Đông Trùng Hạ Thảo Aloha Usa

840.000

Hcm


Có nên dùng Đông trùng hạ thảo Aloha USA?



GIÁ SẢN PHẨM : 840 000 VNĐ/ SẢN PHẨM


Pure Cordyceps là đông trùng hạ thảo nguyên chất được sản xuất tại nhà sản xuất đông trùng hạ thảo lớn nhất thế giới - Công ty Aloha Medicinals. Đông trùng hạ thảo có giá trị duy nhất là được trồng ở nhiệt độ thấp, lượng oxi thấp với bộ gen gần giống nhất với đông trùng hạ thảo trong tự nhiên.

Vào mùa đông, một số ấu trùng sâu bướm sống trong lòng đất bị nấm ký sinh Ophiocordyceps sinensis tấn công

Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Cordyceps sinensis trên cơ thể ấu trùng của một vài loài sâu bướm trong chi Thitarodes. Đông trùng hạ thảo Sinensis (loài có công hiệu nhất của Đông trùng hạ thảo) giúp chống lại bệnh tật, tăng cường hệ miễn dịch trong các trường hợp suy giảm miễn dịch với các bệnh như HIV/AIDS, bệnh thấp khớp, các bệnh về đường hô hấp và cả bệnh ung thư. Đông trùng hạ thảo cũng giúp tăng cường sinh lực và khả năng tình dục.

Với những lợi ích trên, Công ty Aloha Medicinals – Mỹ đã chế biến và cho ra đời sản phẩm Pure Cordyceps Capsules chiết xuất 100% từ Đông trùng hạ thảo thật, nguyên chất.


Pure Cordyceps Capsules 525 mg 

Sản phẩm được chứng nhận bởi QAI (Quality Assurance Institue – Viện đảm bảo chất lượng), canh tác tại Mỹ và không bao gồm bất cứ thành phần nào của Trung Quốc. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng về chất lượng.

Câu trả lời tối ưu nhất là nên dùng Đông trùng hạ thảo nếu bạn cảm thấy cần thiết. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo thêm ý kiến của bác sỹ để đạt hiệu quả cao nhất!


Khách hàng có thể mua "đông trùng hạ thảo aloha" trực tuyến tại website muathuoctot.com với từ khóa:

"dong trung ha thao". Hoặc đặt hàng miễn phí hotline: 08.36.02.7944

chi tiết sức khỏe: muathuoctot.com


Bình luận

HẾT HẠN

0908 897 041
Mã số : 8451667
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn