Mosbeau Placenta Collagen 15000Mg Nhật Bản

Liên hệ

16/2C Đặng Văn Ngữ, P.10, Q. Phú Nhuận


Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người,Collagen có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Các nhà khoa học thường ví Collagen giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.

 Trong Y học chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, Collagen không phải là giải pháp duy nhất chống lão hoá, nhưng với 2 lý do: Collagen đạt hiệu quả cao trong quá trình hồi phục và tái tạo da và an toàn, dễ sử dụng nên hầu hết các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ đều khuyên dùng

Mosbeau Placenta Collagen là gì?

Có lẽ nhiều người trong chúng ta chưa biết, nhau thai ngựa (Horse Placental) có chứa khoảng 300 loại acid amin – nhiều hơn trong nhau thai của bất cứ loài động vật nào khác. Bởi vậy, ngày nay người ta sử dụng nhau thai ngựa trong các loại mỹ phẩm làm đẹp để đem đến cho người dùng một làn da sáng khỏe, tự tin hơn.

Chính phủ Nhật Bản còn cấp bằng sáng chế cho các loại mỹ phẩm có sử dụng nhau thai động vật biển (Marine Placental) vì hiệu quả chống lão hóa, tái tạo các tế bào da và làm trắng da.

Collagen từ cá (Fish Collagen) có tác dụng loại bỏ nếp nhăn, chống lão hóa và những dấu hiệu do tuổi tác để lại trên làn da.

Trứng cá hồi tươi (Salmon Egg) có thể ức chế hoạt động của chất Tyrosinase và khống chế, kiểm soát quá trình sản xuất melanin – một chất làm phát sinh những vết thâm nám trên da.

Thật bất ngờ là những dưỡng chất độc đáo cho làn da như nhau thai ngựa và động vật biển, Collagen từ cá, trứng cá hồi tươi cùng nhiều thành phần tốt cho da như vitamin E, vitamin C, Coenzyme Q10, Isoflavones đậu nành, L-cystine, Glutathione,… đều được kết hợp trong sản phẩm Mosbeau Placenta Collagen.

Nhờ ứng dụng những thành phần trên, Mosbeau Placenta Collagen có tác dụng chống lão hóa, trẻ hóa làn da, tái tạo lại tế bào da, đem lại cho bạn một làn da sáng khỏe và trẻ trung hơn. Mosbeau Placenta Collagen được dùng để uống trực tiếp nên nó có tác dụng làm đẹp da từ sâu bên trong, ít gây kích thích hay dị ứng với người sử dụng.
Sản phẩm Mosbeau Placenta Collagen

 

Sản phẩm :Mosbeau Placenta Collagen 1500mg là hộp gồm 30 gói, có tác dụng làm trẻ hóa làn da, giúp bạn tự tin hơn trong khi giao tiếp với những người xung quanh. Vì được đóng gói nhỏ, khá tiện dụng nên bạn có thể dễ dàng mang theo Mosbeau Placenta Collagen bên người.

Cách sử dụng khá đơn giản

bạn chỉ cần uống một gói vào bất cứ thời gian nào trong ngày. Nhà sản xuất cũng khuyên là bạn nên uống Mosbeau Placenta Collagen vào lúc chưa ăn gì, để lạnh rồi uống thì sẽ có hiệu quả hơn. Đặc biệt, sản phẩm này còn có hương vị của xoài, rất dễ uống.

Chú ý:

khi đã mở gói Mosbeau Placenta Collagen thì bạn nên sử dụng hết vì sản phẩm có thể bị tan chảy nếu tiếp xúc lâu với không khí. Bảo quản chúng nơi khô mát, không để tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Chúng ta cũng không được cho trẻ em hay trẻ sơ sinh sử dụng sản phẩm này.

Kết lại

Nếu muốn sơ hữu một làn da sáng đẹp không tì vết thì không có lí do gì bạn lại không chọn Mosbeau Placenta Collagen. Hãy là người phụ nữ xinh đẹp và thông minh với Mosbeau Placenta Collagen.

 

Thông tin Sản Phẩm Mosbeau Placenta Collagen 15.000mg

Thànhphần:

- Horse Placenta

- L-cystine

- Soy Isoflavones

- Hesperidin

- CoenzymeQ10

- Vitamin C

- Acerola

- Marine Placenta Salmon Egg

Collagen(Fish)

Hyaluronic acid

aTocopherol (Vitamin E)

Glutathione

BỎ MỐI SĨ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC. VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ LẤY SĨ. NHIỀU CHIẾT KHẤU ƯU ĐÃI

Liên hệ:

Ấn Tượng Hà Shop

Hotline: 0965.238.500

Facebook: Lamdatrang

Website: www.LamDaTrang.com

16/2C Đặng Văn Ngữ, P.10, Q. Phú Nhuận


Bình luận

HẾT HẠN

0965 238 500
Mã số : 11884923
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!