Mua Hương Phụ Ở Đâu Tại Tphcm ???

100.000

185/6 Đường 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tphcm.

Mua hương phụ tại Thảo Dược Thanh Bình đạt chất lượng


Là một trong những loại cỏ phải tốn nhiều công sức tiêu diệt nhưng vẫn sinh trưởng mạnh mẽ - Hương phụ chính là cỏ gấu và cũng là một thảo dược quý, có nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, nhất là đối tượng phụ nữ. Bài viết này sẽ nêu cụ thể những điều cần biết cũng như cách sử dụng về hương phụ, mời bạn đọc theo dõi nhé!


Hương phụ - dược liệu quý cho phái nữ


✤ Hương phụ là tên gọi phổ biến trong Đông y, đây chính là một bộ phận được thu hái làm thuốc của cây cỏ gấu. Ngoài ra, cây cỏ gấu còn được gọi là củ gấu, củ gấu biển, củ gấu vườn, cỏ cú…là thực vật thuộc họ Cói.

✤ Cỏ gấu là một loại cỏ sống dai, chúng có thể mọc hoang dại ở bất cứ đâu kể cả đất tốt hay khô cằn. Có thể thấy cỏ gấu khắp nơi như bờ ruộng, cánh đồng, ven sông, ven đê, ven biển…Là một loại cỏ khó tiêu diệt nhưng nếu biết đến những tác dụng của nó thì bạn có thêm một vị thuốc quý trong nhà.

✤ Cỏ gấu có chiều cao từ 20 – 60cm, phần thân rễ sẽ phát triển thành củ. Nếu ở vùng biển chúng sẽ cho củ to và dài hơn. Củ gấu thường phình ra, chia nhiều đốt và phủ lông, rễ con ở ngoài, vỏ màu nâu nhạt. Lá hẹp và dài, bẹ lá ôm lấy thân cây, có gân nổi lên chính giữa và khá cứng. Hoa mọc thành cụm gồm 3 – 8 cụm và xòe thành tán, màu đỏ tía, còn quả có màu xám.

✤ Bộ phận để làm dược liệu là củ gấu, chỉ cần thu hoạch mang về rửa sạch đất cát, cạo sơ vỏ ngoài và loại bỏ rễ con. Sau đó thái từng lát mỏng, ngâm với giấm (cứ 10kg củ gấu ngâm với 2 lit giấm) và ủ qua đêm. Vớt ra cho ráo, sao qua trên lửa nhỏ cho vàng rồi đem phơi khô. Khi dược liệu đạt công đoạn cuối cùng sẽ được gọi là hương phụ.


hương phụ thảo dược thanh bình


Những lợi ích tuyệt vời của hương phụ


Khám phá công dụng của hương phụ


✌ Theo nghiên cứu, hương phụ có vị đắng nhưng hơi ngọt, tính bình được áp dụng trong các bài thuốc nhằm điều hòa khí huyết, cụ thể:

✌ Hương phụ giúp điều hòa kinh nguyệt, rất tốt cho nữ giới bị bế kinh, rối loạn kinh nguyệt…

✌ Giảm đau bụng kinh, người mệt mỏi, ớn trong kỳ nguyệt san.

✌ Hương phụ hỗ trợ điều trị viêm đau tử cung.

✌ Có tác dụng giảm đau ngực sườn, đau dạ dày và ăn uống kém.


Cách sử dụng hương phụ hiệu quả


❣ Bài thuốc trị đau bụng kinh, kinh không đều: 15g mỗi vị gồm hương phụ, ngải diệp, trần bì và 2 đóa nguyệt quế, tất cả đem sắc và lấy nước uống.

Hoặc: Ích mẫu 20g, hương phụ 9g, đem nguyên liệu sắc lấy nước, bỏ bã thuốc rồi cho đường đỏ, nêm vừa uống.

Hoặc: Hương phụ 20g, ích mẫu 15g, nhân trần 15g, 10g ngải cứu. Tất cả đem nấu cùng 600ml nước, đun sôi nhỏ lửa đến khi còn khoảng 200ml nước thì lọc nước chia làm 2 lần uống hết trong ngày.

Hoặc: 10g đương quy, thược dược 10g, ô dược 7g, hương phụ 5g, xuyên khung 5g, ngải diệp (ngải cứu) 3g, cũng đem sắc lấy nước uống.

❣ Bài thuốc trị rối loạn tiêu hóa, ăn không ngon: 10g mỗi vị gồm bạch truật, hậu phác, phục linh, bán hạ, trần bì, sinh khương; 6g hương phụ, 6g chỉ thực, 5g mộc hương, 5g hoắc hương, 3g sa nhân, 3g cam thảo và 5 quả táo tàu. Tất cả nguyên liệu cũng đem sắc với nước, lọc nước uống.

❣ Bài thuốc trị đau dạ dày, trướng bụng: Sài hồ 12g, rau má 12g, thanh bì 8g, hương phụ 6g, chỉ xác 6g. Đem tất cả sắc lấy nước, uống trước khi ăn, chia nước sắc ngày 3 lần.


hương phụ thảo dược thanh bình


Hương phụ được sấy khô thành phẩm chất lượng


>> Có thể bạn quan tâm:





***


Hương phụ mua ở đâu đảm bảo chất lượng?


 Thực trạng hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh Hương phụ thảo kém chất lượng, không rõ nguồn gốc và không được bảo quản đúng cách.


 Thảo dược Thanh Bình tự hào là Địa chỉ bán Hương phụ uy tín, giá cả bình ổn nhất thị trường và đảm bảo chất lượng, dược liệu Hương phụ luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Bởi chúng tôi hiểu được khách hàng mong muốn sở hữu sản phẩm Hương phụ đạt chuẩn chất lượng mới mang lại hiệu quả cho sức khỏe.


❥ Giá bán Hương phụ: 100.000 đ/kg.

❥ Ưu đãi cho khách hàng 1 kg khi mua 5 kg Hương phụ.

❥ 100% Hương phụ được kiểm định nghiêm ngặt.

❥ Chính sách đổi trả và hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm.

❥ Nhận hàng Hương phụ, kiểm tra mới thanh toán.

❥ Giao hàng Hương phụ và các thảo dược khác toàn quốc nhanh chóng.

❥ Chương trình ưu đãi cho khách hàng khi mua sản phẩm Hương phụ và các thảo dược khác của Thanh Bình như: tặng hạt giống, cây giống…


 Với tiêu chí “Sức khỏe là vàng” Thảo dược Thanh Bình hy vọng sẽ đem đến nhiều giá trị sức khỏe đến tay quý khách hàng hơn nữa.


☎ Liên hệ mua Hương phụ: 0931 665 345 or 0963 665 345 – 0945 695 345.

    Địa chỉ mua Hương phụ: 185/6 Đường 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM.


Thảo dược Thanh Bình chuyên bán phân phối và sỉ/lẻ Hương phụ và các thảo dược khác trên 64 tỉnh thành trong cả nước.


Tham khảo video Hương phụ của Thanh Bình: https://youtu.be/-8R0R0blHrw


Bình luận

HẾT HẠN

0963 665 345
Mã số : 16040177
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn