Avance Liqui Cal/Mag - Thực Phẩm Hỗ Trợ Điều Trị Xương Khớp -

420.000

R4-32 Cao Triều Phát, P.tân Phong, Q.7


MỸ PHẨM CAO CẤP BWL

Địa chỉ : R4-32 Cao Triều Phát,phường Tân Phong,quận 7,tp. Hồ Chí Minh 
HOTLINE : MS.DUNG - 0907 646 066

Avance Liqui Cal/Mag (Giá : 420K)

Xương và răng chắc khỏe với sự hấp thụ can-xi tối đa
- Duy trì hệ thống xương và răng khỏe mạnh
- Thúc đẩy sự phát triển mô và hệ collagen mang lại thể trạng tốt hơn
- Hỗ trợ sự thư giãn cho cơ thể và xóa mệt mỏi
- Tăng cường sự chuyển giao chất khoáng đến các khu vực chịu lực của cơ thể
- Hỗ trợ sự hấp thụ các chất khoáng quan trọng từ thức ăn

Can-xi được hấp thụ tốt nhất khi nó được tiêu thụ đồng thời với Magiê như một chất bổ trợ với tỉ lệ 2:5:1. Nếu cơ thể chúng ta thiếu đi một lượng Magiê thích hợp, việc hấp thụ lượng Can-xi bổ sung sẽ trở nên vô ích.

Can-xi và Magiê là các chất khoáng thiết yếu với nhiều vai trò sinh học quan trọng trong cơ thể. Ngoài việc là thành phần chủ yếu của xương và răng, Can-xi cũng rất cần thiết cho việc tăng cường sức đề kháng tự nhiên của cơ thể. Magiê quan trọng đối với việc hình thành xương, protein và acid béo. Nó tham gia vào quá trình sản xuất các tế bào mới, hoạt hóa các vitamin nhóm B và các quá trình sinh học quan trọng khác*.

Vì Can-xi có rất nhiều trong các loại thức ăn chúng ta sử dụng hàng ngày, như sữa, bắp cải, bông cải xanh, đậu hũ, cá mòi, Avance Liqui Cal/Mag được điều chế đặc biệt với tỉ lệ Can-xi/Magiê 2:5:1 để đảm bảo cơ thể chúng ta sẽ hấp thụ tối đa được các chất khoáng này.

Hơn nữa, Liqui Cal/Mag rất độc đáo khi nó ở dạng công thức chất lỏng với độ hòa tan cao, cho phép chất khoáng thiết yếu này có thể hấp thụ tối đa vào cơ thể để mang lại hiệu quả tối ưu. Ngoài ra, Liqui Cal/Mag chứa Can-xi và Magiê đảm bảo bạn hấp thụ được lượng khoáng chất tinh khiết nhất, hiệu quả nhất và cô đặc nhất. Những thành phần hoạt tính khác bao gồm Bo và Vitamin D.

* Được xuất bản trên tạp chí Dinh Dưỡng Bổ Sung, Công ty Medical Economics, Montvale, NJ, 2001, trang 74 và 288.

Thành Phần Hoạt Tính
Calcium (TriCal™ chứa Calcium, Gulconate, Citrate và Carbonate), Magnesium (oxít), Boron, Vitamin D


Avance Joint Comfort (Giá : 2.000K)

Tối ưu hóa sức khỏe các khớp xương và sự vận động

- Giúp làm giảm sự khó chịu về xương khớp
- Giúp bảo vệ xương khớp khỏi sự thoái hóa tự nhiên
- Nuôi dưỡng xương khớp với các dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành mô sụn, ngay cả khi chúng ta già đi
- Công thức phát huy tác dụng theo thời gian giúp đảm bảo sự cung cấp liên tục các chất chống ôxy hóa trong thời gian kéo dài.

Các hoạt động hàng ngày góp phần làm bào mòn các khớp xương của chúng ta. Joint Comfort kết hợp các thành phần hiệu quả Glucosamine và Chondroitin để bổ sung và nuôi dưỡng các khu vực dễ tổn thương này.

Mô tả sản phẩm

Chứng khó chịu về xương khớp rất phổ biến và thường xảy ra tại các khớp xương chịu lực (xương hông, đầu gối, mắt cá chân). Để đảm bảo rằng chúng ta có được một thể trạng tốt nhất hàng ngày, điều cốt lõi là bổ sung các dưỡng chất cần thiết để giúp nuôi dưỡng các khu vực nhạy cảm này.

Sản phẩm Joint Comfort chứa hai thành phần hoạt tính quan trọng, có tên gọi là Glucosamine và Chondroitin Sulphate. Theo các nghiên cứu được thực hiện, Glucosamine đóng một vai trò thiết yếu trong việc thúc đẩy và duy trì các cấu trúc và chức năng của các mô sụn trong hệ thống xương của chúng ta. Đó là thành phần cốt lõi cho việc ổn định sự hình thành mô sụn.

Hỗ trợ cho Glucosamine là Chondroitin Sulphate. Như là một thành phần chủ yếu của sụn, Chondroitin Sulphate tạo thành cấu trúc, giữ nước và dưỡng chất, cho phép các phân tử hoạt tính có thể đi qua các mô sụn và hạn chế các enzyme làm vỡ cấu trúc sụn.

Hiệu quả cộng hưởng của Glucosamine Sulphate và Chondroitin Sulphate được ghi nhận là làm giảm nhanh chóng những khó chịu trong xương và giúp nuôi dưỡng khớp xương để chúng hoạt động chức năng trong một thời gian dài.

* Được xuất bản trên tạp chí Dinh Dưỡng Bổ Sung, Công ty Medical Economics, Montvale, NJ, 2001, trang 186-189
 
Thành Phần Hoạt Tính 
Glucosamine Sulphate, Chondroitin Sulphate, Activin, Selenium, Vitamin A, C, E, B6    


Bình luận

HẾT HẠN

0822 212 842
Mã số : 5779942
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn