Bán Serious Mass Optimum - Sữa Tăng Cân Usa Hiệu Quả Số 1 Cho Người Gầy

1,55 triệu

Đống Đa, Hanoi, Vietnam


Serious Mass là gì?

Serious Mass là một trong những sản phẩm sữa tăng cân hàng đầu trên BodyBuilding.com hiện nay. Chứa hơn 1250 calories trong mỗi liều dùng, Serious Mass thích hợp cho những người rất gầy, hoặc rất khó khăn trong việc tăng cân. Nó là sản phẩm của hãng thực phẩm thể thao danh tiếng hàng đầu hiện nay: Optimum Nutrition.


Serious Mass – Thông tin cơ bản

Lí do mà bạn khó tăng cân là do cơ thể bạn không được cung cấp đủ lượng Calories cần thiết cho hoạt động hàng ngày. Do vậy cơ thể không có đủ dư Calories để chuyển thành cân nặng cho bạn.

Serious Mass sẽ giải quyết triệt để vấn đề này. Nếu bạn biết mỗi bữa ăn của một người bình thường chỉ có khoảng 600 calories, thì 1250 calories trong mỗi muỗng Serious Mass thực sự ấn tượng. Nếu bạn sợ rằng nó vẫn chưa đủ, bạn có thể pha nó thêm với sữa, cuối cùng bạn sẽ có 1 liều dùng tới tận 1640 calories. Lượng Calories này sẽ đảm bảo bạn có đủ chất dinh dưỡng cho quá trình tăng cân của mình.

Mỗi liều dùng Serious Mass còn cung cấp cho bạn một lượng lớn 50 g protein, trong đó bao gồm Whey ProteinConcentrates, Casein, đạm lòng trắng trứng, và các loại whey khác. Hỗn hợp protein này có tốc độ tiêu hóa trung bình, giúp bạn xây dựng và giữ cơ lâu hơn.

Serious Mass cũng mang đến cho bạn một lượng lớn Carb. Mỗi muỗng dùng chứa 252 g carbs từ maltodextrin loại Carb cơ thể dễ hấp thụ nhất. Tuy cung cấp nhiều Carb nhưng  Serious Mass lại chứa rất ít đường, chỉ có 20g. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết, cộng thêm cả creatine nữa.

Serious Mass – Sự khác biệt với các đối thủ khác

Tại thời điểm viết bài này, Serious Mass có lẽ là sản phẩm sữa tăng cân cung cấp nhiều calories nhất. Một điều đáng lưu ý là nó có lượng carb rất cao. Tỉ lệ Carb:Protein của nó là 5:1, rất cao so với các sản phẩm khác. Lợi ích của tỉ lệ này khiến Serious Mass vô cùng hiệu quả với những người rất gầy và những người vô cùng khó khăn để lên được cân.

Serious Mass – Những lợi ích khác

Ngoài lượng Calories ấn tượng thì Serious Mass còn có một thành phần dinh dưỡng cực kỳ đầy đủ. Chứa hơn 25 loại vitamin và khoáng chất, creatine, glutamine, glutamine peptides, choline, inositol, và medium chain triglycerides (MCT), Serious Mass thật sự đem đến cho bạn hơn cả những thứ bạn mong đợi. Creatine sẽ giúp bạn tập khỏe hơn, bền bỉ hơn, do đó nâng cao kết quả luyện tập. Còn Glutamine lại giúp bạn chống đau mỏi cơ và tăng cường quá trình hồi phục cho cơ thể.

Serious Mass – Hương vị và độ dễ dàng pha chế

Giống như các sản phẩm khác của Optimum Nutrition, Serious Mass có hương vị rất ngon, và không để lại mùi vị khó chịu sau khi uống. Optimum Serious Mass cung cấp cho bạn 3 mùi vị: Chocolate, Vani và Dâu. Một trong các hương vị được yêu thích là SôCôla. Nó được đóng gói với các khối lượng 12lbs, 6lbs và 3lbs.

Về pha chế, tuy chứa một lượng lớn tinh bột, nhưng Serious Mass vẫn hòa tan rất dễ dàng trong nước. Tuy nhiên, một muỗng dùng hơi lớn, nên dùng máy xay sinh tố thì bạn sẽ có được kết quả tốt nhất.

Đối tượng dùng Serious Mass

Optimum Nutrition Serious Mass rất phù hợp cho những người rất gầy. Lượng Calories của nó rất hữu ích cho những người dạng này. Tuy nhiên với những ai chỉ thiếu một chút cân và muốn tránh tăng mỡ, Real Gain và Pro Complex Gainer có lẽ phù hợp hơn là Serious Mass. Serious Mass cũng rất thích hợp để dùng thay thế cho bữa ăn, khi bạn phải bận đi công tác xa, không có thời gian để chăm chút cho bữa ăn của mình

Cách sử dụng Serious Mass:

Một liều dùng của Serious Mass gồm 2 muỗng (có sẵn trong hộp). Bạn có thể dùng máy xay hoặc bình lắc. Pha 2 muỗng Serious Mass với 700ml nước. Xay trong khoảng 45-60 giây, sau đó cho thêm đá, hoa quả tùy thích và xay tiếp 30-45 giây nữa.

Gợi ý: Pha Serious Mass với sữa bạn sẽ có được 1 dung dịch sinh tố ngon lành hơn.

Lưu ý: Người mới tập thì chỉ dùng 1 nửa liều trong tuần đầu tiên, từ tuần thứ 2 dùng như bình thường

Thời điểm dùng Serious Mass

Giữa bữa ăn: Uống ½-1 liều Serious Mass giữa các bữa để duy trì lượng calorie cần thiết.

Sau khi tập: Uống ½-1 liều 30-45 phút sau tập để hỗ trợ tăng cân tốt nhất

Trước khi đi ngủ: Uống ½-1 liều 45-60 phút trước khi lên giường để cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể trong giấc ngủ.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem chi tiết sản phẩm tại: Serious Mass

DinhDuongUSA là công ty chuyên cung cấp các thương hiệu dinh dưỡng thể thao hàng đầu như: Optimum, MusclePharm, AST, Universal, Dymatize … Tất cả các SP của DinhDuongUSA đều là 100% chính hãng nhập khẩu từ Mĩ, có tem chống hàng giả, có chứng từ hóa đơn rõ ràng.

Tem chống hàng giả của DinhDuongUSA được thiết kế với công nghệ hiện đại, chỉ cần cào lấy mã số SP và gửi đến tổng đài là bạn sẽ nhận được tin nhắn xác minh SP chính hãng.

Hiện giờ trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Tất cả SP của DinhDuongUSA đều là hàng cao cấp, vì vậy nếu phát hiện hàng giả, DinhDuongUSA xin hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

Liên hệ:




Bình luận

HẾT HẠN

0962 717 337
Mã số : 10909265
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn