Bán Vp2 Whey Protein Isolate Ast - Sữa Tăng Cơ Hàm Lượng Cao Nhất Thị Trường

890.000

Đống Đa, Hanoi, Vietnam


VP2 Whey Protein Isolate là gì?

VP2 Whey Protein Isolate của AST là một trong sản phẩm cung cấp nhiều protein nhất mà bạn có thể có được. Đó là bởi vì thành phần của nó chứa 100% Whey Protein Isolate, loại Whey tinh khiết và có tác dụng nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Cung cấp một lượng lớn Protein nhưng VP2 Whey chỉ chứa cực kỳ ít chất béo, Carb, Đường. Do vậy nó rất phù hợp cho việc tăng cơ nạc của bạn. Ngoài ra, VP2 Whey Protein Isolate còn không chứa Lactose, cho nên bạn không còn phải lo về hiện tượng khó tiêu với Lactose trong sữa mà người Châu Á hay gặp phải.

Lịch sử của VP2 Whey Protein Isolate

Khi khoa học ngày càng tiến bộ và khám phá được các thành phần dinh dưỡng hiệu quả, ngành công nghiệp dinh dưỡng thể thao cũng áp dụng các phát minh này, và cho ra đời các sản phẩm ngày càng tốt hơn. Các Sản phẩm  Protein đã có những bước nhảy dài qua năm tháng và AST Sports Science đã đánh dấu một mốc son trong ngành công nghiệp Protein với sản phẩm VP2 Whey Protein Isolate.

Vào năm 1992, AST cho ra đời loại whey protein đầu tiên trong lịch sử sản phẩm dinh dưỡng thể thao thế giới. Và cách các vận động viên tăng cường cơ bắp của mình đã  hoàn toàn thay đổi từ đây.

VP2 Whey Protein Isolate – Tổng quan


  • Chứa 100% Whey Protein Isolate, loại protein tinh khiết nhất, nhanh chóng cung cấp protein cho cơ bắp của bạn
  • Cung cấp protein cho bạn nhiều hơn bất kì sản phẩm nào khác
  • Chứa rất ít mỡ, Carb, và đường, đảm bảo tăng cơ nạc 100%
  • Không chứa Lactose và Aspartame

VP2 Whey Protein Isolate – Công nghệ

AST dùng 2 công nghệ tiên tiến nhất là Micro Fraction Isolation và Chymotrypsin –Trysin-Hydrolysis để tách nhỏ  Whey Protein Isolate thành các phần tử protein rất dễ hấp thu cho cơ thể, đó là alpha-lactalbumin, gylcomacropeptides, immunoglobulins và lactoperoxidase… Chiều dài của các chuỗi peptide khác nhau tạo nên sự hấp thu protein dễ dàng nhất. Các Aminogen enzymes cũng được bổ sung để tăng cường sự hấp thụ protein

Không chứa Lactose: VP2 Whey Protein Isolate hoàn toàn không chứa một ít Lactose nào, cho nên bạn không còn phải lo lắng về hiện tượng dị ứng với Lactose trong sữa mà người Châu Á hay gặp phải.

VP2 Whey Protein Isolate – Tác dụng

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng Whey Protein Isolate không chỉ hấp thu nhanh hơn, mà nó còn có khả năng đem lại kích thước cơ bắp lớn hơn các loại protein khác. Với các vận động viên thể hình, bổ sung protein ngay sau khi tập là quan trọng nhất, và Whey Protein Isolate làm tốt điều này nhất. Nó giúp cơ thể bạn được nạp lại nhanh chóng các amino acids để tái tạo và hồi phục cơ bắp.

VP2 Whey Protein Isolate – Mùi vị và Độ dễ dàng pha chế

Bạn nên biết rằng tất cả các Whey Protein Isolate nguyên gốc đều có mùi vị khá khó uống. Nhưng AST đã làm rất tốt việc cải thiện yếu điểm này. Các hương vị đã được bổ sung các để tạo nên 1 thức uống tuyệt vời. VP2 WHEY PROTEIN đem đến cho bạn 2 lựa chọn mùi vị: Sô Cô La và Vani.

VP2 WHEY PROTEIN cũng hòa tan khá tốt trong nước và sữa, không bị vón cục hay để lại cặn dưới đáy bình.

VP2 Whey Protein Isolate – Đánh giá chung

VP2 Whey Protein Isolate là loại whey protein chất lượng cao nhất, bù đắp nhu cầu thiếu hụt protein cho cơ bắp bạn một cách nhanh nhất có thể. Về giá cả, so sánh với các loại Protein Isolate khác, VP2 Whey vẫn có mức giá rất cạnh tranh. Do vậy, nếu bạn thực sự tập luyện nghiêm túc và muốn có được cơ bắp cường tráng nhất, VP2 Whey chính là sự lựa chọn số 1 cho bạn.

Thành phần

Whey Protein Isolate, Hydrolyzed Whey Protein Isolate, Precision Engineered Isolated and Hydrolyzed Fractions (beta-Lactoglobulin, Alpha-Lactalbumin, Immunoglobulin, Proteose-Peptone, Glycomacropeptides (GMP)), Citric Acid, Natural And Artificial Flavors, Beta Carotene (for color), Lecithin, Acesulfame Potassium, Sucralose.

Cách dùng VP2 Whey Protein Isolate

Pha một muỗng đầy bột (có sẵn trong hộp) với 200ml sữa hoặc nước lạnh. Chỉ cần dùng thìa khuấy hoặc lắc đều trong bình trộn là VP2 sẽ tan ngay, và sẵn sàng cho bạn uống.

Thời điểm dùng: Dùng 1 muỗng VP2 Whey Protein Isolate 30 phút trước khi luyện tập và 1 muỗng nữa sau khi luyện tập. Trong những ngày nghỉ tập, dùng VP2 2-3 lần mỗi ngày để duy trì cơ bắp.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem chi tiết sản phẩm tại: VP2 Whey Protein

DinhDuongUSA là công ty chuyên cung cấp các thương hiệu dinh dưỡng thể thao hàng đầu như: Optimum, MusclePharm, AST, Universal, Dymatize … Tất cả các SP của DinhDuongUSA đều là 100% chính hãng nhập khẩu từ Mĩ, có tem bảo hành, có chứng từ hóa đơn rõ ràng.

Tem chống hàng giả của DinhDuongUSA được thiết kế với công nghệ hiện đại, chỉ cần cào lấy mã số SP và gửi đến tổng đài là bạn sẽ nhận được tin nhắn xác minh SP chính hãng.

Hiện giờ trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Tất cả SP của DinhDuongUSA đều là hàng cao cấp, vì vậy nếu phát hiện hàng giả, DinhDuongUSA xin hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

Liên hệ:


Bình luận

HẾT HẠN

0962 717 337
Mã số : 10897566
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn