Bán Opti-Men Optimum - Bổ Sung Vitamin Và Khoáng Chất Thiết Yếu Cho Cơ Bắp

480.000

Đống Đa, Hanoi, Vietnam


WM_ON_OptiMen_1

Optimum Opti-Men là gì?

Opti-Men là sản phẩm Multi-Vitamin  đạt giải thưởng “Vitamin tốt nhất năm 2013” do BodyBuilding.com bình chọn.

Opti-Men là một giải pháp toàn diện, cung cấp hơn 75 hoạt chất trong 4 hỗn hợp đặc biệt, được thiết kế để đáp ứng đầy đủ nhu cầu vitamin và khoáng chất của phái mạnh. Opti-Men vô cùng tiện dụng vì chỉ cần uống một viên duy nhất 3 lần mỗi ngày. Mỗi liều dùng chứa 22 vitamin và khoáng chất thiết yếu, bao gồm 1,500 IU Vitamin D, các amino Acids thiết yếu, các chất chống oxy hóa, và các hoạt chất thảo dược, sẽ đảm bảo nguồn dinh dưỡng mạnh khỏe nhất cho bạn.

Vitamine rất quan trọng cho sức khỏe chung của chúng ta. Đặc biệt khi bạn tập thể thao hoặc thể hình với cường độ lớn, các vi chất bị hao tổn nhiều, nên vitamin lại càng trở nên quan trọng. Có nhiều người còn chưa coi trọng vai trò của vitamin, nhưng nếu bạn biết rằng, chỉ cần thiếu một số loại vitamin hoặc khoáng chất nào đó, là có thể hàng nghìn phản ứng hóa học trong cơ thể bạn sẽ bị ảnh hưởng. Các phản ứng này có thể bao gồm sự sản sinh ra các hóc môn thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp và các hoạt chất giúp bạn tập luyện dẻo dai. Do vậy, các vitamin cần được bổ sung đầy đủ để đạt kết quả tối ưu về tăng trưởng cơ bắp và tăng sức mạnh khi luyện tập.

Optimum Opti-Men – Ưu điểm chính

Opti-Men có các ưu điểm sau


  • Hệ thống dinh dưỡng đã được nghiên cứu tối ưu
  • Chứa nhiều hoạt chất thảo dược
  • Hơn 75 hoạt chất khác nhau
  • Hơn 350 Milligrams Vitamins B-Complex
  • 4 Hỗn hợp được thiết kế đặc biệt để tăng cường sức khỏe cho phái mạnh
  • Chứa hỗn hợp các Amino Acids thiết yếu
  • Được bổ sung các  Enzymes tiêu hóa

Optimum Opti-Men – Thành phần cơ bản

Opti-Men chứa 4 hỗn hợp được thiết kế đặc biệt để bổ sung toàn diện vitamin và khoáng chất cho phái nam

Hỗn hợp Amino-Blend

Chứa 800mg tổng cộng  8 loại amino acids thiết yếu (bao gồm cả L-Arginine, L-Glutamine và BCAA). Những amino acids này là nền tảng cho sự xây dựng cơ nạc. Chúng không những giúp tăng trưởng cơ bắp mà còn đóng vai trò quan trọng trong tái tạo và hồi phục các bắp cơ.

Hỗn hợp Viri-Blend

Chứa 525mg của 8 loại hoạt chất, được chiết xuất từ thảo dược và sinh vật biển, như: Nhân sâm, Damiana, Ginkgo Biloba và Saw Palmetto… Trong đó Nhân sâm là một loại dược phẩm quý báu vào bậc nhất trong thiên nhiên. Damiana và nhân sâm giúp hỗ trợ khả năng sinh lý. Ginkgo biloba tăng khả năng lưu thông khí huyết và chức năng của não bộ. Các hoạt chất này còn giúp tăng kích cỡ cơ bắp, tăng sức mạnh, sức bền cho các vận động viên. Hầu hết các sản phẩm Multi-Vitamin khác đều không chứa các hoạt chất quý báu này.

Hỗn hợp Phyto-Blend

Chứa 240mg của các chiết xuất từ rau củ và trái cây như: kale, kiwi, cà rốt, elderberry, tỏi… Hỗn hợp này có đến hơn 20 chất chống oxyhóa hiệu quả, giúp loại bỏ những ion không có lợi trong cơ thể.

Hỗn hợp Enzy-Blend

Chứa 50mg của 4 loại enzyme đặc biệt, hỗ trợ tiêu hóa và khả năng hấp thu.

Opti-Men còn được bổ sung rất nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu khác, bao gồm cả B-complex, chất xúc tác để tổng hợp năng lượng. Tất cả có hơn 75 hoạt chất trong Opti-Men.

Optimum Opti-Men – Đánh giá chung

75 hoạt chất trong Opti-Men đã thực sự tạo nên sự khác biệt với các đối thủ khác. Opti-Men không chỉ tăng cường hệ miễn dịch chung của bạn, mà còn giúp bạn có thêm nhiều năng lượng, sức bền trong tập luyện. Nó sẽ giúp xây dựng và tái tạo cơ bắp của bạn một cách tối ưu nhất

Hướng dẫn sử dụng Optimum Opti-Men

Dùng 3 viên Opti-Men một ngày vào các bữa ăn chính. Nếu muốn tăng cường hệ thống sức khỏe xương khớp, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Animal Flex.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem chi tiết sản phẩm tại: Opti-Men 

DinhDuongUSA là công ty chuyên cung cấp các thương hiệu dinh dưỡng thể thao hàng đầu như: Optimum, MusclePharm, AST, Universal, Dymatize … Tất cả các SP của DinhDuongUSA đều là 100% chính hãng nhập khẩu từ Mĩ, có tem chống hàng giả, có chứng từ hóa đơn rõ ràng.

Tem chống hàng giả của DinhDuongUSA được thiết kế với công nghệ hiện đại, chỉ cần cào lấy mã số SP và gửi đến tổng đài là bạn sẽ nhận được tin nhắn xác minh SP chính hãng.

Hiện giờ trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Tất cả SP của DinhDuongUSA đều là hàng cao cấp, vì vậy nếu phát hiện hàng giả, DinhDuongUSA xin hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

Liên hệ:




Bình luận

HẾT HẠN

0962 717 337
Mã số : 10941800
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn