Hướng Dẫn Chăm Sóc Tóc Khoẻ Đẹp, Giảm Rụng Tóc Hiệu Quả

1,5 triệu

974 Âu Cơ, P.14, Q.tân Bình


Bộ sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả Excellent Hair Growth bao gồm dạng xịt và dạng viên uống. Nếu bạn đang trong giai doạn rụng tóc nhiều thì nên quan tâm tới mái tóc của bạn,đừng chủ quan nhé, nếu để lâu thì sẽ dẫn đến tình trạng hói đầu, khi đó sẽ rất khó điều trị đó.

Thuốc mọc tóc Excellent Hair Growth - Không cần massage và dễ dàng sử dụng. Sản phẩm sử dụng công nghệ hệ thống trị liệu thẩm thấu qua da. Xác định các nguyên tố chức năng và nhanh chóng tác dụng và hấp thụ. Bạn chỉ cần xịt vào những nơi cần thiết mà không cần massage và duy trì.

Dành cho những bạn mong muốn sở hữu mái tóc dày. Bị hói, hay rụng tóc. 

Giúp tóc dày và nhanh dài, không làm bết tóc, ko gây kích ứng. Chân tóc chắc khỏe hơn và tốt cho da đầu.


Mang lại hiệu quả cao

 Excellent Hair Growth có khả năng tương thích tốt  với hệ thống trị liệu thẩm thấu qua da, thuốc được hấp thụ nhanh chóng và có hiệu quả trong thời gian ngắn. Sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc và giúp mọc tóc mới trong vòng 15 ngày sau khi sử dụng.

 Excellent Hair Growth tích hợp khả năng ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng tóc.

 Excellent Hair Growth chứa nhiều tinh chất cho việc mọc tóc và duy trì nuôi dưỡng tóc. Trong quá trình mọc tóc, mái tóc của bạn sẻ dày hơn, giúp bạn có một mái tóc dài và dày.

Excellent Hair Growth được chiếc suất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên với công nghệ sinh học cao. Excellent Hair Growth có khả năng kích thích tuần hoàn máu trên da đầu, tăng cường sự hỗn độn của nang, rễ, sừng tóc thúc đẩy quá trình mọc tóc. Nó còn có thể tăng cường sự đàn hồi của tóc. Thúc đẩy quá trình mọc tóc và làm sạch triệt để bã nhờn ở lỗ chân lông.

Thành phần chính

Được chiết xuất từ nhân sâm, cây bạch chỉ, hà thủ ô....

Tóc tăng trưởng tuyệt vời thông qua chiết xuất nhân sâm, bạch chỉ trích, chiết xuất từ cây Hà Thủ Ô, được xử lý bằng công nghệ cao sinh học dự án lâm trường thông qua chiết xuất thành phần hoạt chất có hiệu lực trong những loại thảo mộc. Excellent Hair Growth này có tinh chất độc đáo và hiệu quả cao, nguyên liệu từ thảo mộc thiên nhiên và công thức hoàn hảo, không chỉ chiết xuất từ ​​các thành phần hoạt động hiệu quả nhưng cũng giữ hoạt tính sinh học của những nguyên liệu.

Sử dụng và liều lượng:

Nên dùng 2 lần 1 ngày ( sáng và tối ). Một lần sử dụng 1 ml tương đương với 5-6 lần xịt, để thuốc thẩm thấu vào da đầu và phải được dùng liên tục trong nhiều tháng vì khi ngừng thuốc đột ngột, số lượng tóc mới mọc sẽ giảm nhanh chóng.

Hiệu quả của thuốc thường xuất hiện rõ rệt sau vài tháng, thuốc có tác dụng làm tăng rõ rệt số sợi tóc ở những người hói mức độ nhẹ và trung bình. Hiệu quả lớn nhất của thuốc là dự phòng sự mất tóc tiếp diễn ở những người mới bị hói giai đoạn đầu.

Nên gội tóc sạch trước khi sử dụng

 Chỉ định

1) Sản phẩm sử dụng ngoài da, không được uống.

2) Sản phẩm chỉ được sử dụng trên da đầu.

Hãy hỏi bác sĩ trước khi sử dụng nếu bạn có tiền sử bệnh tim

Không áp dụng trên các bộ phận khác của cơ thể

Tránh tiếp xúc với mắt.

*** Theo ý kiến của một số người đã sử dụng sản phẩm, bạn phải sử dụng sản phẩm trong ít nhất từ 2 đến 4 tháng do tóc phải mất thời gian để mọc lại.

Khổng Gia chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc giảm cân chính hãng, hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối. Chuyên tư vấn về giảm cân, các bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả, xin vui lòng liên hệ: 

Tel: 08.6670.6666; 08.6654.0000;      

Hotline: 09.449.44449, 0942.080.080    

TP.Hồ Chí Minh :   - 113 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

                             - 974 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh  

                             - 138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh 

Hà Nội :               

                            - 291 Khâm Thiên, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Hà Nội

Lịch làm việc: từ 8h - 21h hàng ngày (kể cả thứ 7 và CN) 


Bình luận

HẾT HẠN

0866 706 666
Mã số : 9301522
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn