Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm Yến Sào

5,2 triệu

642/66 A Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp

CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ

 

           Hiện nay hầu hết moi người đều hiều sai về chế đọ dinh dưỡng giành cho bệnh nhân ung thư khiến cho sức khỏe bệnh nhân ngày càng suy yếu và giảm sức đề kháng trầm trọng trong quá trình chữa trị bệnh, đòng thời làm cho khả năng hồi phục của bệnh nhân mất dầnYến Sào Cung Đình đã tìm hiểu một số sai lầm về dinh dưỡng thường gặp đối với bệnh nhân ung thư như sau:


  1.  Khi bị ung thư nếu ăn uống đầy đủ sẽ làm cho  khối u ngày càng phát triển ?
  2.  Bệnh nhân ung thư nên ăn những khẩu phần ăn riêng tăng cường chất xơ và giảm bớt dinh dưỡng để tế bào ung thư chết đi ?

Thực chất theo BS. Lưu Ngân Tâm (Bệnh viện Chợ Rẫy):

           Cho đến nay chưa có bằng chứng khoa học nào xác minh rằng người bệnh ung thư đang điều trị nếu ăn uống đầy đủ thì khối u sẽ phát triển nhanh hơn. Ngược lại, ở người bệnh ung thư khi thể trạng sút giảm: sụt cân, suy dinh dưỡng, thì người bệnh sẽ giảm đáp ứng với điều trị, tăng biến chứng nhiễm trùng, dẫn đến suy kiệt rồi tử vong. Vì vậy, điều cơ bản trước tiên trong một phác đồ điều trị ung thư là liệu pháp dinh dưỡng để nâng cao thể trạng cho bệnh nhân. Nếu tình trạng dinh dưỡng của bệnh nhân không cải thiện thì bác sỹ sẽ không thực hiện được phác đồ điều trị hoặc kết quả điều trị sẽ thất bại vì bệnh nhân không đủ sức để chịu đựng các tác dụng phụ của điều trị. Do đó nên hiểu rằng dinh dưỡng đầy đủ là yếu tố nâng đỡ hệ miễn dịch cơ thể, cải thiện chất lượng sống và góp phần điều trị thành công bệnh.

           Chế độ dinh dưỡng thích hợp có thể ngăn ngừa được ung thư. Khẩu phần ăn giàu chất béo, ít chất xơ và carbonhydrat làm tăng nguy cơ ung thư.

 Có 3 giải pháp chính để giải quyết những vấn đề dinh dưỡng có liên quan đến ung thư:

 
+ Duy trì cân nặng lý tưởng (tăng ít hơn 10% cân nặng lý tưởng, tăng trên 20% là nguy cơ cao mắc một số bệnh ung thư).

+ Thực hành dinh dưỡng hợp lý, khuyến khích sử dụng khẩu phần ăn đầy đủ và cân đối.

+ Chọn thực phẩm phù hợp, đảm bảo chất lượng về nguồn thức ăn, hiểu biết về chất lượng dinh dưỡng trong thành phần thức ăn đảm bảo đúng, đủ, tránh thừa chất béo có hại.

           Quan niệm sai lầm phổ biến trong chế độ ăn cho bệnh nhân ung thư mà hầu hết bệnh nhân thắc mắc và thậm chí không nghe lời khuyên của thầy thuốc là kiêng ăn ở nhiều mức độ khác nhau, nhất là ăn thịt, rau, thậm chí quan niệm thịt, rau có màu đỏ là kiêng tuyệt đối vì ăn nhiều kích thích ung thư phát triển nhanh hoặc kiêng ăn thịt gà, trứng vịt lộn, rau dền, cà rốt...Điểm sai lầm ở chỗ nhu cầu của người bệnh cũng như người thường cần năng lượng cho hoạt động của cơ thể, thậm chí cần nhiều hơn cho nhu cầu điều trị bệnh ung thư. Các tế bào ung thư phát triển ngoài tầm kiểm soát của cơ thể nên nó không phụ thuộc vào nguồn dinh dưỡng, nó chỉ phụ thuộc vào các chế độ điều trị đặc hiệu bệnh ung thư như phẫu thuật, tia xạ hoặc hóa chất... Một số bệnh nhân kiêng ăn toàn diện mà chuyển sang ăn gạo lứt rất kém dinh dưỡng theo một trường phái của Nhật Bản. Nếu chưa hiểu thật rõ trường phái trên thì không nên theo vì ăn gạo lứt có thể gây thiếu dinh dưỡng cho cơ thể. Một số trường hợp đã phải vào viện cấp cứu vì phương pháp trên, số khác lỡ mất cơ hội điều trị bệnh, sau một thời gian quay lại viện thì bệnh đã chuyển sang giai đoạn muộn hơn, cơ may điều trị khỏi trở nên khó khăn hơn.

           Bệnh nhân sau khi điều trị được bác sỹ xác nhận bệnh ổn định, bệnh nhân chuyển sang chế độ theo dõi thì không còn yếu tố gây sụt cân nữa vì các yếu tố gây sụt cân gắn liền với sự phát sinh, phát triển của khối u. Khi khối u không còn thì các yếu tố này cũng mất đi. Chế độ ăn uống trở lại bình thường.

Có 2 vấn đề bệnh nhân cần lưu ý:

           Sau điều trị bệnh nhân còn trong chế độ theo dõi, thường là 5 năm. Chế độ ăn cần hợp lý, cần đủ chất dinh dưỡng và nên bỏ thói quen ăn uống có hại như ăn gỏi, ăn sống, thịt nướng, muối...với thời gian sử dụng thường xuyên và kéo dài; không dùng nhiều chất kích thích như rượu, bia, các thức ăn có nhiều chất cay...cũng không nên ăn quá nhiều hoặc kiêng quá mức cần thiết.

           Một số bệnh ung thư có một phần nguyên nhân là ăn uống nên tuân thủ nghiêm túc như ăn ít chất béo, nhiều chất xơ và hoa quả. Một số bệnh ung thư sau điều trị bệnh có ảnh hưởng đến hệ thống tiêu hóa cần tuân thủ ý kiến của bác sỹ điều trị như sau phẫu thuật cắt bỏ một số cơ quan như dạ dày, tụy, đại tràng hoặc sau tia xạ vùng miệng, họng, thực quản...cần chế độ chế biến phù hợp với từng bệnh nhân.

            Do đó thay vì thực hiện một chế độ ăn ít dinh dưỡng người bệnh cần sử dụng những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao đồng thời giúp tăng sức đề kháng cơ thể.

            Có thể nói trong thời gian mang bệnh, người bệnh ung thư sẽ chán ăn vì các tế bào ung thư đang hoành hành trong cơ thể, ngăn cản quá trình tiêu hóa và hấp thụ thức ăn làm cho người bệnh ngày càng gầy ốm và mất sức đề kháng của cơ thể. Vì vậy yến sào sẽ là giải pháp hàng đầu trong lúc này .Yến sào giúp cơ thể hấp thu tối đa các dưỡng chất cần thiết để tái tạo tế bào , tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Trong yến sào có một lượng lớn protein thiên nhiên tinh khiết và hơn 18 loại acid amin thiết yếu cho người bệnh ung thư, yến sào còn rất giàu Proline (5.27 %), Axit aspartic (4.69 %), nhiều nguyên tố quý như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr…, giúp tiêu hóa tốt hơn, làm tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích các tế bào sinh trưởng, phục hồi các tế bào tổn thương, ngăn chặn quá trình phát triển các tế bào ung thư. Cùng với chế độ ăn uống và tập luyện hợp lí , bệnh nhân sẽ dần dần phục hồi sức khỏe ổn định tinh thần và có khả năng vượt qua nhanh chống căn bệnh hiểm nghèo.Có thể cung cấp dinh dưỡng cho người bệnh bằng nhiều cách mà yến sào cũng có thể giúp chúng ta làm được điều này . Với các giá trị mang lại, Yến sào   sẽ cung cấp nhiều vi chất dinh dưỡng, cải thiện thể trạng người bệnh, và nhờ đó, góp phần hỗ trợ sức khỏe người bệnh.


Công ty TNHH ĐT- TM- DV Thiên Phú Lộc. chuyên cung cấp các sản phẩm Yến Sào .Sản phẩm Yến Sào của công ty là những tổ yến cao cấp nguyên chất được khai thác trực tiếp từ những nguồn yến đảo các tỉnh Miền Trung Việt Nam như: Hội An, Quy Nhơn, Khánh Hòa, Nha Trang… Các sản phẩm Yến Sào của công ty luôn đảm bảo 100% chất lượng, không dùng bất cứ hóa chất nào trong quá trình làm sạch, đóng gói tổ yến. Quan trọng hơn cả là sản phẩm luôn đạt được độ khô tối đa, có thể bảo quản lâu dài.


Mọi Thắc Mắc & tư Vấn Sản Phẩm Xin Vui Lòng Liên Hệ 

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Thiên Phú Lộc 

VPCT : 642/66A Lê Đức Thọ, Phường 15, Q.Gò Vấp, HCM

Website http://www.yensaocungdinh.com 

ĐT: 08.39164899 -  Fax :08.39168689 – Hotline: 0948076998

Chi Nhánh 1 : 301 Nguyễn Oanh, Phường 17, Q.Gò Vấp, HCM - ĐT : 08.39848399

Chi Nhánh 2: 452 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Gò Vấp, HCM – ĐT : 08.35886798

Chi Nhánh 3 : 9B Quang Trung, phường 11, Gò Vấp, HCM - ĐT : 08.39213138

Chi Nhánh 4: 247 Trường Chinh P 12 Quận Tân Bình TP.HCM ĐT 08.39493389

Hân hạnh được phuc vụ quý khách.

 Yến sào Cung Đình

 Sản Phẩm Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

Bình luận

Nguyễn Thị Anh Nguyệt

Yến là một thực phẩm quý vì giàu các acid amin thiết yếu và vi lượng giống như thịt, cá, trứng, sữa, ... Nước yến còn có khả năng tạo Vitamin D giúp trẻ tăng khả năng hấp thụ canxi, rất tốt trong việc phát triển xương và tăng chiều cao.

HẾT HẠN

0839 164 899
Mã số : 11970847
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn