Ageloc Vitality Nuskin - Sản Phẩm Đột Phá Can Thiệp Đến Gen Làm Chậm Quá Trình Lão Hóa, Ageloc Vitality Giúp Tăng Cường Trí Lực, Thể Lực Và Sinh Lực Tức Thì, Giảm Stress, Cân Bằng Cơ Thể.

1,2 triệu

115 - C4, Lương Định Của, Đống Đa


 

ĐT : 098.554.8963

http://www.youtube.com/watch?v=x7jhVXGo6j8&feature=related

GIỚI THIỆU:

ageLOC Vitality mang lại sức sống mới - Sản phẩm đột phá can thiệp đến Gen

Khi chúng ta có tuổi thì khả năng tạo ra và sử dụng hiệu quả năng tượng của cơ thể của chúng ta có thể suy giảm, làm mất dần sức sống trẻ trung. Để giải quyết vấn đế này, ageLOC Vitality đã giúp cải thiện ba khía cạnh của sức sống: Sức sống vật chất, Sức sống tinh thần, và Sức sống tình dục bằng cách thúc đẩy hoạt động lành mạnh YGC liên kết với sức sống trẻ. Nhằm nhắm vào các đối tượng có sức sống bị giảm, Sức sống ageLOC sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn, yêu đời hơn giống như bạn đã làm khi bạn còn trẻ.

ageLOC Vitality được bào chế nhằm phục hồi những hao tổn về sinh lực vì vấn đề tuổi tác, và tác động từ gốc rễ. ageLOC Vitality giúp phục hoạt những Ti thể (Mitochondria) thuộc nhóm Genes (Youth Gene Cluster) để giúp những tế bào sản xuất năng lượng hiệu quả hơn. Sản phẩm ageLOC Vitality với kỹ thuật độc quyền, mang lại sinh lực cho cả ba phương diện - một thể lực cường tráng, một trí tuệ sắc bén, và một đời sống tình dục sung mãn.

ageLOC Vitality

 

TÁC DỤNG:

Nếu uống ageLOC Vitality (dưới dạng viên) đều đặn mỗi ngày thì sẽ thấy rõ sự khác biệt về tính bền bỉ, dẻo dai của cơ thể, tinh thần minh mẫn, sáng suốt, nhạy bén hơn - và đồng thời gia tăng sự ham muốn trong vấn đề chăn gối.

ageLOC Vitality không phải là chất kích thích, mà nhằm mang lại nguồn sinh lực toàn diện nếu được sử dụng đều đặn. Nếu sử dụng đúng theo sự hướng dẫn thì có thể thấy

được công dụng trong vòng từ 2 đến 4 tuần.

 

SỬ DỤNG:

Liều dụng gợi ý: Uống 2 lần 1 này, mỗi lần 3 viên. Có thể dùng cùng hoặc trước bữa ăn. Nên dùng vào buổi sáng và buổi trưa hoặc đầu giờ chiều. Không dùng quá 6 viên hàng ngày

Liều dùng thay thế: Uống 6 viên 1 lần hàng hàng để bắt đầu khởi động ngày mới của bạn hoặc khắc phục sự thiếu hụt sinh lực, sức sống lúc tan tầm.

 

THÀNH PHẦN:

ageLOC™ Vitality Blend 1135 mg

Cordyceps Cs-4 Mushroom Mycelia (Cordyceps

sinensis [Berk.] Sacc.), Pomegranate (Punica

granatum) Fruit Extract, Pharmanex Asian

Ginseng Rb1 (Panax ginseng) Root Extract

Thành phần khác:
Microcrystalline Cellulose, Capsule (Gelatin, Titanium Dioxide), Stearic Acid, Silicon Dioxide.

 

ĐÓNG GÓI:  180 viên/lọ

XUẤT XỨ: mỹ

 

 Nguồn tham khảo thêm:

http://www.youtube.com/watch?v=M6EkW9GsfT8&feature=relmfu


Bình luận

HẾT HẠN

0985 548 963
Mã số : 6155524
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn