Vitamins & Và Thực Phẩm Bổ Xung Nhập Khẩu Chính Ngạch

Liên hệ

Tt1Bt12.8, Vườn Mai, Ecoriver Hải Dương

Vitamin S là nền tảng thương mại điện tử về vitamin và thực phẩm chức năng hàng đầu Việt Nam, mang tới trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng nhất cho khách hàng.

 

Vitamin S chuyên cung cấp những sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng từ những thương hiệu uy tín, với chất lượng đảm bảo, thông qua quy trình đánh giá chặt chẽ, dựa trên các tiêu chí về an toàn sản phẩm, điều kiện sản xuất và lưu trữ bảo quản, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về chăm sóc sức khỏe. Vitamin S chỉ bán các sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ nhãn phụ bằng tiếng Việt.

 

Truy cập vào Vitamins.vn, người tiêu dùng có thể tìm thấy những dòng sản phẩm nội và ngoại chính hãng với đa dạng mức giá khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi (từ trẻ em, thiếu niên, trung niên cho tới người già), mọi đối tượng (phụ nữ, nam giới, phụ nữ mang thai hoặc sau sinh,…), mọi chức năng (vitamin tổng hợp, khoáng chất, thực phẩm phục vụ thể hình, sản phẩm sinh lý,…).

 

Hơn hết, các thông tin về giá cả, ưu đãi khi mua hàng, các phương thức thanh toán và khiếu nại sản phẩm đều được công khai rõ ràng trên trang web. Giao diện website dễ sử dụng, thuận tiện cho người dùng có thể truy cập.

 

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm tại Vitamins.vn?

  • Sản phẩm chính hãng: Cam kết 100% sản phẩm chính hãng, nhập khẩu chính ngạch, có nhãn phụ tiếng Việt!
  • Thanh toán linh hoạt: Thanh toán linh hoạt với nhiều hình thức: Nhận hàng trả tiên COD, Chuyển khoản Ngân hàng, Ví điện tử Momo...
  • Giao hàng toàn quốc: Giao hàng COD thu tiền tại nhà trên toàn quốc, Ship siêu nhanh tối đa 3 ngày!
  • Hỗ trợ linh hoạt: Hỗ trợ linh hoạt qua nhiều hình thức như: Điện thoại, Zalo, Facebook…

Dưới hình thức một sàn thương mại điện tử, Vitamins.vn hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất.

 

Mỗi lần ghé thăm website Vitamins.vn, người dùng có thể thỏa sức khám phá các loại sản phẩm theo nhu cầu, nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia uy tín. Khách hàng được tìm hiểu thông tin, lộ trình và những lưu ý khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, quá trình đặt hàng, giao nhận được tiến hành nhanh chóng, chính xác, đảm bảo sản phẩm tới tận tay từng khách hàng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH Vitamin S

Địa chỉ: TT1BT12.8, Vườn Mai, Ecoriver Hải Dương.
Điện thoại: 
0559 846 788 & 0984 934 818.

Email: admin@vitamins.vn.

Website: https://vitamins.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0973 030 367
Mã số : 17172820
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn