Cung Cấp Thuốc Diệt Mối Lenfos 50 Ec Giá Rẻ

Liên hệ

48/27 Nguyễn Biểu, P1, Q5, Tphcm



Công ty diệt mối tận gốc Đông Nam Á xin giới thiệu với quý khách thuốc diệt mối Lenfos 50 EC. Đây là loại thuốc chuyên dùng phòng trừ mối, diệt mối rất hiệu quả đến từ nhà sản suất Hockley, Anh. Các nhà thầu xây dựng công trình, các công ty diệt mối chuyên nghiệp rất hay sử dụng thuốc diệt mối Lenfos 50 EC để xử lý phòng chống mối, diệt mối tận gốc cho công trình vì giá thành rẻ mà có hiệu quả cao.

Quý khách có thể tham khảo tại đây: Thuốc diệt mối Lenfos 50 EC

[​IMG]

* Công ty sản xuất: Hockley International Ltd, Vương quốc Anh.

* Quy cách đóng gói: chai 1 lít.

* Thành phần thuốc diệt mối Lenfos 50 EC:

- Chlorpyrifos Ethyl: 500g/lít.

- Phụ gia: vừa đủ 1 lít.

* Hướng dẫn sử dụng thuốc diệt mối Lenfos 50 EC:

- Xử lý phòng chống mối cho công trình xây dựng:

Tùy theo kết cấu, tính chất, thành phần và độ ẩm của đất tại khu vực cần xử lý mà pha thuốc theo tỷ lệ khoảng 10 - 15 ml/1 lít nước

Với điều kiện bình thường thì tỷ lệ trung bình là 12 ml/1 lít nước.

Để xử lý phòng chống mối cho công trình thì cần 3 - 5 lít dung dịch thuốc/m2.

Xử lý trước khi xây dựng công trình: tưới đều 5 lít dung dịch thuốc/m2 lên khu vực cần đổ móng, mặt nền trước khi đổ bê tông hoặc lót sàn.

Xử lý nhà cửa và công trình có sẵn: khoan nhiều lỗ sát tường, mỗi lỗ cách nhau khoảng 50 cm, rồi bơm ép 3 lít dung dịch thuốc cho 1 lỗ khoan.

- Xử lý mối cho đê điều, cống đập, kênh dẫn nước...: khoan nhiều lỗ và bơm dung dịch thuốc Lenfos 50 EC vào vùng đã bị mối phá hoại hay những vùng có nguy cơ bị mối tấn công.

- Xử lý chống mối mọt trên các vật liệu bằng gỗ: pha dung dịch thuốc Lenfos 50 EC theo tỷ lệ 40 ml/1 lít nước, rồi quét hay phun trực tiếp dung dịch thuốc lên các vật liệu bằng gỗ.

- Xử lý gỗ xây dựng, gỗ trước khi chế biến: pha dung dịch thuốc với tỷ lệ 10 - 12 ml/1 lít nước, ngâm trực tiếp gỗ trong dung dịch thuốc trong vòng 30 phút.

- Xử lý trừ mối gây hại trên vườn cây ăn trái, cây công nghiệp:

Với các loại cây công nghiệp như cao su, điều, cà phê, ca cao...: pha dung dịch thuốc với tỷ lệ 30 ml/bình 16 lít rồi phun đều khắp vườn.

Với cây trồng ăn trái: pha thuốc theo tỷ lệ 15ml/bình 8 lít. Phun kỹ dưới đáy và quanh thành hố trước khi trồng cây. Nếu sau khi trồng mà cây bị mối phá hoại thì đào rãnh sâu 5-8 cm quanh gốc và tưới 1-2 lít nước thuốc tùy theo tuổi cây. Nếu mối tấn công lên phần cổ rễ và gốc thân, thì phun thuốc trực tiếp lên thân từ 50cm trở xuống cho nước thuốc thấm đều phần gốc và cổ rễ.

* Những ưu điểm của thuốc diệt mối Lenfos 50 EC:

- Thuốc diệt mối Lenfos 50 EC có giá thành rẻ mà hiệu quả lại cao nên giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí.

- Thuốc diệt mối Lenfos 50 EC có khả năng phòng và tiêu diệt mối kéo dài vài năm sau khi xử lý nhờ vào công nghệ có trong chất phụ gia, giúp cho thuốc bám chặt vào những nơi xử lý như nền móng, gỗ, đất, bê tông… Giúp tăng khả năng phòng chống mối và ít bị rửa trôi khi mưa gió.

- Thuốc diệt mối Lenfos 50 EC không gây ô nhiễm nguồn nước, không làm ô nhiễm môi trường và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Vì giá thuốc liên tục thay đổi theo thị trường, xin quý khách vui lòng liên hệ với công ty diệt mối Đông Nam Á theo số điện thoại 0916.451511 để có giá tốt nhất.


Bình luận

0862 948 929
Mã số : 12377386
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn