Yến Sào Giá Rẻ Quận Bình Tân

365.000

183 Đường Số 7, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân

1. Địa điểm cung cấp yến sào chất lượng

Quý khách có nhu cầu mua yến tại khu vực quận Bình Tân, nhưng lại không biết địa điểm nào uy tín cung cấp yến sào chất lượng ? Cùng xem qua bài viết này để có thể bổ sung kiến thức cho mình nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán yến sào, tuy nhiên về chất lượng lại không đảm bảo, khiến cho quý khách vô cùng lúng túng trong việc tìm được một cửa hàng cung cấp yến sào uy tín. Tình trạng yến giả đang xuất hiện tràn lan, yến kém chất lượng, yến độn ẩm đã khiến cho quý khách vô cùng đắn đo khi mua yến ở bất kì cửa hàng nào.

Yến Sào - Bảo Sơn True Nest

Bảo Sơn True Nest - Công ty TNHH Yến sào Bảo Sơn là công ty được thành lập từ năm 2015, với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, cùng với đó là tay nghề cao chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách một trải nghiệm hoàn toàn mới về yến sào chất lượng. Cửa hàng chúng tôi thường được nhắc đến là cửa hàng yến sào giá rẻ quận Bình Tân, tuy nhiên chất lượng là không thể bàn cãi, quý khách có thể mang đi kiểm nghiệm tại bất cứ đâu về thành phần sản phẩm, hàm lượng protein bên trong sợi yến để có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm yến sào của thương hiệu Bảo Sơn True Nest

2. Tại sao nên chọn Bảo Sơn True Nest - Chuyên cung cấp yến sào uy tín tại HCM

Chúng tôi cam kết chỉ mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, không sử dụng hoá chất cũng như pha tạp hay độn ẩm để tăng lợi nhuận. Vì chúng tôi tin tưởng rằng, niềm tin của khách hàng là quý giá nhất mà chúng tôi luôn mong muốn có được. Niềm tin của khách hàng là nguồn động lực to lớn để giúp cho công ty chúng tôi ngày càng phát triển, phát huy những điểm mạnh và khắc phục những điểm còn thiếu sót. 

3. Hãy đến với chúng tôi

Yến sào Bảo Sơn luôn đưa ra những tiêu chí: Yến giá cả phải chăng, yến chất lượng, yến cao cấp. Kết hợp các yếu tố trên chúng ta sẽ có một địa điểm cung cấp yến sào giá rẻ quận Bình Tân, đi kèm với đó là chất lượng không thể bàn cãi. 

--------------------------------------------------------------

Liên hệ Hotline: 0932 822 955 

Địa chỉ Showroom chính: 183 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Fanpage: facebook.com/baosontruenest

Yến Sào - Bảo Sơn True Nest

Bình luận

HẾT HẠN

0932 822 955
Mã số : 17244913
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn