Sữa Non Alpha Lipid Lifeline

1,25 triệu

163 Tô Hiến Thành, P13, Quận 10, Tp.hcm


Sữa non là "thức ăn đầu tiên" được tiết ra vào cuối thời kỳ mang thai, lưu thông trong tuyến vú của người mẹ trong vòng 72 giờ sau khi sinh con. Mỗi giọt sữa non đem lại nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể bé. Ngoài làm thức ăn cho trẻ sơ sinh, sữa non còn là "thực phẩm" thiết yếu cho mọi người.


1. Vì sao sữa non lại quan trọng?

Sữa non rất giàu vitamin như Vitamin A và kháng thể như IgA, Ig G, Ig M...góp phần bổ sung dưỡng chất cho cơ thể con người. Sữa non chứa nhiều kháng thể và bạch cầu hết sức cần thiết cho trẻ mới lọt lòng mẹ. 

Sữa non bảo vệ tốt cho đứa trẻ chống lại hầu hết các loại vi khuẩn. Sữa non còn giàu các yếu tố tăng trưởng, kích thích sự phát triển ruột chưa trưởng thành ở trẻ (những yếu tố tăng trưởng này sẽ chuẩn bị cho ruột tiêu hóa, hấp thu sữa trưởng thành, hấp thu những chất khó tiêu, có thể gây dị ứng). 
Không chỉ tốt cho trẻ, sữa non còn mang lại lợi ích tuyệt vời cho người lớn. Sữa non giúp bảo vệ, phục hồi sức khỏe, tăng cường miễn dịch, cơ thể khỏe mạnh, ăn uống ngon miệng hơn, xua tan nỗi lo bệnh tật.

Do nguồn sữa non rất hiếm, mà một sản phẩm tốt như vậy lại cần thiết cho sức khỏe của con người. Vì vậy, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra sữa non từ bò mẹ giống 80% sữa non của người mẹ và dễ dàng hấp thụ qua hệ tiêu hoá của trẻ. 
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các yếu tố miễn dịch và tăng trưởng trong sữa non của bò là gần giống với những thành phần trong sữa non của con người nhất. 

Làm sao để chọn loại sữa non tốt?

Trong cuộc sống bị ảnh hưởng xấu của mọi loại ô nhiễm, chúng ta khó tránh khỏi va chạm với nhiều yếu tố gây bệnh cấp và mạn tính. Suy giảm miễn dịch của tuổi già, suy dinh dưỡng, thiếu đạm, vitamin, chất khoáng, nhiễm khuẩn, mắc bệnh kinh niên, suy gan, suy thận, nghiện rượu, nghiện thuốc lá,… sẽ kéo theo một loạt các thứ bệnh khác. Chính vì thế, chúng ta cần một sản phẩm hỗ trợ cơ thể, bổ sung dưỡng chất. Sản phẩm sữa non là một giải pháp hữu hiệu góp phần cải thiện sức khỏe.

Hiện nay, trên thị trường sữa non ở Việt Nam, người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm sữa non của các hãng trong và ngoài nước: Mama sữa non, Goodhealth, Colost@ B,... đang rất được ưa chuộng vì đem lại hiệu quả cao cho sức khỏe.

Tuy nhiên, có nhiều sản phẩm sữa non chỉ đáp ứng được một phần nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Các sản phẩm chủ yếu tập trung vào đối tượng là trẻ em. Chưa có nhiều sản phẩm riêng biệt, phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người lớn tuổi.Thời gian gần đây, người tiêu dùng truyền tai nhau sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline của New Zealand. Sản phẩm đang được đông đảo mọi lứa tuổi ưa thích bởi vì vị thơm ngon, béo ngậy, bổ dưỡng của nó.

Sản phẩm không chỉ giúp trẻ tăng cường miễn dịch, bổ sung dưỡng chất, chống còi xương, suy dinh dưỡng mà còn rất hiệu quả trong việc giảm mệt mỏi, suy nhược, viêm đau khớp, chống lại sự lão hoá, giúp giảm cân, làm thon các bắp thịt, ... đối với người lớn tuổi.

Toàn bộ sữa non đều được tiệt trùng, bảo quản trong những thùng lạnh sau khi được vắt và được diệt khuẩn ở nhiệt độ 72°C trong vòng 15s. Tất cả số sữa non được vắt từ những chú bò được nuôi trong môi trường, điều kiện chuẩn quốc tế. Bò sữa được uống nước suối, hít thở bầu không khí trong lành, ăn cỏ sạch 100%, không bị tiêm kháng sinh, văcxin hay hoocmon tăng trưởng. 

Sữa non Alpha Lipid Lifeline đã đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP. Sản phẩm không chứa ngũ cốc, gluten, đường, tinh bột, bột mỳ, men, mầu nhân tạo, hương tổng hợp và chất bảo quản.

2. Những lợi ích tuyệt vời của Sữa non!

+ Sữa non có hàm lượng protein rất cao bao gồm cả các yếu tố tăng trưởng có lợi (IgF).

+ Axit béo chuỗi dài không bão hòa đa, carbohydrates, Vitamin A, Vitamin K và các kháng thể tự nhiên.

+ Có hàm lượng chất béo thấp, do đó trẻ có thể dễ dàng hấp thụ.

+ Sữa non cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng cao trong một thể tích dung dịch thấp rất có ích với trẻ sơ sinh có hệ thống tiêu hóa vẫn đang trong quá trình hình thành.

+ Tác dụng nhuận tràng, nhẹ nhàng giúp hỗ trợ cho các em bé dễ thải hết phân su.

+ Loại bilirubin dư thừa bị xóa bỏ góp phần giúp ngăn ngừa bệnh vàng da.

+ Ngăn không cho đường ruột của trẻ sơ sinh bị thấm, vì nó giúp niêm kín các lỗ, tạo ra rào cản với đường tiêu hóa chống lại các chất lạ và nhạy cảm bên ngoài được người mẹ hấp thụ.

+ Sữa non có các loại kháng thể immunoglobin IgA, igD, IgE, IgG, và IgM giúp chống lại việc bị nhiễm trùng, giúp chủng ngừa khỏi các bệnh mãn tính do sự hiện diện của các phân tử được gọi là các yếu tố chuyển giao. Sự hiện diện của acid phytic, chất chống oxy hoá giúp chống lại căn bệnh ung thư.

+ Sữa non có bạch cầu, một loại tế bào trắng với khối lượng lớn giúp bảo vệ cơ thể khỏi bệnh, vi rút và các vi khuẩn gây bệnh.

+ Sữa non có tác dụng như thuốc kháng sinh nhưng lại không có tác dụng phụ, có thể được coi là một loại vắc xin tự nhiên tuyệt đối an toàn.

+ Sữa non giúp hỗ trợ điều trị các bệnh như: Đau nhức và mệt mỏi mãn tính, hen suyễn, thiếu máu, tiểu đường, cúm, bệnh trĩ, viêm nướu, lupus, bệnh gút và cũng hữu ích trong việc làm lành chấn thương thần kinh, đau sau phẫu thuật, đau khớp, bệnh đa xơ cứng, rối loạn tuyến giáp, đột quỵ, và căng thẳng, loét, viêm gân, bệnh zona và hay nổi nóng.

+ Sữa non của bò có thể được sử dụng như là một chất dinh dưỡng bổ sung tăng cường sức mạnh thể chất và khả năng miễn dịch toàn diện.

+ Sữa non của bò có lactoferrin, glycoprotein và proline-rich polypeptide (PRP) giúp con người chống lại triệu chứng suy giảm hệ miễn dịch.

+ Sữa non giúp bảo vệ bệnh nhân khỏi căn bệnh tiêu chảy do khuẩn trùng cầu crypto gây ra.

+ Sữa non rất cần thiết cho tất cả mọi người cả trẻ em lẫn người lớn, trung niên và cao tuổi, người bình thường duy trì sức khỏe, người bệnh mau cải thiện…

+ Sữa non có thể làm tăng nhanh việc chữa lành các vết bầm tím và thương tích, làm giảm các triệu chứng dị ứng, có thể làm tăng trí nhớ và sự tập trung, thúc đẩy quá trình mọc tóc và có thể làm cho tuyến tiền liệt hoạt động tốt hơn.

3. Tại sao Sữa non từ New Zealand là tốt nhất?

– New Zealand nổi tiếng với nguồn sữa bò non chất lượng cao nhất thế giới.

– Ở New Zealand Bộ Nông nghiệp và Lâm nghiệp đã đưa ra các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhằm quản lý ngành công nghiệp chế biến sữa.

– Sữa non New Zealand được chọn từ những con bò chỉ ăn cỏ mà không ăn thức ăn gia súc.

– Việc sử dụng kháng sinh và hormones cho bò sữa ở New Zealand bị cấm (vi phạm có thể bị phạt lên tới 100.000$).

– Ở New Zealand sữa non được bảo quản trong những thùng lạnh sau khi được vắt và được diệt khuẩn ở nhiệt độ 72°C trong vòng 15s.

– Ở các quốc gia khác họ làm lạnh Colostrum sau đó diệt khuẩn ở nhiệt độ cao làm mất đi các phân tử protein và giảm các thành phần hoạt tính có sẵn trong sữa non.

– Phương pháp khử trùng mới mẻ này đã giúp bảo vệ các thành phần quý giá trong sua non.

– Phòng thí nghiệm đã thử nghiệm và cho thấy không có sự hiện diện của kim loại nặng, thuốc trừ sâu, mầm bệnh và nguồn bệnh cũng như khuẩn Salmonella và E.coli.

– Sản xuất tại New Zealand đạt tiêu chuẩn quốc tế.

– Tan trong nước, được xử lý ở nhiệt độ thấp.

– Không chứa ngũ cốc, gluten, đường, tinh bột, bột mỳ, men, màu nhân tạo, hương tổng hợp và chất bảo quản…


Bình luận

HẾT HẠN

0938 886 320
Mã số : 12225040
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn