Tăng Cường Miễn Dịch Trên Đường Hô Hấp Là Bảo Vệ Con Khỏi Thuốc Kháng Sinh

Liên hệ

Tổ 1, Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội


Tăng cường miễn dịch trên đường hô hấp là bảo vệ con khỏi tác dụng không mong muốn của thuốc kháng sinh, kháng viêm

Nhiễm trùng đường hô hấp ở trẻ em là bệnh khá phổ biến, có tỉ lệ mắc và tử vong cao tại Việt nam. Trẻ có thể mắc bệnh nhiều lần trong năm. Nhiễm trùng đường hô hấp bao gồm các trường hợp: Bé bị ho sổ mũi , cảm lạnh, viêm mũi-họng, viêm amidan, viêm tai giữa, viêm thanh quản, viêm khí phế quản, viêm phổi.... 

Trẻ em sinh non, trẻ không được nuôi bằng sữa mẹ, trẻ suy dinh dưỡng, trẻ ở môi trường dễ bị lây nhiễm  bệnh viêm đường hô hấpnhư nhà trẻ, trường học, tụ điểm công cộng đang có dịch bệnh viêm đường hô hấp... là những trẻ có hệ miễn dịch yếu dễ có nguy cơ nhiễm bệnh.

Thêm vào đó, thời tiết hay thay đổi, môi trường sống bị ô nhiễm (bụi, khói thuốc lá, hóa chất) là nguy cơ tiềm tàng đe doạ sức khoẻ đường hô hấp non yếu của trẻ.

Trẻ hay mắc viêm đường hô hấp sẽ ốm yếu, ăn uống kém. Khi đó cơ thể trẻ không được bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cũng là nguyên nhân làm tăng nguy cơ bị nhiễm bệnh viêm đường hô hấp trở lại. Hơn nữa khi mắc các bệnh về viêm hô hấp bé phải dùng nhiều loại thuốc kết hợp ( kháng sinh, kháng viêm có corticoid, long đờm,…) các thuốc này cũng là con dao hai lưỡi làm sức đề kháng của trẻ giảm sút hơn. 

                                     Tăng cường miễn dịch trên đường hô hấp cho trẻ

Vai trò quan trọng của hệ miễn dịch đối với các bệnh viêm đường hô hấp ở trẻ em

Miễn dịch là trạng thái đề kháng với bệnh tật, đặc biệt là các bệnh nhiễm trùng. Hệ thống miễn dịch là tập hợp các tế bào, mô và các phân tử tham gia vào quá trình đề kháng chống nhiễm trùng. Chức năng sinh lý của hệ thống miễn dịch là ngăn ngừa những nhiễm trùng mới và loại bỏ các nhiễm trùng đã xẩy ra. Trẻ em khi sinh ra được thừa hưởng miễn dịch của mẹ cho đến 6 tháng tuổi, sau đó trẻ phải tự tạo miễn dịch cho mình. Đây là khoảng thời gian khó khăn đối với trẻ trong việc đối phó với các căn bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp. Chính vì vậy, các bậc cha mẹ có con nhỏ luôn lo lắng tìm kiếm các biện pháp giúp trẻ nâng cao khả năng miễn dịch đối với các căn bệnh nhiễm trùng đường hô hấp. 

Thực tế có nhiều loại Tăng cường miễn dịch nói chung nhưng để tập trung và đặc trị cho đường hô hấp lại không nhiều.

Respikids là sản phẩm Tăng cường miễn dịch trên đường hô hấp  được chiết xuất từ các thảo dược (dịch chiết rễ cây đại thanh diệp, dịch chiết cây cúc dại, tinh dầu gừng, tinh dầu húng chanh, dịch chiết hoa kim ngân) , vitamin A, C, E, khoáng chất , kẽm, magie.....với tác dụng tăng cường miễn dịch trên đường hô hấp sẽ giúp các bậc cha mẹ chăm sóc sức khoẻ của trẻ một cách an toàn, hiệu quả mà không tốn kém . Sản phẩm Respikids còn chứa Lysin giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất, điều này đặc biệt quan trọng đối với trẻ hay ốm, suy dinh dưỡng. 

Tăng cường miễn dịch trên đường hô hấp Respikids



Thông tin chung

Hãng sản xuất Viện dược liệu
Chức năng - Giúp trẻ tăng sức đề kháng và nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể đối với các bệnh viêm đường hô hấp. Đặc biệt đối với trẻ hay bị bệnh nhiều lần trong năm. - Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm đường hô hấp ở trẻ em như: ho, cảm lạnh, viêm mũi-họng, viêm thanh khí phế quản thường gặp ở trẻ nhỏ.
Dạng bào chế cốm
Quy cách đóng gói Hộp 30 gói 3g
Thành phần Respikids là sản phẩm Tăng cường miễn dịch trên đường hô hấp được chiết xuất từ các thảo dược (dịch chiết rễ cây đại thanh diệp, dịch chiết cây cúc dại, tinh dầu gừng, tinh dầu húng chanh, dịch chiết hoa kim ngân) , vitamin A, C, E, khoáng chất , kẽm, magie....
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0936 415 418
Mã số : 11252984
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!