Đại Lý Phân Phối Thuốc Giảm Cân 3X Slimming Power ( Cách Phân Biệt Hàng Thật Hàng Giả)

320.000

192A Quán Thánh, Ba Đình


 

Viên giảm cân 3x slimming power rất an toàn với sức khỏe, có tác dụng làm săn chắc cơ thể, đốt cháy chất béo liên tục trong 24h. Bạn có thể cảm nhận điều đó ngay từ hộp đầu tiên

 

Xem chi tiết tại khoevadep360.net


Mã sản phẩm: 00077
Tên sản phẩm: 3X Slimming Power - Viên giúp giảm cân sau sinh
Chức năng: giúp giảm cân sau sinh
Xuất xứ: Nhật
Quy cách: 60viên/ 1lọ

Giá thị trường: 450 VND
Giá bán: 320.000 VND


Bạn bị béo phì? Bạn tăng cân không kiểm soát? Công việc văn phòng ngồi nhiều khiến lớp mỡ bụng ngay càng dày và bạn không tự tin với những bộ đồ sexy khoe đường cong cơ thể nữa?





Việc tăng cân không kiểm soát, thừa cân là ám ảnh với không ít người
Việc tăng cân là do không kiểm soát kịp được cân nặng sẽ là ám ảnh với không ít người


Tất cả những lo lắng ấy sẽ được giải quyết với sản phẩm giảm cân 3x slimming power của chúng tôi.

3x slimming power được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP của Nhật Bản. Sản phẩm thích hợp với mọi đối tượng thừa cân đặc biệt với tính năng đốt cháy lượng mỡ thừa ở những vùng “bụng dưới, mông và đùi” sẽ là lựa chọn số 1 cho giới nhân viên văn phòng, những người phải làm việc tại chỗ ít vận động, ít có thời gian tập thể duc.

Viên giảm cân 3x slimming power là bản gốc công thức bổ sung chế độ ăn uống mất cân có chứa các loại thảo mộc từ Trung Quốc và hàn quốc, Nhật Bản.


Cảnh báo: 3x slimming power là thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc. Nên không có bất kì chức năng chữa bệnh nào.

Theo ý kiến phản hồi từ đa số khách hàng thì trung bình sau khi dùng sản phẩm 3x slimming power sẽ giảm từ 4 - 5kg trong vòng1 tháng.

Thành phần chính:
Linh chi với công dụng kháng viêm, kháng khuẩn, chống dị ứng thúc đẩy sự hoạt động của hệ thống miễn dịch. giúp khí huyết lưu thông, thanh nhiệt. Chiêt xuất gỗ mun tính năng phục hồi, loại bỏ các tế bào lão hóa và tăng cường khả năng săn chắc da. Quả phỉ với tính năng phục hồi và sàn lọc cao. Mầm lúa mì tính năng làm mát và tự sàn lọc trung hòa tiêu hóa…

3x slimming power là sản phẩm có nguồn gốc 100% thực vật. Với tính năng ngăn ngừa sự tiêu hóa chất béo trong thức ăn, từ đó làm giảm sự hấp thụ chất béo. Sau một thời gian ngắn sử dụng khả năng đốt cháy chất béo sẽ hoạt động hiệu quả ở những bộ phận cơ thể dể bị tích tụ mỡ như (bụng, cánh tay, đùi và mông). Sản phẩm với thành phần độc đáo tăng cường 3 hiệu quả thiết yếu nhất


Viên giảm cân 3x slimming power được chiết xuất từ nấm linh chi, mầm lúa mì nên

Viên giảm cân 3x slimming power được chiết xuất 100% thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng

Công dụng:
- 3x slimming power được chiết xuất từ thảo dược nên không có tác dụng phụ như đi ngoài hay tiểu tiện nhiều. Bạn không sợ tăng cân trở lại khi ngừng sử dụng sản phẩm, 3x slimming power được đông đảo người tin và sử dụng vì tính an toàn và hiệu quả của nó, giúp bạn giảm cân nhanh trong thời gian ngắn (3-8kg/tháng) mà không bị nhăn da vùng giảm mỡ và không phải ăn kiêng.
- Hạn chế tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn, kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể, đào thải đến 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, làm săn chắc cơ thể, tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa...
- Viên uống giảm cân 3x slimming power được chiết xuất 100% từ các loại thảo mộc quý hiếm nên không có phản ứng phụ, không bị phụ thuộc vào thuốc sau khi đã sử dụng.

* Giảm chất béo: Giảm lượng calo hấp thụ thấp, ngăn ngừa sự chuyển hóa carbonhydrat và đường thành chất béo, do đó giảm lượng chất béo trong cơ thể
* Loại trừ 60% chất béo: Đào thải đến 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, do đó làm giảm khả năng hấp thụ chất béo.
* Đốt cháy chất béo: Đẩy nhanh, tăng cường tốc độ trao đổi chất, đốt chất béo liên tục trong 24h.


Kết quả tuyệt vời sau khi sử dụng nếu bạn kết hợp uống 8 ly nước mỗi ngày, nước không làm tăng cân mà ngược lại sẽ tạo môi trường thuận lợi cho sự tiêu hủy mỡ bên trong cơ thể. Việc sở hữu một vóc dáng quyến rũ sẽ không quá khó nếu bạn chọn 3X

Viên uống giảm cân 3x slimming power giúp bạn giảm cân nhanh trong thời gian ngắn

 

Cách dùng:
- 3 ngày đầu uống 1 viên trước khi ăn sáng, ngày thứ 4 trở đi ta có thể tăng liều lượng là 2 viên/ngày, uống trước khi ăn sáng 30 phút.
- Không nên uống cafe trong thời gian dùng thuốc giảm cân để tăng hiệu quả tuyệt đối (Cafe làm mất tác dụng của thuốc) hoặc có thể uống cafe sau 6 tiếng khi dùng thuốc.

Lưu ý :
- Nên ăn nhiều hoa quả, tập thể dục và uống nhiều nước để có kết quả như ý muốn, sản phẩm không sử dụng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi và những người có bệnh lý tim mạch, huyết áp. Sản phẩm không phải là thuốc, nhưng trong quá trình sử dụng nếu có cảm thấy bất thường trong cơ thể, cần hỏi ngay ý kiến của bác sĩ.

- Viên giảm cân 3x slimming power là bản gốc công thức bổ sung chế độ ăn uống mất cân có chứa các loại thảo mộc từ Trung Quốc và Nhật Bản. Kết quả tuyệt vời sau khi sử dụng nếu bạn kết hợp uống 8 ly nước mỗi ngày, nước không làm tăng cân mà ngược lại sẽ tạo môi trường thuận lợi cho sự tiêu hủy mỡ bên trong cơ thể. Việc sở hữu một vóc dáng quyến rũ sẽ không quá khó nếu bạn chọn 3X.

Xuất xứ: Nhật bản
Quy cách: 60 viên/hộp

Ảnh chi tiết sản phẩm:

 


Trên vỏ hộp có chữ 3X màu vàng bóng và tem phản quang
Trên vỏ hộp có chữ 3X màu vàng bóng và tem phản quang


Sản phẩm Viên giảm cân 3x slimming power được đóng lọ có tem chống hàng giả dán trên nắp hộp
Sản phẩm Viên giảm cân 3x slimming power được đóng lọ có tem chống hàng giả dán trên nắp hộp

Phân biệt hàng chính hãng và hàng không có nguồn gốc xuất xứ thuốc giảm cân 3x slimming power dạng viên. Hãy truy cập vào slimmingbody.info để được xem chi tiết



Trên thị trường hiện nay cũng đã có những sản phẩm 3x slimming power hàng giả

Phân biệt thuốc giảm cân 3x slimming power thật giả

Hiện tại, thuốc giảm cân 3x slimming power đang được rất nhiều chị em ưa chuộng nhất là thị trường, tuy nhiên loại thuốc giảm cân này đang gặp phải nhiều sản phẩm hàng giả rất tinh vi? vậy làm sao để phân biệt đâu là thuốc giảm cân 3x slimming power chính hãng từ nhật bản. Hãy xem nội dung dưới đây để phân biệt sản phẩm này nhé!!!

I. Để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái (hàng TQ) xin lưu ý những điểm sau:

1. kiểm tra tem chống dả chên lắp lọ sp

"3x sliming power” CHỈ CÓ 2 LOẠI CHỮ TRÊN TEM  SẢN PHẨM ĐÓ LÀ TIẾNG NHẬT VÀ TIẾNG ANH.



Bình luận

HẾT HẠN

0984 843 238
Mã số : 8472001
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn