Thuốc Tăng Cân Nhanh Và An Toàn Dành Cho Người Gầy

Liên hệ

184 Bãi Sậy F.4 Q.6


Bạn đang muốn tăng cân, bạn cảm thấy ngoại hình của mình quá gầy mất đi tự tin của mình. Đối với những người mập thì vấn đề muốn ốm là rất khó khăn,  còn đối với người ốm thì muốn tăng thêm 1kg với họ càng khó hơn nhiều, bạn đã uống nhiều loại sữa dành cho người gầy mà bạn cũng không thể nào mập hơn được, để cải thiện cân nặng, bạn cần phải biết cách ăn uống hợp lý, đừng mang suy nghĩ ăn nhiều sẽ mập. phải ăn uống đúng cử trong ngày, nên kèm theo các bữa ăn phụ sau các cử ăn chính. kết hợp với thuốc tăng cân MEGA GAIN. MEGA GAIN sẽ giúp bạn cải thiện thân hình gầy của bạn.
MEGA GAIN
là sản phẩm cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà chế độ ăn uống hàng ngày không thể đáp ứng cho bạn, vì thế sử dụng MEGA RAIN mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng cân đều đều như bạn mong muốn, mang lại cho bạn 1 thân hình lý tưởng.



MERA GAIN - 1.990.000đ


CÁCH DÙNG Thực phẩm tăng cân Mega Gain:
Dùng 3muỗng hoà tan với nước lọc uống mỗi ngày 2 lần, Dùng trước các buổi ăn chính 2 tiếng, và sau khi làm việc.

Thành phần chủ yếu để tạo nên 1 viên MERA GAIN: whey protein cô lập, thành phần carbohydrates phức hợp, chất béo có lợi và chất xơ, mùi vị tuyệt vời hơn với thành phần ít béo, ít đường

MERA GAIN được sản xuất bởi công ty Goliathlabs nổi tiếng tại Mỹ. không gây tác dụng phụ khi sử dụng. an toàn khi sử dụng

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vào trang: http://bacsitinhnhan.com/p/dinh-duong-tang-can-mega-gaina.htm hoặc liên hệ theo số điện thoại: 093.803.7010 - Mr: Tình để biết chính xác sản phẩm và đặt hàng trực tiếp.


Bình luận

HẾT HẠN

0938 037 010
Mã số : 7379425
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn