Grow Tall Bổ Sung Hormone Tăng Trưởng Chiều Cao,

899.000

92 Trần Bình Trọng, Tp.buôn Mê Thuột



Thông tin Thuốc tăng chiều cao Grow Tall

Trong quá trình tiến hành nghiên cứu về các phương pháp để có được sự phát triển chiều cao, ngoài việc tập thể dục, kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh và tư thế thích hợp, có thể có lợi cho cơ thể của bạn trong một loạt các cách khác nhau. Ngoài ra để tăng chiều cao cơ thể bạn vẫn còn có rất nhiều cách để làm. Chính là bổ sung viên uống tăng chiều cao Grow Tall.

Thực phẩm chức năng giúp tăng chiều cao Grow Tall được Các nhà khoa học trên thế giới đã nghiên cứu thành công và được đón nhận trên khắp thế giới.

 

Thuốc tăng chiều cao Grow Tall

Viên uống làm tăng chiều cao Grow Tall giúp bạn không còn tự ti nữa

 

Grow Tall là một loại thuốc bổ sung Hormone tăng trưởng giúp kéo dài chiều cao, mà tốc độ và nâng cao cực kỳ hiệu quả.

Tăng chiều cao giờ đây không phải chỉ có cách duy nhất là kéo dài xương của bạn bằng phẫu thuật, đó là phương pháp đầy tốn kém, rủi ro, đau đớn, và rất khó khăn.

Thuốc uống làm tăng chiều cao Grow Tall bổ sung các dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ phát triển chiều cao một cách tối đa. Grow Tall là bí quyết giúp các bạn trẻ bị hạn chế chiều cao tự tin hơn trong giao tiếp, trong công việc và trong cuộc sống.

Grow Tall đã được cấp giấy chứng nhận đủ tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của Cục Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Anh Quốc chứng nhận số: 24915449858. Sản phẩm Grow Tall được phép lưu hành tự do tại nước Anh và Mỹ.

Tại Việt Nam: Sản phẩm Grow Tall đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm) cấp giấy chứng nhận chất lượng số: 9978/2013/YT-CNTC.

 

- Thành phần: Grow Tall với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên:
- Công dụng: Bổ sung Nano canxi và các dưỡng chất hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu cho thanh, thiếu niên và trẻ em ở mọi lứa tuổi đang phát triển.
- Cách dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên. Trước bữa ăn 30 phút.
- Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên

Sản phẩm giúp phát triển chiều cao Grow Tall này không bán tại các hiệu thuốc và bên ngoài thị trường.
Chỉ bán độc quyền qua số điện thoại: 0977.39.8880 hoặc tại: http://giamcankhoedep.com

 -----------------------

Thông tin Viên uống trắng da của Nhật Transino White C

Transino White C là Viên uống làm trắng da toàn diện, không những có tác dụng trắng da mặt mà nó còn tác động làm trắng da cho toàn bộ cơ thể bạn, sản phẩm Transino White C mới được cải tiến bổ sung nâng cao thêm vitamin C để tăng độ trắng sáng và tăng cường sức chịu đựng cho da dưới áp lực xâm hại của môi trường, viên làm làm trắng Transino White C được y tế Nhật Bản chứng nhận là sản phẩm có hiệu quả cao trong việc làm trắng sáng da, làm đều màu da, giúp da bạn trắng đẹp, mịn màng, hồng hào và không ăn nắng. Đặc biệt tốt cho những người bị nám da, tàn nhang, đồi mồi, da đen sạm hoặc có làn da không đồng màu, loang lổ...

 

Transino White C Viên uống trắng da của Nhật

Transino white C giúp da trắng sáng sau 2 tuần sử dụng

 

Viên trắng da Transino White C đã được thử nghiệm trên nhiều người trước khi sản phẩm tung ra thị trường, nó sẽ giúp bạn có được làm da trắng mịn hơn cả mong đợi. Transino White C chứa nhiều thành phần làm trắng, đặc biệt hàm lượng Vitamin C cao sẽ giúp da bạn trắng dần lên một cách tự nhiên và không ăn nắng. Transino White C chính là dược mỹ phẩm OTC của Nhật Bản, được nhiều phụ nữ Nhật Bản vô cùng hâm mộ và ưa chuộng để giữ mãi nét đẹp tuổi thanh xuân.

Thành phần viên uống transino White C:

- L-Cysteine 240mg
- Vitamin C 1000mg
- Vitamin E 50mg
- Vitamin B2 6mg
- Vitamin B6 12mg

Cách sử dụng Transino: mỗi ngày 6 viên, chia thành 2-3 lần/ngày sau các bữa ăn.

Nên dùng thuốc liên tục trong 2 tháng và có thể duy trì liên tục nếu có điều kiện ở liều thấp để giữ cho làn da trắng sáng mãi.

Transino White C dược đóng gói: 1 lọ gồm 180 viên

Nhà sản xuất: Daiichi Sankyo
Xuất xứ: Nhật Bản

Hãy dùng Transino white C để duy trì một làn da trẻ trung, trắng mịn.

Transino White C Viên uống trắng da của Nhật

Bổ sung Viên uống Transino White C là cách để sở hữu làn da trắng đẹp

 

Viên uống Transino White C được sử dụng cho phụ nữ từ 15 tuổi trở lên. Chống chỉ định với phụ nữ  dưới 15 tuổi. Bạn có thể dùng kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da bên ngoài của Transino như Nước hoa hồng trắng da Transino, Kem ngày trắng da chống nắng Transino và Kem đêm trắng da Transino để làn da hoàn hảo hơn nữa.

 

--------------------------------

Bí quyết của làn da trắng đẹp Cream Mask Doctorskin

Cream mask DoctorSkin sẽ hoạt động tích cực khi bạn ngủ, giúp bạn có một làn da trắng sáng, rạng rỡ mịn màng vào sáng hôm sau. DoctorSkin không có hạt hay chất tẩy, với thành phần là 100% tự nhiên, không thủy ngân, chì, corticoid hay bất kỳ thành phần nào có hại cho da. Do đó DoctorSkin Cream mask phù hợp cho mọi loại da kể cả da dầu, da nhạy cảm và da bị mụn.

 

 

Cream mask DoctorSkin Phát triển bởi các chuyên gia về chăm sóc da nổi tiếng, với chiết xuất collagen, trà xanh, alpha arbutin, vitamin C và các chiết xuất tự nhiên khác. Giúp hỗ trợ dinh dưỡng tự nhiên cho làn da, collagen tập trung trong kem như là một tác nhân chống lão hóa và tăng khả năng để tái tạo tế bào da, làm cho bạn trẻ hơn, đẹp hơn với làn da căng mịn, trắng hồng. DoctorSkin Giúp phục hồi hư tổn da, làm cho làn da rạng rỡ, làm thu nhỏ lỗ chân lông, giúp cho da nhẵn và mịn màng.

Công dụng chính của Cream mask DoctorSkin:
- Có tác dụng chống oxi hóa, cải thiện sắc da, mang lại độ tươi sáng rạng rỡ cho làn da mờ xỉn màu, thiếu sức sống.

- Trị nám da, làm trắng da nhưng không bào mòn da, đỏ da hay làm bong tróc da
- Tăng cường sức đề kháng cho da, kích thích hình thành Collagen, phục hồi các tế bào yếu gây tổn thương da, hiệu lực tái tạo sâu trong da.
- Gắn kết tế bào, duy trì độ ẩm, tránh bong tróc làn da.
- Chứa rất nhiều vitamin C, có tính diệt trùng, thúc đẩy sản sinh các tế bao sừng mới trên biểu bì, loại bỏ tế bào chêt dễ dàng, giữ bề mặt da láng mịn.
- Tinh chất Collagen giúp se khít lỗ chân lông, phục hồi và làm mờ các vết thâm nám, mụn, tàn nhang, làm nông sẹo rỗ, và căng bóng da.

- Tinh chất trà xanh có công dụng chông oxy hóa, bảo vệ da chống lại tia tử ngoại cực tím.

Cách sử dụng:
- Dùng vào buổi tối trước khi ngủ, sau khi rửa mặt sạch và lau khô.
- Lấy ra 1 lượng kem vừa đủ, thoa và massa nhẹ lên trán, sống mũi, 2 má và cằm cho đến khi cream thẩm thấu hết vào da
- Hít thở sâu để thư giãn với mùi hương thiên nhiên, không có hóa chất, chất bảo quản trong sản phẩm, giúp cơ thể và tinh thần thư thái.
- Thoa toàn diện tích khuôn mặt tạo cảm giác tươi mát.
-  Sáng hôm sau khi thức dậy rửa mặt thật sạch bạn sẽ cảm nhận ngay sự đổi khác của làn da mình. Bằng sự ngạc nhiên khó tả nổi.

DoctorSkin Cream mask: qui cách hộp 50g

Sản xuất: Tại Mỹ

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 
Http://giamcankhoedep.com là website hàng đầu tại Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính thức sản phẩm Cream mask DoctorSkin chính hãng.

Hiện giờ chỉ cần một cái bấm chuột đặt hàng trực tiếp là bạn đã có ngay trong tay Cream mask DoctorSkin.

Nếu bạn ngại đặt hàng hãy gọi tới giamcankhoedep.com để được giúp đỡ 0977.39.8880

Xem thêm nhiều sảm phẩm trị nám trắng da


Bình luận

HẾT HẠN

0500 385 2947
Mã số : 10221375
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!