Thuốc Giảm Cân Vitc Của Bệnh Viện Yanhee Thái Lan

Liên hệ

43 Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội


Thuốc giảm cân VitC của bệnh viện Yanhee Thái Lan

Bạn đang cảm thấy cơ thể mình khá nặng nề, thừa cân? Bạn muốn giảm cân nhưng không thể duy trì các chế độ rèn luyện khắt khe và chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt? Giờ đây bạn có thể yên tâm giảm cân khi mà không cần luyện tập thể dục nhiều và vẫn được ăn những món ăn mình thích như thường ngày với thuốc giảm cân VITC được sản xuất tại Thái Lan và đã qua kiểm nghiệm chất lượng từ  Bộ Y Tế Thái Lan.Thuốc giảm cân VITC hiện đang được phân phối chính hãng tại http://www.lamdep226.vn/


Sản phẩm thuốc giảm cân VITC an toàn và hiệu quả cao

1. Công dụng của thuốc giảm cân VITC

- Thuốc giảm cân VITC được tổng hợp lên từ đơn kê đơn độc quyền từ các bác sĩ của bệnh viên Yanhee- được thành lập trên 29 năm và là 1 trong những bệnh viện nổi tiếng nhất nước Thái Lan về vấn đề phẫu thuật thẩm mĩ cũng như chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp giúp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng. Trong tuần đầu tiên sử dụng VITC, bạn sẽ có thể giảm 2-3kg, còn trong một liệu trình bác sĩ cấp dùng trong 28 ngày bạn sẽ giảm được từ 7-10kg.

- Với thành phần Vitamin C tổng hợp từ các loại hoa quả, rau xanh tự nhiên, thuốc giảm cân VITC giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hấp thụ vào da và cung cấp cho làn da bạn dưỡng chất giúp da mịn màng và tươi sáng hơn.

- VITC còn chứa các nguyên tố vi lượng tốt giúp chăm sóc tốt cho cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

- Thuốc giảm cân toàn thân VITC còn giúp giảm thiểu lượng Cholesterol trong máu hiệu quả, tăng cường sự chuyển hóa glucose- nguyên nhân chính gây thừa cân, đốt cháy năng lượng dư thừa và tăng cường hệ miễn dịch.

2. Một số lưu ý


Thuốc giảm cân toàn thân VITC chính hãng cho tác dụng nhanh chóng

- Khi sử dụng thuốc giảm cân VITC bạn vẫn phải ăn bình thường, không được nhin đói. Nhiều người nóng lòng giảm cân nên đã hạn chế ăn uống, như vậy khá nguy hiểm đối với người dùng.

- Trong quá trình sử dụng thuốc bạn có thể có một số hiện tượng như khát nước nhiều, hơi khô môi… Nhưng bạn đừng quá lo lắng, biểu hiện này rất bình thường, bạn chỉ cần bổ sung thêm nước. Sau khi kết thúc liệu trình thì các hiện tượng này dần sẽ hết.

- Nhiều người lo sợ vì VITC có nhiều màu sắc khác nhau, tuy nhiên đây chỉ là sự khác nhau của từng loại thuốc cho từng đối tượng uống. Theo nguyên tắc, thuốc sẽ được bác sĩ kê đơn dựa vào chiều cao, cân nặng, tuổi, tình hình sức khỏe của từng bệnh nhân, có rất nhiều loại thuốc và mỗi bác sĩ lại kê 1 đơn khác nhau.

- Có tất cả 12 loại thuốc: từ 7 viên, 8 viên, 9 viên….. đến 18 viên tùy vào tình trạng cơ thể mỗi người mà dùng thuốc cho phù hợp với từng người.

3. Hướng dẫn sử dụng thuốc giảm cân VITC 

- Gói xanh uống sáng trước khi ăn 10 phút. Trong đó:

  + 2 gói xanh số 1 uống mỗi gói 1 viên.

  + 1 gói xanh số 2 uống 2 viên.

- 4 gói đỏ trước khi đi ngủ uống mỗi gói 1 viên.

http://lamdep226.vn/

Xin liên hệ: 098.226.1989 Gặp Thùy Linh để được tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giao nhận hàng một cách tốt nhất

Địa chỉ: 43 Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng đại lý Bán Buôn_Bán Lẻ trên toàn quốc

 

*     Quý khách nhận hàng mới thanh toán tiền;

*     Giao hàng trực tiếp với Khách hàng tại Hà Nội;

*     Khách hàng ở tỉnh khác chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh theo đường bưu điện;

*     Miễn phí toàn bộ cước vận chuyển đối với khách hàng mua lẻ trên toàn quốc.

*** TRÂN TRỌNG CẢM ƠN SỰ HỢP TÁC CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG ***


Bình luận

HẾT HẠN

0982 261 989
Mã số : 10816794
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn