Herbal Glucoactive Hỗ Trợ Điều Trị Tiểu Đường (Hộp 30 Viên)

590.000

H9Hvt

Công dụng chính của viên uống Herbal Glucoactive

Bệnh tiểu đường là căn bệnh mãn tính với lượng đường huyết trong cơ thể tăng cao, gây nhiều biến chứng xấu đến thần kinh, gan, thận, tim mạch, huyết áp,…Người bệnh tiểu đường mỗi ngày đều cần dùng thuốc Tây hoặc tiêm insulin theo chỉ định của bác sĩ, ngoài ra còn có thể sử dụng thêm thảo dược tự nhiên để hỗ trợ giảm đường huyết tốt hơn.

Một trong những sản phẩm nội địa đang được khách hàng ưa chuộng hiện nay chính là viên uống Herbal Glucoactive với đa dạng công dụng:

  • Hỗ trợ kiểm soát đường huyết bằng cách hạn chế hấp thu glucose ở ruột, kích thích tăng tiết insulin nội sinh và cải thiện độ nhạy cảm với insulin – loại hormone có tác dụng hạ đường trong máu.
  • Hỗ trợ giảm cholesterol, tăng cường chức năng gan, thận, hạn chế các biểu hiện tiểu đêm, khát nước liên tục, sụt cân, mờ mắt, tê chân tay,…khi đường huyết đã được ổn định.
  • Hỗ trợ tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy chuyển hóa đường thành năng lượng để cơ thể dồi dào sức lực, đồng thời nâng cao khả năng đề kháng tự nhiên, cải thiện được sức khỏe tổng thể.

Đặt mua chính hãng: https://songkhoemoingay.shop/san-pham/herbal-glucoactive/

Bình luận

HẾT HẠN

0939 463 579
Mã số : 17481977
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn