Bán Gain Fast 3100 Universal - Sữa Tăng Cân Không Thể Thiếu Cho Người Gầy

750.000

Đống Đa, Hanoi, Vietnam


Universal Gain Fast 3100 là gì?

Gain Fast 3100 là sản phẩm tăng cân dành cho những người rất gầy, hay gặp khó khăn lớn trong vấn đề tăng cân. Gain Fast 3100 được thiết kế với công thức “Get Quick Big” độc đáo, được tối ưu hóa để đem lại sự tăng cân cho bạn trong thời gian ngắn nhất. Nó còn được bổ sung các thành phần enzyme tiêu hóa, các chất thảo dược để giúp bạn tránh hiện tượng bị đầy bụng hay gặp phải khi dùng các sản phẩm giảm cân khác. Các chất hỗ trợ tăng cường cơ bắp cũng được thêm vào để bạn có được một hệ thống cơ bắp tối ưu.

Gain Fast 3100  chính là câu trả lời cho vấn đề thiếu hụt cân nặng mà bạn đang mắc phải

Universal Gain Fast 3100 – Sự tiện dụng

Để giải quyết vấn đề tăng cân thì lý thuyết rất là đơn giản, bạn chỉ cần ăn thật nhiều protein, trứng, sữa, tinh bột, chất béo có lợi, rau xanh, hoa quả và các chất khác nữa. Và nên ăn thật nhiều bữa trong ngày, cứ khoảng 3h 1 bữa. Lý thuyết thì vậy, nhưng thực tế thì lại khác. Ăn nhiều đồng nghĩa bạn phải nấu ăn nhiều hơn. Với những người độc thân, và nhất là các bạn nam thì điều này rất vất vả, tốn kém rất nhiều thời gian. Không phải ai cũng có đủ thời gian và kiên nhẫn để nấu ăn nhiều như thế. Hơn nữa ăn khoảng 3h 1 bữa thì rất bất tiện cho những ai đi làm. Và nó còn làm cho bạn lúc nào cũng cảm thấy đầy bụng cả ngày.

Nhưng với một sản phẩm tăng cân như Gain Fast 3100 thì tất cả điều bạn cần phải làm là pha vài muỗng bột với nước, là bạn đã có ngay một đồ uống ngon lành. Gain Fast 3100 còn được thiết kế để cung cấp đầy đủ tất cả các chất dinh dưỡng cho bạn. Bạn không còn phải lo lắng tính toán ngày mình phải ăn bao nhiêu Calories, bao nhiêu Protein… Tất cả sự phiền phức này đã được giải quyết với Gain Fast 3100.

Gain Fast 3100 – Đặc điểm chính


  • Công thức tăng cân “Get Quick Big”
  • Tỉ lệ các thành phần được tối ưu hóa để đem lại cân nặng và cơ bắp tốt nhất
  • Giàu Protein và hỗn hợp Carb có lợi

Gain Fast 3100 – Thông tin cơ bản

Gain Fast 3100 được thiết kế với  công thức “Get Quick Big” độc đáo, cung cấp cho bạn 3100 calories mỗi ngày. Trong đó có 157g protein, 530g carbohydrates cao cấp và chỉ có  15g chất béo có lợi. Lượng calories dồi dào này sẽ bù vào lượng thiếu hụt calories trong cơ thể bạn, giúp bạn có thể tăng cân nhanh nhất. Tỉ lệ các thành phần Protein, Carb, Fat, cũng đã được nghiên cứu kĩ để đem đến kết quả tối ưu cho bạn.

Với một số người thì có thể ăn bao nhiêu vào họ cũng không thể tăng cân được. Do vậy Gain Fast 3100 đã được bổ sung thêm các thành phần thảo dược kích thích tiêu hóa, các sterols thảo dược tự nhiên (VD: beta-sitosterol, stigmasterol, fucosterol, campesterol), EFAs, L-arginine, MCTs, IGF và các chất hỗ trợ phát triển cơ bắp khác.

Một vấn đề thường gặp khi dùng các sản phẩm tăng cân là lượng lớn Calories có thể làm bạn bị đầy bụng, ợ hơi và kích thích dạ dày. Nhưng Gain Fast 3100 đã được bổ sung các enzymes tiêu hoá và Inulin, giúp bạn tránh được hiện tượng đầy bụng, khó tiêu giống như khi bạn dùng 1 số sản phẩm tăng cân khác. Bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề tiêu hóa khi sử dụng Gain Fast 3100.

Gain Fast 3100 – Mùi vị và Kích cỡ

Gain Fast 3100 cung cấp cho bạn đa dạng các mùi vị thơm ngon: Vanilla, Chocolate, Pina Colada và Banana. Sản phẩm được đóng gói với 2 kích cỡ rất tiện dụng 2.55lb and 5.1lb. Cho nên khi bạn cần tăng cân, hãy nhớ đến Gain Fast 3100.

Gain Fast 3100 – Đánh giá chung

Nhìn chung, Gain Fast 3100 là lựa chọn hàng đầu khi bạn cân nhắc một sản phẩm tăng cân. Nó là một sản phẩm chất lượng cao, giàu protein, giàu calories mà vẫn có mức giá phải chăng. Với 3100 calories mỗi ngày, Gain Fast 3100 sẽ cung cấp đầy đủ tất cả những gì mà cơ thể bạn cần để tăng ký. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà Gain Fast 3100 đem lại.

Gain Fast 3100 – Hướng dẫn sử dụng:

Pha 5 thìa (có sẵn trong hộp) với 450ml nước lạnh hoặc sữa. Hòa đều (sẽ tốt hơn nếu bạn dùng máy xay sinh tố hoặc bình lắc sữa) và uống ngay. Dùng 1-3 lần một ngày tùy theo thể trạng và chế độ luyện tập của bạn.

--------------------------------------------------------------

Xem chi tiết sản phẩm tại: Gain Fast 3100

DinhDuongUSA là công ty chuyên cung cấp các thương hiệu dinh dưỡng thể thao hàng đầu như: Optimum, MusclePharm, AST, Universal, Dymatize … Tất cả các SP của DinhDuongUSA đều là 100% chính hãng nhập khẩu từ Mĩ, có tem bảo hành, có chứng từ hóa đơn rõ ràng.

Tem chống hàng giả của DinhDuongUSA được thiết kế với công nghệ hiện đại, chỉ cần cào lấy mã số SP và gửi đến tổng đài là bạn sẽ nhận được tin nhắn xác minh SP chính hãng.

Hiện giờ trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Tất cả SP của DinhDuongUSA đều là hàng cao cấp, vì vậy nếu phát hiện hàng giả, DinhDuongUSA xin hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

Liên hệ:


Bình luận

HẾT HẠN

0962 717 337
Mã số : 10891373
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn