Fish Collagen Nguyên Chất Giá Tốt

Liên hệ

7/9 Y, Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Q. Gò Vấp, Tp.hcm


FISH COLLAGEN Nguyên Chất

Liên hệ trực tiếp để  được chào giá sỉ và lẻ:

Hotline: 0971 312 841 - Ms Trang

 

Fish collagen tốt hơn gấp nhiều lần so với collagen động vật, fish colagen chiết xuất từ da cá hồi nên hàm lượng lipit rất thấp, không sợ tăng cân, giàu OMEGA3. Collagen động vật chứa chất béo không no nên rất có hại cho sức khỏe, dễ tăng cân, fish collagen chứa chất béo bão hòa no nên lượng calo và lipit rất thấp.

 

Fish Collagen Shop – chuyên cung cấp sỉ và lẻ Fish Collagen Cao cấp xuất xứ France, Ý - Tiêu chuẩn Châu Âu cho các Spa và cá nhân với giá cả và chất lượng đảm bảo nhất với hơn 5 năm trong nghề bán buôn Fish Colagen.

Mọi nhu cầu xin vui lòng liên hệ: 0971 312 841.


Thông tin chung

Hãng sản xuất France
Công dụng - Fish Collagen Giảm nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả - Fish Collagen Giúp da căng mịn. - Fish Collagen Làm sáng da và ngăn ngừa vết thâm, nám, sạm da - Fish Collagen Bổ sung axit amin, khoáng chất, chất keo cần thiết cho cơ thể. - Fish Collagen Giúp tóc bóng mượt và ngăn tóc gãy rụng. - Fish Collagen với hàm lượng 0% chất béo hoàn toàn không gây béo phì. - Fish Collagen giữ da tươi mát,mịn màng, giảm vết nhăn, giảm vết nám, làm trơn các khớp xương, giảm đau cho người thấp khớp...
Dạng bào chế Dạng bột
Quy cách đóng gói túi 100g, thùng 20kg
Xuất xứ France

Bình luận

0971 312 841
Mã số : 11887421
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/02/2026
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn