Đẹp Da, Chống Lão Hóa. Bí Quyết Làm Đẹp Từ Bên Trong.

400.000

278 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội


Pearl - Viên uống trắng da & trị nám




 


Giá bán: 400.000 đ/Hộp (60 viên)
Đặc điểm: Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội.
Miễn phí vận chuyển toàn quốc khi mua 2 hộp

Bằng công nghệ hiện đại được chứng minh qua các thử nghiệm lâm sàng ở Nhật. Pearl - Viên uống trắng da & trị nám có thể làm trắng da, loại bỏ các đốm tàn nhang, đào thải độc tố làm đẹp da, điều chỉnh nội tiết tố, chống oxy hoá và chậm lão hoá với tác dụng tuyệt vời làm giảm da thô, khô và chảy sệ, đốm nâu, đồi mồi, tàn nhang, loại bỏ mụn. 

Thông tin sản phẩm
Pearl - Viên uống trắng da & trị nám giúp hồi sinh da nám và lão hóa da với viên gel làm từ ngọc trai. Đồng thời sản phẩm còn giúp hỗ trợ điều trị bệnh táo bón, dạ dày, hội chứng tiền mãn kinh, bệnh rụng tóc, bệnh gan, các chứng thoái hoá xương và viêm xương…

chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie...a-tri-nam.html


Fish Collagen Hanamai





Giá bán: 420.000 đ/Hộp (30 gói)

Fish Collagen Hanamai chiết xuất từ cá có hiệu quả cao trong quá trình phục hồi và tái tạo da, xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu do tuổi tác, phục hồi lại khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn trên da, thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên.

Thông tin sản phẩm
Fish Collagen Hanamai được chế biến từ da cá tại những vùng biển sâu của Nhật Bản hoàn toàn không gây phản ứng như các loại hóa chất dùng trong ngành mỹ phẩm.

Fish Collagen Hanamai có kích thước phân tử chỉ bằng 1/5 so với các loại collagen trong tự nhiên khác dễ dàng hấp thu vào cơ thể người.

Fish Collagen Hanamai nhanh chóng tái tạo độ đàn hồi tại những vùng da nhăn trên mặt và cơ thể người, làm cho các nếp nhăn trên da dần biến mất. 

xem chi tiết tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie...n-Hanamai.html




Giá bán: 410.000 đ/Hộp (60 viên)


Beauty Queen collagen có tác dụng làm đẹp da mặt, xóa nhăn da, chống lão hóa, giảm vết thâm nám, giảm mụn, tăng cường sức đề kháng, điều hòa nội tiết, ngăn ngừa bệnh tật, mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, nâng cơ trả lại sự tươi trẻ cho làn da đồng thời bảo vệ da chống lại môi trường ô nhiễm bên ngoài.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt cho phụ nữ trên 25 tuổi để ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm, người bị trứng cá, tàn nhang, vết nám, vết thâm, nhiều sắc tố trên da, giảm sệ ngực sau khi sinh, da khô ráp, nhăn, vết sẹo, nhiều chất nhờn trên da, lỗ chân lông to, tóc khô, rụng gẫy.

Sản phẩm còn giúp chống ôxy hóa, tăng cường tuần hoàn não, bổ sung năng lượng cho cơ thể, chống thoái hóa xương khớp.

Sau 4 - 6 tuần dùng Beauty Queen collagen bạn sẽ có làn da căng mịn, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.


chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie...-Collagen.html


Spir@ B





Giá bán: 165.000 đ/Lọ (150 viên)



Spir@ B giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, giảm cholesterol máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Sản phẩm cũng giúp hạn chế lão hóa, giảm nếp nhăn và giúp da mịn màng hơn. Khi kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý thì Spir@ B còn hỗ trợ giảm cân. Sản phẩm tốt cho người có nhu cầu bồi bổ, nâng cao sức khỏe, trẻ em suy dinh dưỡng và biếng ăn.

chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie...0/Spir@-B.html


Tea Collagen Hanamai





Giá bán: 420.000 đ/Hộp (30 gói)

Tea Collagen Hanamai có thành phần chính là trà xanh và Collagen tinh khiết. Sản phẩm giúp cấu tạo lại tế bào da, giảm nếp nhăn, chống lão hoá da, loại bỏ các gốc tự do gây đen sạm, nám da, giúp da trắng sáng hơn. Bên cạnh đó thành phần Catechin vừa cung cấp Vitamin C, vừa giúp giảm béo hiệu quả. 

Thông tin sản phẩm
Tea Collagen Hanamai được sản xuất tại Nhật Bản với dây chuyền khép kín từ nguồn nguyên liệu, áp dụng công nghệ chế biến và an toàn thực phẩm hiện đại nhất trên thế giới. Phân tử lượng của Tea Collagen Hanamai siêu nhỏ, thúc đẩy quá trình thẩm thấu trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, đem lại hiệu quả làm đẹp trên da rõ ràng và lâu dài hơn so với các sản phẩm làm đẹp da khác.

Mỗi gói Tea Collagen Hanamai chứa 450mg bột trà xanh và 1050mg Collagen tinh khiết. Collagen tinh khiết cấu tạo lại tế bào da, trong khi các phần tử chống oxy hóa của trà xanh loại bỏ các gốc tự do gây đen sạm, nám da, giúp da trắng sáng hơn. Bên cạnh đó thành phần Catechin vừa cung cấp Vitamin C, vừa giúp giảm béo hiệu quả.

chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie...n-Hanamai.html

Sữa Ong Chúa - Royal Jelly





Giá bán: 1.450.000 đ/Lọ (365 viên nang)

Sữa Ong Chúa - Royal Jelly là sản phẩm có tác dụng chống mệt mỏi, suy nhược, stress, làm việc quá sức, chống lão hóa da và tăng hormone nữ. Sữa ong chúa - Royal Jelly cung cấp một lượng đáng kể các nguồn dinh dưỡng có lợi cho sức khoẻ như hỗn hơp vitamin nhóm B, trong đó vitamin B5, vitamin B6 chiếm một lượng lớn. Ngoài ra còn có vitamin A, C, D, E, protein, lipid, glucid, hormon, enzym, các chất khoáng (Kali, Natri, sắt, crom, mangan), 18 acid amin và các nhân tố đặc biệt quan trọng có hoạt tính sinh học hỗ trợ quá trình phục hồi tế bào trong cơ thể.

Thông tin sản phẩm
Sữa ong chúa là một loại dịch đặc biệt, do tuyến họng của ong thợ tiết ra. Ấu trùng được nuôi bằng loại dịch mật này sẽ trở thành ong chúa, sống lâu gấp 50 lần ong thợ. Đây cũng là thức ăn của ong chúa nên được gọi là sữa ong chúa.

Có công dụng cho:
- Mệt mỏi, làm việc quá sức, suy nhược, lo lắng kéo dài, mất ngủ, biếng ăn. 
- Tăng cường hormone nữ, nâng cao sức khỏe sinh lý nữ giới.
- Chống lão hóa da, chữa lành các tổn thương da. 
- Loét dạ dày . 
- Điều hòa hệ tim mạch, kích thích và phục hồi hệ thống thần kinh. 
- Suy cuống phổi. 
- Viêm gan, viêm tuyến tụy, bệnh thận. 
- Phòng ngừa ung thư. 
- Giảm mỡ máu. 
- Bệnh viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, gút. 
- Đặc biệt có tác dụng tốt đối với người mới ốm dậy, hoặc người suy dinh dưỡng, suy nhược thần kinh, béo phì, cholesteron cao, tiểu đường, có tác dụng điều hoà huyết áp (từ cao xuống thấp, từ thấp lên cao). 
- Nâng cao sức đề kháng và miễn dịch cho cơ thể. 

chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie...yal-Jelly.html


EPO - Tinh dầu Hoa Anh Thảo





Giá bán: 400.000 đ/Lọ (70 viên nang)

inh dầu Hoa Anh Thảo - EPO Evening Primrose Oil cung cấp nhiều axit béo thiết yếu (EFAs) Omega-6 và là một trong những nguồn tốt nhất của axit Gamma-Linolenic, axit này có tác dụng làm cân bằng các hormon sinh sản của người phụ nữ. Tinh dầu hoa anh thảo cũng giúp giữ gìn và cải thiện tình trạng của da, tóc và móng. Phù hợp cho những người ăn kiêng. Dùng cho các trẻ em gái ở tuổi dậy thì để tránh mụn trứng cá.

Thông tin sản phẩm
Tinh dầu Hoa Anh Thảo - EPO có công dụng:
- Cân bằng hocmon nữ
- Giảm các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền kinh nguyệt (PMS), tiền mãn kinh và mãn kinh
- Cải thiện tình trạng của da, tóc, móng, mụn trứng cá
- Giúp chuyển hoá mỡ và giảm cân
- Huyết áp cao và cholesterol cao
- Parkinson''''''''s
- Dị ứng
- Hội chứng mệt mỏi mạn tính - 4 viên/ngày
- Trước, trong và sau kỳ mãn kinh - 2 viên/ngày

chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie...-Anh-Thao.html

Collagen Queen 10



Giá bán: 350.000 đ/Lọ (5ml)
Giá bán: 1.640.000 đ/Hộp (5 lọ x 5ml)
Dựa trên những nghiên cứu khoa học và tác dụng của Collagen, Coenzym Q10, các vitamin và khoáng chất đóng vai trò quan trọng đối với cơ thể cũng như mang lại vẻ đẹp khỏe mạnh cho làn da. Collagen Queen 10 dạng nước ra đời giúp làm đẹp da, chữa nám, xóa nếp nhăn, chống lão hóa, mang lại vẻ đẹp trẻ trung săn chắc, sáng mịn và tươi tắn cho làn da.

Thông tin sản phẩm
Collagen Queen 10 thúc đẩy sự tuần hoàn của các tổ chức mạch máu dưới da, nuôi dưỡng làn da, phân giải các vết nám, loại bỏ ung thư da, làm cho da trở nên có sức sống, trắng hồng tự nhiên, có tính đàn hồi cao.

Hiệu quả làm đẹp của việc dùng Collagen Queen 10 làm cho da trở nên mềm mại, có tính sát trùng mạnh, chống viêm, phòng ngứa, phòng lạnh, chống nứt nẻ, phòng nhiễm bẩn, giúp bạn có làn da trắng đẹp, không nám, làm giảm các nếp nhăn, nuôi dưỡng làn da.

chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie...-Queen-10.html

Esteem Collagen





Giá bán: 340.000 đ/Hộp (15 gói x 10gram)

Esteem collagen có tác động trên toàn bộ bề mặt da, giúp cho bề mặt da trở nên căng bóng và săn chắc, da ít bị nhờn, khô, màu da tươi sáng hơn và đồng đều tự nhiên, các đốm nâu và vết thâm sần giảm rõ rệt. Esteem collagen thích hợp với mọi loại da, không bào mỏng da, làm da bị trắng bệch, bị kích ứng, bắt nắng, nám hay nổi mụn. 

Thông tin sản phẩm
Esteem collagen giúp bù đắp lượng collagen thiếu hụt cho cơ thể. Ưu điểm vượt trội của Esteem collagen là chống lão hóa da hiệu quả và có tác động trên toàn bộ bề mặt da, giúp cho mọi vùng da đẹp hơn một cách đồng đều thay vì chỉ có tác dụng cục bộ như mỹ phẩm.

Collagen trong Esteem collagen được Cục Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận GRAS. Với chứng nhận GRAS, Esteem collagen là thực phẩm tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ kể cả đối với trẻ em và phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

Esteem collagen được sản xuất tại Đức với quy trình công nghệ và quản lý chất lượng đạt chuẩn ISO 9001-14001 và HACCP.

chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie...-Collagen.html


Spir@ CĐ





Giá bán: 170.000 đ/Lọ (100 viên)



Spir@ CĐ giúp tăng cường chức năng giải độc gan, thận - phòng ngừa ung thư, tốt cho người sử dụng nhiều thuốc, rượu bia, thuốc lá. Sử dụng Spir@ CĐ còn hạn chế lão hóa, nám, sạm da, giúp da căng mịn. Sản phẩm còn giúp giảm cholesterol máu.

Đối tượng sử dụng:
- Người có chức năng gan, thận kém;
- Người sử dụng nhiều thuốc, rượu bia, thuốc lá;
- Người thường xuyên tiếp xúc với môi trường độc hại;
- Người có nguy cơ cao muốn phòng ngừa ung thư.

chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie.../Spir@-CD.html


Angelica





Giá bán: 140.000 đ/Hộp (100 viên)



Angelica giúp bổ huyết, tăng cường lưu thông máu, cải thiện tuần hoàn não, nhức đầu, chóng mặt. Sản phẩm giúp giảm một số triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh, hạn chế nếp nhăn, giúp da mềm và mịn hơn.

chi tiết xem tại; http://thucphamthuoc.net/product/vie.../Angelica.html


Agel EXO



Giá bán: 1.100.000 đ/Hộp (30 gói)
Agel EXO được chiết xuất từ 17 loại quả chất lượng cao trên toàn thế giới, có hơn 200 chất chống oxy hóa. Agel EXO giúp phục hồi tế bào, làm sạch các tế bào, loại bỏ các độc tố trong cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, Sử dụng Agel EXO còn làm chậm quá trình lão hóa, giúp cho da căng và hồng hào hơn, làm giảm tàn nhang, vết thâm nám và tình trạng viêm da do mụn trứng cá. Ngoài ra sản phẩm còn giúp giảm mỡ máu và giúp hệ bài tiết làm việc tốt hơn

Thông tin sản phẩm
Agel EXO là sự kết hợp hơn 17 loại thành phần chiết xuất tinh từ hoa quả và thực vật khác nhau có nguồn gốc ở khắp nơi, sản phẩm Agel EXO cung cấp cho bạn đầy đủ các thành phần chống oxy hóa, đóng một vai trò quyết định cho một cuộc sống khỏe mạnh và lâu dài

Công dụng:
- Kích thích sức đề kháng, phục hồi tế bào
- Giúp làm sạch các tế bào
- Tạo cảm giác hưng phấn, vui vẻ, tươi trẻ và hoạt bát
- Tăng cường sức đề kháng của cơ thể, giảm tình trạng dị ứng
- Giúp loại bỏ các độc tố trong cơ thể (gốc tự do)
- Giúp tuần hoàn máu, trí nhớ và thị lực
- Giúp làm chậm quá trình lão hóa, làm cho da căng và hồng hào hơn
- Giúp làm giảm tàn nhang, vết thâm nám và tình trạng viêm da do mụn trứng cá
- Giúp điều chỉnh lượng đường trong máu
- Giúp điều chỉnh huyết áp về mức bình thường
- Giúp làm giảm mỡ máu
- Giúp cho hệ bài tiết làm việc tốt hơn
- Giúp làm giảm các chứng viêm
- Giúp làm giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim
- Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư
- Có axít anino, micropolysaccharides và polysaccharides cần thiết cho sự đốt cháy năng lượng
- Giàu vitamin, khoáng chất, axít anino, betacarotine, vitamin E và C

chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie.../Agel-EXO.html


Imaglow



Giá bán: 810.000 đ/Lọ (60 viên nang)
Imaglow là sự kết hợp tinh túy các dưỡng chất có nguồn gốc từ thiên nhiên và đã được khoa học chứng minh rất hiệu quả. Hàm lượng Protein dồi dào, đặc biệt là lượng Collagen có trong các sinh vật biển, tinh dầu hoa anh thảo, cây mộc tặc và hàm lượng canxi + Kẽm cần thiết đã tạo nên công thức đột phá mới giúp phái đẹp lấy lại sự cân bằng cho làn da và chống lại sự lão hóa.

Thông tin sản phẩm
Công dụng của Imaglow:
- Cung cấp lượng Collegen thuần khiết cho cơ thể
- Loại bỏ các tế bào chết trên da, giúp tái tạo da và lấy lại sự đàn hồi, làm da căng mịn
- Chống chảy xệ, xóa bỏ và ngăn chặn việc hình thành các nếp nhăn
- Chống lão hóa da, cân bằng độ ẩm cho da, giúp cho da giữ nước tốt.
- Giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm thiểu các hội chứng trong giai đoạn tiền mãn kinh.
- Cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, đồi mồi, vết thâm đen
- Tinh dầu hoa anh thảo và chiết xuất từ cây mộc tặc giúp làm đẹp tóc và móng. Ngoài ra, còn rất tốt cho những người huyết áp cao và cholesterol cao, người viêm khớp và tiểu đường.

chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie...0/Imaglow.html


Nước Diệp Lục - Chlorophyll





Giá bán: 450.000 đ/Chai (500ml)

Nước Diệp Lục - Chlorophyll có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, tái tạo máu, hỗ trợ thải lọc các độc tố và các chất gây ung thư, cải thiện hoạt động của các cơ quan nội tạng trong cơ thể như tim, phổi, hệ huyết quản. Giảm mùi hôi của cơ thể. Hạn chế sự lão hóa và nếp nhăn trên da. 

Thông tin sản phẩm
Nước Diệp Lục - Chlorophyll là một thức uống giàu chất dinh dưỡng, với hàm lượng vô cùng phong phú các vitamin, protein và ...các khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Được chiết suất từ cỏ Linh lăng, là 1 loại cỏ có giá trị dinh dưỡng rất cao, với hàm lượng các chất diệp lục cao gấp 4 lần các loại thực vật khác. Do đó, chỉ với một (1) thìa Nước Diệp Lục - Chlorophyll, nguồn dinh dưỡng tự nhiên mà bạn hấp thụ được tương đương với 1 kg thực vật.

chi tiết xem tại; http://thucphamthuoc.net/product/vie...lorophyll.html












Bình luận

HẾT HẠN

0977 009 977
Mã số : 5360665
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn