Thuốc Giảm Cân Best Slim (40 Viên Mới), Giảm 9Kg Chỉ Trong 4 Tuần An Toàn - Mua Hàng Chính Hãng Tại Việt Nam - Được Chứng Nhận Reseller Tại Nsx Bestslim.net

1,2 triệu

Hcm



THÔNG BÁO !



HIỆN NAY ĐÃ XUẤT HIỆN BESTSLIM 40 VIÊN GIẢ, CÓ XUẤT XỨ TỪ TRUNG QUỐC, RẤT NGUY HẠI ĐẾN SỨC KHOẺ KHI DÙNG PHẢI, NHẰM BẢO VỆ KHÁCH HÀNG MUA SẢN PHẨM BEST SLIM CHÍNH HÃNG TRỰC TIẾP TỪ NHÀ SẢN XUẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG XEM THÔNG TIN CHỨNG NHẬN SIEUTHILAMDEP.VN LÀ ĐẠI LÝ UỶ QUYỀN TỪ NHÀ SẢN XUẤT QUA WEBSITE WWW.BESTSLIM.NET (RESELLERS)


QUÝ KHÁCH HÀNG LƯU Ý: HÃY CHỌN ĐÚNG NHÀ PHÂN PHỐI ĐƯỢC NHÀ SẢN XUẤT BESTSLIM.NET CHỨNG NHẬN RESELLER ĐỂ MUA ĐƯỢC HÀNG CHÍNH HÃNG, BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA MÌNH.






SIEUTHILAMDEP.VN

ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN BÁN LẺ BEST SLIM TẠI VIỆT NAM

---------------------

HÂN HẠNH GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI

Best Slim

Thảo dược giảm cân an toàn, hiệu quả cao

Lấy lại vóc dáng thon gọn, trẻ trung chỉ trong 4 tuần

Sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Mỹ


MUA NGAY ĐỂ HƯỞNG KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG TẠI VIỆT NAM



Xuất xứ: CTV Best group (Mỹ)

Chất lượng: Chính hãng

HSD: In trên lọ

Quy cách: Hộp 40 viên nang (mẫu mới, mẫu cũ 36 viên đã ngưng sản xuất)

Bảo quản: Nơi thoáng mát, khô ráo, tránh xa tầm tay trẻ em

Quà tặng: Liên hệ

Vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc


Giới thiệu: Thuốc giảm cân Best slim giúp tiêu hao năng lượng thừa tích tụ trong cơ thể dưới dạng mỡ. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, làn da mịn màng và tươi trẻ.

Có rất nhiều cách để giảm đi trọng lượng cơ thể như: ăn kiêng, hút mỡ, giải phẫu thẩm mỹ... Nhưng để giảm cân một cách khoa học và duy trì được cân nặng lâu dài thì không đơn giản.


Viên nang Best Slim được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, giúp kiểm soát tốt lượng calories dư thừa trong cơ thể, mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay tập luyện khắt khe nào. Bạn sẽ giảm được 5,5-9 kg sau một tháng sử dụng.


Các thành phần tự nhiên có trong sản phẩm này gồm: Coicis EXtract, 20%, Mulberry leaf extract, 22%, Lotus leaf extract, 12%, Mustard extract, 6%, Medical amylum, 24% làm tiêu hao năng lượng thừa tích tụ trong cơ thể dưới dạng mỡ. Mặt khác, những thành phần này giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, đạm, mỡ thừa - nguyên nhân gây ra bệnh lý về tim mạch và dư trọng lượng cơ thể.


Bên cạnh đó, quá trình phân giải còn giúp loại thải các độc tố trong cơ thể, loại thải khí gas dư thừa có trong bao tử và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng. Best Slim còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.


Thuốc giảm cân Best Slim sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, tự tin về vóc dáng của mình. Sử dụng Best Slim an toàn, không có phản ứng phụ, không làm đi cầu, mệt mỏi hay choáng váng.

Bảy ưu điểm chính của viên nang giảm cân Best Slim so sánh với các loại dược thảo giảm cân khác, đã được thống kê bởi người tiêu dùng tại Mỹ: Giúp giảm cân 12-19 pounds trong tháng đầu tiên; không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày; không bị đi tiêu chảy; giúp giảm miệng bị hôi do bao tử yếu; làm tan đờm trong cổ họng; làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô cằn; dùng tốt cho cả nữ và nam giới. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ


Chú ý: Không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi hoặc người già trên 60 tuổi, phụ nữ có thai, cho con bú, người bị huyết áp cao, bệnh tim mạch, rối loạn chức năng gan và thận. Một hộp có 40 viên nang, ngày dùng một viên trước hoặc sau khi ăn sáng (kết hợp với việc uống nhiều nước lọc).

---------------------

XIN LƯU Ý

*** MÔ TẢ HÀNG CHÍNH HÃNG ***

- Phân biệt hàng chính hãng tại website chính thức www.bestslim.net

- Lọ cứng cáp và chắc, không có vỏ hộp giấy, chỉ có lọ duy nhất, ~ 100g, bao bì in màu xanh đậm, sắc nét từng chi tiết.

- Có logo độc quyền CTV Best group in trên lọ.

- Số series được in trên lọ (Series dùng để quản lý khách hàng, số sản phẩm) và không trùng lặp. QUÝ KHÁCH MUA HÀNG CÓ THỂ KIỂM TRA SỐ SERIES TRỰC TIẾP QUA TỔNG CTY CTV BEST GROUP BẰNG CÁCH GỌI NGAY VÀO SỐ TẠI MỸ (IN TRÊN TEM HOẶC BESTSLIM.NET) QUA: 1.888.417.2667

- Số LOT và Hạn sử dụng in sắc nét, rõ ràng.

- Tem chống hàng giả hình chữ nhật 7 màu.



---------------------

MỌI CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM, TƯ VẤN GIẢM CÂN, ĐẶT HÀNG NHANH, QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ VỀ

SieuThiLamDep.Vn - Đại lý ủy quyền bán lẻ Best Slim ở Việt Nam (XEM CHỨNG NHẬN ĐẠI LÝ UỶ QUYỀN TẠI ĐÂY)

ĐT (Miss Ngọc): 0942 27 27 27 - 0933 093 079

E-mail: bestslim@sieuthilamdep.vn

Website: SieuThiLamDep.Vn - BiQuyetGiamCan.Com

* Hotline tại Mỹ:

CTV Best group: 1.888.417.2667

Website: BestSlim.Net

MUA NGAY ĐỂ HƯỞNG KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG TẠI VIỆT NAM

-----------------------------------------------

CẦN TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC

LIÊN HỆ ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT


Bình luận

HẾT HẠN

0942 272 727
Mã số : 3929403
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn