chống bức xạ, cải thiện giấc ngủ, điều hòa khí huyết, chống lão hóa… là một sản phẩm thần kỳ giúp giữ gìn ngọn lửa đam mê .

Viên EROS

 

Giá bán: 550,000 vnd

 

Thành phần chính:

Rhodiola, morinda, dã sơn sâm, nhục quế, thận hải cẩu, nhung hươu, cá ngựa và một số dược liệu Đông y quý hiếm khác.

Đối tượng sử dụng:

Sản phẩm phù hợp với các bênh liệt dương, xuất tinh sớm, dương vật không cương cứng , dương vật ngắn, viêm tiền liệt tuyến và một số bệnh về đường tiết niệu.

Hướng dẫn sử dụng:

Uống trước khi quan hệ từ 10 – 30 phút. Một viên có thể đạt hiệu quả liên tục trong 3 – 5 ngày. Cách 8 – 10 ngày uống 1 viên có tác dụng bảo vệ sức khỏe lâu dài.

          Sản phẩm được lựa chọn từ những thành phần thuần tự nhiên nên không có tác dụng phụ, không có hiện tượng ỷ lại vào thuốc, không gây hiện tượng đỏ mặt, hoa mắt, hoàn toàn an toàn với người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng:


  • Không được sử dụng liên tục trong vòng 24h đồng hồ.
  • Không dùng cho trẻ vị thành niên.
  • Những người mắc bệnh về tim mạch, cao huyết áp thận trọng khi dùng.

Quy cách đóng gói:  2000 mg x 8 viên / hộp.

Số đăng ký: SC20070068.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.


Viên SIALIS

Thực tế cho thấy những nguyên nhân ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống không chỉ nằm ở phía nam giới như liệt dương, xuất tinh sớm, khả năng tình dục kém… mà còn có những nguyên nhân bắt nguồn từ nữ giới, như âm đạo khô rát, lãnh cảm, không đạt được cực khoái,v.v…Từ những cơ sở thực tiễn ấy, Tập đoàn nghiên cứu R & D đã phối hợp nghiên cứu và kiểm tra lâm sàng trên 10 năm, và cho ra đời dòng sản phẩm Cialis. Đây là loại sản phẩm xanh, sạch, an toàn, có tác dụng nâng cao, tăng cường hệ miễn dịch, chống bức xạ, bổ thận tráng dương, chống lão hóa, viêm tiền liệt tuyến, bảo vệ sức khỏe lâu dài và ổn định.

 

 

Gi á bán: 650,000 vnd

 

Thành phần chính:

Cynomorium, damiana, cỏ desire, whey, vitamin E, dã sơn sâm, tuyết liên cao sơn, nhân sâm và một số thành phần thảo dược Đông y quý hiếm khác.

 Đối tượng sử dụng:

Nam giới bị liệt dương, xuất tinh sớm, dương vật không cương cứng, tình dục quá độ, viêm tiền liệt tuyến. Nữ giới nhiều tàn nhang, âm đạo khô rát, ham muốn tình dục kém, không đạt được cực khoái…

 Hướng dẫn sử dụng: 

  Uống trước khi quan hệ từ 10 – 30 phút. Một viên có thể đạt hiệu quả liên tục trong 3 – 5 ngày. Hiệu quả hơn khi uống với nước ấm.

 

Lưu ý khi sử dụng:


  • Không được sử dụng liên tục trong vòng 24h đồng hồ.
  • Không dùng cho trẻ vị thành niên và phụ nữ đang mang thai.

 Quy cách đóng gói: 0.4g x 10 viên/ hộp.

 

 

Hầu hết mày râu đều nếm trải dư vị đắng cay của việc suy giảm sinh lý lúc tuổi "vào thu". Điều ám ảnh các ông là tìm cách để tìm lại "ánh hào quang trai trẻ".

80% đàn ông suy giảm “bản lĩnh” sau tuổi 40

Đang trai tráng khỏe mạnh, bỗng dưng mất phong độ, các ông chỉ còn biết than trời: Sao lại là mình? Tuy nhiên chẳng có gì là lạ, có đến 80% nam giới từ 40 tuổi trở đi mắc phải tình trạng này do sức khỏe suy giảm, các phủ tạng dần suy thoái, hoạt động của tinh hoàn giảm 2% mỗi năm làm cho lượng testosteron cũng giảm dần.

Cộng thêm áp lực công việc cuộc sống, lo nghĩ nhiều hậu quả là "phong độ" giảm sút. Còn gì đau khổ bằng việc cái “chất đàn ông” trong một cơ thể phái mạnh lại dần mất đi, cái “vũ khí đàn ông” đáng tự hào nhất không còn điều khiển được theo mong muốn. Dù chỉ mới 30, 50, hay 70 lẽ nào bạn phải mang nỗi đau này suốt khoảng đời còn lại?

Tìm lại sức trẻ trai

Từ xa xưa, yếu sinh lý đã là nỗi ám ảnh của các quý ông. Chính vì vậy, các bậc danh y trên toàn thế giới cũng đã tốn không ít công sức tìm ra các biện pháp chữa trị và lưu lại trong nhiều tài liệu y văn về các loại thảo dược có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới. Có những thảo dược còn được truyền tụng, vinh danh như “thần dược”.

Ví dụ như người châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc là các loại động thực vật đa dạng như dâm dương hoắc, tiên linh, hải mã, rắn, tắc kè, ngọc dương, ngầu pín, tê giác, cao hổ cốt, lộc nhung, tôm, chình, lươn, đom đóm, hành, tỏi, riềng, tiêu, ớt, chùm bao, tim sen... để cải thiện “bản lĩnh”. Còn khu vực nam Mỹ chủ yếu là Yohimbin, cây thuộc họ ca-cao, đu đủ, một số cây cỏ trong trong rừng rậm vùng Amazone.

Ngày nay, khoa học đã chứng minh chức năng tình dục ở nam giới do 2 yếu tố: Ham muốn tình dục và khả năng gây cương cứng. Suy giảm ham muốn tình dục thường do thiếu hụt nội tiết tố Testosterone. Còn rối loạn khả năng cương dương là do thiếu chất NO (chất xúc tác để máu dồn về thể hang), hoặc do các yếu tố tâm lý hay bệnh lý thực thể. Cho nên dù điều trị theo y học cổ truyền hay hiện đại đều cần tăng ham muốn tình dục và giải quyết các vấn đề trục trặc trong quá trình cương cứng dương vật.

Dựa vào cơ chế đó, hiện nay trên thị trường đã có những sản phẩm được bào chế từ các thảo dược vừa tăng cường testosteron, vừa hỗ trợ giải quyết những trục trặc của nam giới trong quá trình cương cứng. Do vậy, điều quan trọng nhất với quý ông là: có quyết tâm cải thiện hay quyết tâm chịu đựng.

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí

Công ty cổ phần mua sắm trực tuyến A-Z Việt Nam

Yahoo : Muasamaz1000

EmailMuasamaz100@gmail.com

Điện thoại liên hệ0473 01 6689 - 0915 329 126 - 0163 623 6788

www.muasamtructuyenaz.vn Niềm vui được tạo dựng từ hạnh phúc của khách hàng

Địa chỉ : Số 54A - E4, Ngõ 6, Phố Phương Mai - Q. Đống Đa - Hà Nội

 

tags: yếu sinh ly, sinh lý nam nữ, sinh ly nam, sinh lý nữ, sản phẩm bổ thận tráng dương, xuất tinh sớm, yếu thận





Bình luận

HẾT HẠN

0473 016 689
Mã số : 5363101
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn