Sữa Tươi Dạng Bột A2 Của Úc Túi 1 Kg Full Cream

346.000

68-70 Nguyễn Đình Chính, Phường 15

Thông tin chung:

Tên sản phẩm : Sữa tươi dạng bột A2 Full Cream

Xuất xứ: Úc 

Quy cách đóng gói: 1kg/túi

Sữa tươi dạng bột A2 của Úc nằm trong dòng sản phẩm sữa A2 nổi tiếng của Úc. Sữa tươi dạng bột A2 được chế biến từ 100% nguyên liệu sữa tươi của bò A2 thuần chủng ( là loại bò chỉ cung cấp nguồn sữa có chứa protein A2 – loại ptotein rất dễ tiêu hóa tương tự như protein có trong sữa mẹ hoặc sữa dê). Sữa tươi dạng bột A2 của Úc sử dụng nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và nuôi dưỡng an toàn nên cho ra thành phẩm mang chất lượng tuyệt hảo. Sữa được thu hoạch và cho ra thành phẩm trong vòng 24h sau đó được xử lý nhiệt trong môi trường vô trùng. Nhờ vậy mà sữa tươi A2 của Úc vẫn giữ nguyên được hương vị tươi ngon và trọn vẹn dinh dưỡng. Điều này được chứng minh bằng thực tế hầu hết mọi những ai đã dùng sản phẩm sữa A2 Úc thì đem lại lợi ích cho sức khỏe.

*** Thành phần dinh dưỡng sữa tươi dạng bột A2 Úc

 Sữa nguyên kem, Vitamin A, D, E, mulsifier (Lecithin đậu nành) – Lecithin, đạm, đường bột, các vitamin và khoáng chất.

*** Lợi ích sữa tươi dạng Bột A2 nguyên kem ( A2 Full Cream)

Sữa tươi dạng bột A2 nguyên kem chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng như đạm, béo, đường bột, các vitamin và khoáng chất giúp cơ thể phát triển thể chất khỏe mạnh. Sữa tươi dạng bột A2 nguyên kem dành cho bé 1 tuổi trở lên và người lớn, do đó hoàn toàn có thể dùng sữa tươi dạng bột A2 nguyên kem cho cả gia đình.

Sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 chứa dồi dào Vitamin A, Vitamin D, Emulsifier (Lecithin đậu nành) – Lecithin là thành phần rất quan trọng trong màng tế bào.

Đối với trẻ em, sữa tươi nguyên kem A2 giúp bé phát triển thể lực và hệ xương răng chắc khỏe, hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu. Ngoài ra, sữa tươi nguyên kem A2 còn bổ sung thêm sắt, kẽm, vitamin B12, B6 và acid folic có trong sữa giúp trẻ không bị mỏi mệt và phát triển trí não.

Sữa tươi dạng bột A2 nguyên kem (1kg) là sữa duy nhất trên thị trường hiện nay có chứa toàn bộ Beta Casein (là 1 in 3 protein casein chính trong sữa và chiếm 1/3 tổng số protein trong sữa). Chức năng chính của chúng là giúp vận chuyển khoáng chất và chất dinh dưỡng cần thiết như canxi và phốt pho và cung cấp các chất quan trọng khác để hình thành nên cơ bắp, xương chắc khỏe và các mô khác của cơ thể). Từ đó, sữa bột A2 hỗ trợ phòng chống loãng xương cho người lớn hiệu quả

Sữa có hàm lượng chất béo rất thấp (chỉ 3.5%), đường có trong sữa tươi A2 là đường lactose nên sẽ không ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của người dùng, kể cả trẻ nhỏ.

Sữa bột nguyên kem A2 hoàn toàn không chứa chất phụ gia, chất bảo quản nên an toàn cho sức khỏe của bé. 

Sữa tươi dạng bột A2 có hương vị thơm ngon tự nhiên của sữa, phù hợp với khẩu vị của cả người lớn và trẻ em.

Sản phẩm được đóng gói theo chuẩn Pasteur, tuy ở dạng bột nhưng không làm mất đi dưỡng chất có trong sữa bò tươi.

*** Đối tượng sử dụng là người lớn và trẻ từ 1 tuổi.

*** Hướng dẫn pha sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 (Full cream)

  1. Để pha 1 ly sữa 250ml thì bạn lấy 1/3 ly (35g sữa bột) rồi cho 1 nửa ly nước nóng hoặc lạnh tùy thích vào khuấy đều cho đến khi tan hết bột sữa rồi đổ thêm 1 nửa ly nước vào.
  2. Để pha 1 lít sữa thì lấy 1+1/3 ly (140g sữa bột) cho vào bình sau đó cho 500ml nước nóng hoặc lạnh tuỳ thích vào quậy đều cho đến khi tan hết bột sữa thì đổ nốt 500ml nước còn lại vào.

*** Lưu ý khi sử dụng sữa tươi dạng bột A2

Trong quá trình pha nên múc bột đổ vào nước, rồi khuấy đều, không nên bỏ bột vào ly trước rồi chế nước vào.

Có thể pha sẵn sữa tươi dạng bột A2 để tủ lạnh qua đêm rồi dùng sẽ rất ngon. Sữa pha sẵn chỉ dùng được trong 3 ngày và phải bảo quản lạnh.

Dùng muỗng khô múc sữa, nhớ kéo zip đậy kín miệng túi sau khi sử dụng. Phải để tủ lạnh sau khi pha sữa hay sau khi mở túi sữa.

Hoàn hảo hơn khi kết hợp cùng với Milo, café, ngũ cốc, sữa lắc,…

*** Tham khảo thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn khác chỉ có tại https://www.giasiday.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0379 748 599
Mã số : 17254914
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn