Dòng Sản Phẩm Hỗ Trợ Cơ Thể Ngăn Ngừa Lão Hóa

949.000

92 Trần Bình Trọng


Khi bước qua độ tuổi 25, cơ thể và làn da phụ nữ bắt đầu có những biểu hiện lão hóa, tuy nhiên rất hiếm ai nhận ra điều đó.

Hiểu rõ cơ thể và nhận biết kịp thời sẽ giúp các bạn đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa sớm, duy trì tuổi thanh xuân.

Có bao giờ các bạn đã tự hỏi : vì sao những nghệ sĩ lớn tuổi luôn trẻ - đẹp?

Đó là vì họ biết "lắng nghe" cơ thể. Chẳng những bạn chăm sóc bản thân từ bữa ăn hằng ngày mà bạn phải kết hợp sử dụng những dược phẩm có lợi cho quá trình hấp thụ những chất dinh dưỡng thiết yếu từ bữa ăn, tăng cường quá trình đẩy lùi lão hóa. Khi bạn lớn tuổi, khả năng đồng hóa thức ăn giảm dần, một số chất thiết yếu cho cơ thể từ thức ăn khó chuyển đổi thành chất có lợi, chính vì thế chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo những dòng sản phẩm hỗ trợ ĐẨY LÙI DẤU HIỆU LÃO HÓA CỦA CƠ THỂ.

CoQ10 Thực phẩm bổ sung hổ trợ cơ thể, ngăn ngừa lão hóa

GIÁ 949.000 VNĐ

Viên uống dưỡng da, chống nhăn Cung cấp Coenzyme Q10 và được coi là 1 loại vitamin có thể hòa tan trong chất béo, là hợp chất tự nhiên hiện diện trong ty thể của tế bào động vật cũng như thực vật. 

Kaneka CoQ10 i used domestically made có  tác dụng chống nhăn và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn mới. (Q10 dành cho những người ăn kiêng)

Trong cơ thể, Coenzyme Q10 được tìm thấy trong hầu hết các mô và chiếm phần lớn trong mô tim, gan, thận, tụy tạng.
Coenzyme Q10 đóng vai trò quan trọng xúc tác các phản ứng sinh năng lượng, cần thiết cho tế bào duy trì và phát triển
.

Các nghiên cứu đã phát hiện ra CoQ10 với khả năng giảm nguy cơ tai biến tim mạch, kích thích hệ thống tế bào miễn dịch, giảm cholesterol máu, điều hòa huyết áp, giải phóng năng lượng thừa, ngăn ngừa béo phì và đặc biệt là khả năng chống oxy hóa, chống lão hóa giúp cơ thể trẻ, khỏe và ngăn ngừa ung thư. Với việc CoQ10 được xác định là một trong năm chất cơ bản nhất chống oxy hóa do đó CoQ10 đã được các nhà nghiên cứu khoa học và các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp ấn định như một thành phần không thể thiếu trong công nghệ chống lão hóa da.

CoQ10 AAA hỗ trợ cơ thể ngăn ngừa lão hóa

Sản phẩm CoQ10 AAA của Nhật gồm dòng CoQ10 AAA (dành cho tuổi trung niên, từ 35 trở lên) và Fukahire Collagen chứa CoQ10 (dành cho người 25-35 tuổi) giúp hỗ trợ ngăn ngừa sự lão hóa ở phụ nữ.

Lão hóa có nghĩa là việc sản xuất collagen, elastin và các phân tử quan trọng khác của cơ thể giảm đi. Một trong những nguyên nhân là do thành phần CoQ10 trong cơ thể bị thiếu. CoQ10 là hoạt chất chống lại quá trình oxy hóa cao, hổ trợ cơ thể chống lại các gốc tự do. Coenzyme Q10 có tác dụng chính là làm chậm sự lão hóa.

Ở tuổi thanh niên, cơ thể chúng ta tự sản xuất đủ lượng CoQ10. Khi già, khả năng đồng hóa thức ăn như cá và trứng để tổng hợp hoạt chất này bị giảm sút. Lượng CoQ10 dữ trữ bắt đầu cạn dần. Sự giảm CoQ10 xảy ra rất sớm ở độ tuổi 20. Đến 40 tuổi nếu không bổ sung kịp thời sự thiếu hụt này, cơ thể sẽ bị lão hóa sớm hơn so với thời gian.

Những biểu hiện bên ngoài có thể thấy được như: da chảy xệ, xuất hiện nhiều nếp nhăn li ti, thân hình không còn thon gọn... Bên cạnh đó những dấu hiệu lão hóa bên trong là khả năng chịu đựng của cơ thể suy giảm hơn, cơ bắp không còn săn chắc, nhảo, chảy xệ, xương bắt đầu trở nên mỏng và loãng vì khả năng hấp thu lượng calcium ngày càng kém…

Nhiều người thường chỉ quan tâm chăm sóc và bảo vệ nhằm giúp da săn chắc, nhưng từ bên trong cơ bắp bị lão hóa chảy nhão thì da bắt buộc phải giãn theo cơ để hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ cơ.

CoQ10 AAA và Fukahire Collagen là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược, sản xuất theo công nghệ organic (công nghệ sạch), không chứa chất bảo quản, chất chống ẩm nên có thể sử dụng lâu dài. Ngoài thành phần chính CoQ10 chống lão hóa sâu mang tính toàn diện sản phẩm còn chứa các thành phần thiết yếu: collagen, vitamin C, can xi, vitamin E, vitamin A, vitamin B1, B6, B12... Việc sử dụng CoQ10AAA cho lứa tuổi trung niên còn có thể giúp cải thiện khả năng làm việc, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bệnh tật.


http://www.girlishh.com/wp-content/uploads/2011/08/obagi-blue-peel-procedure.jpg

Lão quá là vấn đề hiển nhiên mà bất kỳ ai cũng gặp phải trong đời và chỉ kết thúc khi ta mất đi. Khi chúng ta còn trẻ  một tế bào sẽ có chu kỳ tuần hoàn:  hô hấp, chuyển hóa, tăng trưởng và tái sinh sản. Cùng với thời gian tiến trình lão hóa xuất hiện làn da chúng ta, cũng như các bộ phận khác chu kỳ tuần hoàn tế bào suy yếu khả năng phát triển và tái sinh tế bào mới ngày một chậm hơn. Lão hóa có 2 loại bên trong và bên ngoài. Lão hóa bên trong vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn, bạn chỉ can thiệp được khi lão hóa xuất hiện bên ngoài và biểu hiện rõ rệt nhất là ở làn da, những dấu hiệu dể nhận thấy nhất:

Làn da mệt mỏi, xám xịt mềm nhão thiếu sức sống, nhiều nếp nhăn li ti.

Chu kỳ tái tạo chậm, melanin suy giảm và xuất hiện không đồng đều trên da.

Hệ thống miễn dịch giảm làn da trở nên nhạy cảm hơn.

CoQ10  được mệnh danh là thần dược của tuổi trẻ và các nhà nghiên cứu khoa học, các chuyên gia làm đẹp Nhật Bản đã cho ra đời dòng sản phẩm CoQ10 AAA chống lão hóa toàn diện tạo nên một cơ thể trẻ khỏe. 

Thành phần : Coenzyme Q10, citric acid, lactose, vitamin C, vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, vitamin B12, vitamin D3, vitamin E, niacin, acid folic, canxi pantothenate, este sucrose
60g (250mg × hạt đầu vào 240) × 5, 8.88kcal Enirugi
Protein 0.02g
0.16g chất béo
Carbohydrates 1.84g
Vitamin B1 1.36mg
Sodium 0.03mg

Công thức: 8,38Kcal, 0,01g protein, 0,11g chất béo, 1,84g tinh bột, 0,08mg natri, vitamin B11.23mg, Urutorasomu CoQ10 120mg (CoQ10 :20%)…..

Công dụng chính của CoQ10AAA :

Sản phẩm chứa 20% thành phần CoQ10 cực kỳ tinh khiết, cung cấp nguồn năng lượng hoàn hảo nhất tăng cường sự tươi trẻ, thúc đẩy sự trao đổi chất trong các mô, làm chậm sự lão hóa, cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bệnh tật. Riêng đối với làn da bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi làn da trở nên săn chắc, láng mịn và tươi trẻ hơn sau một tháng sử dụng.

Hãy chăm sóc làn da của bạn ngay từ bây giờ để ngăn ngừa và cải thiện quá trình lão hóa da sớm hơn

Hộp 240 viên

 

Ngày uống 8 viên với nước ấm

Sản Xuất : Nhật Bản

************************************************

Neocell COLLAGEN + C POMEGRANATE

GIÁ 899.000 VNĐ


Đây chính là triệu chứng của vấn đề lão hóa da và bạn đang cần biện pháp để ngăn chặn, khắc phục chúng kịp thời. Phương pháp nào được coi là hiệu quả và tiếp kiệm nhất.

Collagen là gì?

Đó là protein chính của cơ thể người, là thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi và chịu lực rất cao, là thành phần chính của gân, xương, dây chằng, sụn và răng trong cơ thể. Collagen đảm nhận tính co giãn của da vì thế khi bị thoái hoá do quá trình lão hoá của cơ thể thì các dấu hiệu “già” trên da và cơ thể cũng đồng thời xuất hiện: cơ thể nhão, kém săn chắc. Theo phân tích của khoa học thì collagen có ở khắp nơi trong cơ thể và có tới 29 loại collagen trong đó tập trung chủ yếu ở các nhóm collagen tuýp I,II,III,IV,V

 Vai trò của Collagen :

70% cấu trúc của da là collagen, chúng phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da, chiếm 3/4 trọng lượng khô của da. Collagen cùng với elastin tạo nên cấu trúc bền vững và dẻo dai cho da, nhờ đó mà làn da chúng ta được đàn hồi, săn chắc và hình dáng cơ thể được giữ nguyên qua thời gian. Tuy nhiên khi càng lớn tuổi, cấu trúc collagen bị giảm đi do khả năng tổng hợp của cơ thể giảm cộng với sự thoái hoá của cấu trúc này gia tăng, vì thế chất này giảm khoảng 1%, mỗi năm về cả mặt khối lượng và độ dày, cấu trúc collagen cũng không còn được trật tự chặt chẽ nữa nhất là khi phụ nữ bước qua tuổi 25.

Chính sự thiếu hụt của cấu trúc này dẫn đến hậu quả “lão hoá” của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu bằng các đường nhăn mảnh trên khóe mắt, khóe miệng, lâu dần thành nếp nhăn, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ.

Sử dụng sản phẩm nào để có hàm lượn collagen bổ sung cho cơ thể tốt nhất?

Neocell COLLAGEN + C POMEGRANATE Liquid 16 Oz là dạng nước chiết xuất từ quả Lựu, 100% từ tự nhiên là giải pháp tốt nhất cho bạn. Mang lại vẻ đẹp đích thực nuôi dưỡng sự trẻ hóa của làn da, chăm sóc, duy trì sự tươi trẻ tràn đầy sức sống.

Trọng lượng: 473ml/ chai

Hãng sản xuất: Neocell

Thành phần:

Collagen type 1&3: 4.000 mg/15 ml, Vitamin C: 50 mg/15 ml cùng với nước ép đậm đặc từ quả lựu, cranberry, elderberry, Polyphynols từ trà xanh, dung dịch i ốt.

Neocell COLLAGEN + C POMEGRANATE Liquid 16 Oz được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất quả lựu.  Neocell Collagen + C Pomegranate Liquid lúc bấy giờ là những chuổi enzyme được hydro hóa, cung cấp môt cấp số amino acid với trọng lượng phân tử nhỏ nhất mà có tính năng sinh học cao nhất mà collagen có thể có được. Bởi vì Neocell Collagen + C Pomegranate Liquid có cấu trúc gen tương tự với amino acid của collagen trong cơ thể cho nên người sử dụng Neocell Collagen + C Pomegranate Liquid sẻ được hấp thu hiệu quả tới 90% vào trong dòng lưu thông máu nơi mà sự thay đổi tế bào xảy ra

Cơ chế hoạt động

Collagen là những sợi mạnh mẻ đan thắt xuyên suốt trong cơ thể của chúng ta để tăng cường và giữ cho các bộ phận trên cơ thể kết hợp cùng nhau và ở đúng vị trí theo nghĩa đen, tương tự như chất keo, còn chắc hơn cả dây thép cùng kích cỡ. Hàng ngày, cơ thể lặp lại chu kỳ phân rả và tái cấu trúc của Collagen. Khi chúng ta có tuổi, tiến trình này bắt đầu thay đổi và sự tái cấu trúc chậm đi, cơ thể chúng ta mất khoảng 1,5% Collagen mỗi năm kể từ lúc 25 tuổi trở lên. Khi cấu trúc Collagen phân rã dẫn đến những triệu chứng dễ thấy của tuổi tác là da nhăn, chảy xệ, đau khớp, và móng giòn dễ gãy.

Chuỗi Collagen type 1&3 trong sản phẩm Neocell Collagen + C Pomegranate Liquid hỗ trợ tái tạo Collagen trong dây chằng, gân, tóc, da, móng, và làm cơ bắp săn chắc. Hai dạng Collagen này là những dạng Collagen chính yếu được tìm thấy trong mạng cấu trúc tạo nên 90% của toàn bộ Collagen trong cơ thể. Neocell Collagen + C Pomegranate Liquid chứa nhiếu hydroxyproline và hydrolysine, đây là 2 dạng amino acid  đặc thù duy nhất thiết yếu cho collagen và đặc biệt quan trọng cho sự sản xuất collagen trong cơ thể. Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ Neocell Collagen + C Pomegranate Liquid có 2 công dụng như sau:

1. Bổ sung cho cơ thể với Collagen type 1&3 ở những nơi thiếu hụt.

2. Sau đó, Neocell Collagen + C Pomegranate Liquid hoạt động như là người gửi tín hiệu kích hoạt quá trình tổng hợp những chuổi collagen mới.

Công dụng:

Cách dùng:

Uống 1 thìa (muỗng) tương đương với ½ fl Oz (15 ml) hoặc pha với 6 fl Oz ( 168 ml) nước hoa quả, trà thảo dược. Uống bổ sung với buổi sáng mỗi ngày 30 phút trước khi ăn.

Sữa ong chúa Cao kỳ Duyên 63.1

GIÁ 143.000 VNĐ


Theo các tài liệu tham khảo nổi tiếng Hoa Kỳ, Sữa ong Chúa có những hiệu quả tuyệt vời không ngờ để có thể giúp các chứng bệnh sau đây:
• Giúp bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ.
• Giúp sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.
• Sữa ong Chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.
• Giúp da chống lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ (trong thời kỳ mãn kinh), vì Sữa ong Chúa làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn.
• Giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ.
• Giúp trị bệnh cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan.
• Giúp trị các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu, làm lành vết thương.
• Giúp phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, làm sáng mắt.
• Giúp phục hồi khả năng tình dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam, hiếm muộn, vô sinh.
• Giúp các trường hợp suy dinh dưỡng, tinh thần mệt mỏi, cơ thể suy nhược, sức khỏe kiệt quệ do lao tâm, lao lực quá sức.
• Giúp trị bệnh âu lo, phiền muộn, kích động, nhờ đó trị được bệnh già trước tuổi vì chứng mất ngủ.
• Giúp cân bằng kích thích tố, nhất là ở phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh.
• Giúp các trường hợp chậm phát triển ở trẻ em.
• Giúp cân bằng trọng lượng, phòng chống rụng tóc, bổ xương.
• Ngừa tai biến mạch máu, sơ cứng tim mạch.
• Giúp trị các bệnh viêm đường ruột, đau bao tử nhờ sự hiện diện của Pantothenic.
• Giúp phòng trị bệnh hen, suyễn, phong thấp, viêm khớp.
Tăng cường hệ thống miễn nhiễm nên rất công hiệu trong việc trị bệnh Eczema, viêm thần kinh ngoại biên, viêm da, lở loét, ghẻ chốc, vẩy nến. giúp đề phòng bệnh ung thư và các bệnh nan y khác .Giúp trị bệnh Parkinson’s, giảm thiểu sự run rảy co giật. Chống lại sự hoành hành của bệnh ung bướu nhờ chứa 10-HDA
 

****************************


 




Bình luận

HẾT HẠN

0500 385 2947
Mã số : 7056956
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn